Chap 12: Thơm thật nhiều

42 9 0
                                    

Choco vươn tay xoa đầu cậu ta rồi nhận túi quà. Latte ngẩn người nhìn mà lúng túng. Vừa nãy cậu hình như còn muốn chạy ào ra tranh ôm Choco trước cơ.

Thấy Latte ngơ ngác Lemon chợt nhớ ra là chưa giới thiệu cậu bạn kia là ai. Đó là Sugar, con nuôi của anh trai cô. Cậu nhóc Sugar này thật ra người bạn đời không được chấp nhận. Cái ngày cậu đến gõ cửa nhà để diện kiến, người kia từ hào hứng mở cửa nhanh chóng chuyển sang khuôn mặt thất vọng, chán ghét vì chẳng hợp mắt. Mặc cho Sugar nhỏ nhẹ giải thích, thái độ rất hòa hợp, người này sỉ vả cậu, không quên mấy cái đánh túi bụi dọa đuổi cậu đi. Chẳng những vậy còn trách ngược tại sao ông trời lại gửi cho mình một người bạn đời chẳng có tí gì hợp mắt, trông gầy gò ốm yếu phát sợ.

Latte nghe chuyện xong rất cảm thông và muốn làm bạn với Sugar. Cậu hiểu cảm giác bị xua đuổi, bị từ chối nhẫn tâm khiến bản thân hoài nghi chính mình như thế nào. Lemon nói Sugar hiện giờ có chút vấn đề về đầu óc. Cậu trẻ con một cách hồn nhiên, như thể đột nhiên bị mất trí và không còn kí ức ban đầu.

Hơn hết, những người bạn đời được gửi xuống nhân gian chỉ trở thành một "con người thực sự" khi nửa kia kí tên vào lá thư. Sau khi kí thì lá thư sẽ tự động biến mất và 2 người đó sẽ trở thành bạn đời hợp pháp.

Latte nhớ đến lá thư Choco đưa mình, cậu chưa có kí tên, không biết lá thư bây giờ đã bị tiêu hủy hay đem đi đâu rồi. Mải đắm chìm trong suy nghĩ, cậu bất giác nhận ra trời tối đi thì phải ? Ồ không, là Choco, cậu đưa mặt lại gần Latte hơn.

Trai đẹp cận kề ngay trước mắt khiến Latte choáng ngợp. Choco buộc tóc đuôi ngựa, còn có một cái kẹp nhỏ ngay đuôi tóc mái. Latte lúng túng muốn mở miệng nói "mừng cậu về nhà" cũng lắp bắp mãi không thành câu. Chỉ buột miệng 2 chữ "Đẹp quá", tự nói tự ngượng.

Choco tặc lưỡi, cậu ghé sát tai Latte thì thầm "Bé sữa, tôi về rồi". Còn không quên thơm một cái lên má. Latte trố mắt, xung quanh mọi người còn chưa về, làm vậy có sao không. Choco nhớ ra Latte rất ngại mấy hành động thân mật liền ra chào hỏi mấy câu rồi ai nấy đều về.

Giờ đây không gian yên tĩnh lạ thường, chỉ còn tiếng bước chân Choco càng lúc càng tiến gần hơn. Choco chỉ vào má, hình như tên gấu này biết mình đẹp trai thật nên lại cười một cái làm Latte muốn mềm nhũn người, cậu cũng muốn bé sữa thơm thơm.

Latte có ngốc mới không hiểu Choco đang muốn bản thân làm gì. Cậu rướn tới một chút, một chút, áp môi mềm vào má người kia. Lần đầu tiên chủ động thân mật mà lại chẳng rõ là quan hệ gì, Latte ngoài rối bời nhưng trong lòng không thể từ chối. Cậu rất thích, thích đến ngại không nói nên lời. Choco giữ 2 má Latte, hướng khuôn mặt nhìn thẳng vào mình.

"Bé sữa, mỗi khi đi làm về tôi rất mệt, cậu hãy thường xuyên thơm tôi được chứ ?"

Yêu cầu gì vậy chứ, không thể cưỡng lại được. Latte gật gật muốn rớt đầu (*/▽\*)

Latte vị ChocoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ