Chap 23: Anh trai

43 5 0
                                    

Hôm nay Choco lạ lắm, cậu làm hết phần việc nhà của Latte, dặn Latte chuẩn bị gặp một người quan trọng, thế rồi Choco ra khỏi nhà để đón người ấy về.

Ai mà quan trọng vậy ta, người nhà của Choco hả ? Hay là phụ huynh ? Nhưng mà nếu là người quan trọng thì có lẽ không nên ăn mặc xuề xòa thế này. Latte vệ sinh cá nhân rồi nhích nhích mấy bước nhỏ xuống bếp tìm đồ măm măm, đầu tóc xù cả lên, bộ đồ ngủ có hơi rộng làm trễ một bên vai, lộ ra làn da trắng hồng.

Cục kẹo sữa của Choco đang đắm chìm trong bữa ăn của mình thì cửa nhà mở. Choco dẫn 2 vị khách vào nhà. Vừa nhìn thấy Latte trong bếp, Choco nhanh chóng gọi:

"Bé sữa, xem ai tới thăm anh này !"

Latte ló đầu thì sững người, nước mắt chẳng biết ở đâu tuôn ra ồ ạt. Trước mắt là người anh trai đã bao nhiêu năm không gặp nhưng Latte không nhấc chân nổi. Anh trai chạy tới ôm em trai nhỏ. Latte vẫn không thể cử động nhưng nước mắt cứ lăn dài thấm ướt áo anh.

"Em đây rồi, cuối cùng cũng gặp được em" - Milk khẽ nói, tay anh càng siết chặt Latte vào lòng.

...

"Vậy anh hai, đây là bạn đời của anh hả ?"

"Đúng vậy, bọn anh kết hôn rồi ehe"

Milk đan tay với Tea, cả hai đều giơ chiếc nhẫn lấp lánh ngự trên ngón áp út. Anh và Tea đã kết hôn được 2 năm, hiện tại cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc, hai bên thông gia đều hài lòng về con rể và chúc phúc cho đôi chồng chồng.

"Vậy đây là bạn trai của Latte đúng không nà !?"

Milk không ngại ngần gì mà hỏi huỵch toẹt, gương mặt còn tươi rói hướng về em trai khiến Latte vô cùng bối rối gật đầu. Mặt thì đỏ lựng nom yêu phết đấy nhưng cái cọng ăng ten trên đầu cậu còn vẫy vẫy kịch liệt hơn thế cơ. Thích quá nhưng còn xấu hổ đây mà.

Giờ ngồi tại đây, nhìn kĩ hai anh em Milk và Latte mới thấy. Milk trắng hơn Latte một chút, màu mắt trong xanh hơn, màu tóc cũng nhạt hơn. Vì sao là anh em song sinh nhưng lại không giống nhau nhiều như vậy thì có lẽ ai cũng rõ. Từ lâu Latte đã bỏ nhà đi nên hai anh em cũng chẳng gặp mặt nhau dù vô tình, ở môi trường sống khác nhau, ngoài hình và tích cách khác nhau là phải.

MilkTea và LatteChoco trò chuyện qua lại, trong những câu chuyện ấy có bàn về hôn sự của hai bạn nhỏ. Sau khi tiễn anh trai và anh rể, Latte và Choco ngồi lại ở sofa, Latte mở lời:

"Cảm ơn em, dù anh không rõ vì sao Choco có thể giúp anh gặp được Milk nhưng anh rất biết ơn"

Trước những lời bộc bạch của bạn trai nhỏ, Choco khẽ cười vén mái tóc của anh, hôn một cái thật mềm mại lên trán.

"Nếu đã vậy, anh phải sống thật hạnh phúc với em, phải dựa vào em nhiều hơn nữa, anh đã nhớ rồi chứ ?"

"Ừm, anh nhớ rồi, anh yêu Choco lắm"

"Ngoan, em cũng yêu Latte"

Latte vị ChocoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ