Latte dùng bữa, dọn dẹp xong xuôi rồi thì nán lại nghe thêm vài chuyện.
Nào là Choco bướng từng bị ba nhỏ đánh mông, háu ăn, làm trùm trường,... tuyên chiến với ba lớn rồi bại trận thảm hại. Suy cho cùng thời niên thiếu là đứa trẻ cứng đầu còn bồng bột, qua giai đoạn đấy rồi đâu sẽ vào đó nhưng không như dự kiến của hai ba, gương mặt Choco có đôi lúc thoáng buồn.
Ba lớn ba nhỏ chưa biết chuyện Choco đang sống chung với nhân loại đâu, Chocolat cũng không định nói cho hai ba, chuyện tốt của anh trai cứ để anh trai tự viết tiếp. Thế nhưng cô cũng nhìn ra bạn đời của anh trai đang thích thầm ảnh rồi. Nhìn cậu ta nhát như vậy chắc sẽ không dám thổ lộ đâu.
"Cậu Latte nếu có bất cứ điều gì thì hãy nói với Choco nhé. Anh ấy khờ lắm, sẽ không tinh ý đâu. Choco cũng ghét nói dối, nếu anh ấy biết cậu đang giấu chuyện gì mà không nói ra thì anh ấy sẽ rất giận"
Nghe tới đây Latte ừm ừm gật đầu, cậu cũng không có gì để giấu, cũng khồn muốn nói dối Choco làm gì. À không... cậu có giấu, cậu giấu rằng mình thích Choco.
Rôm rả cùng nhau cũng 9 giờ tối, Chocolat tạm biệt rồi tung cánh bay. Latte lần nữa chìm vào khoảng không gian của riêng cậu, nơi mà chỉ có hàng tá suy nghĩ và độc thoại nội tâm tuôn ra. Thì ra Choco luôn cưng chiều mình cũng từng có quá khứ dữ dội như vậy.
Theo thường ngày thì bây giờ cả hai sẽ cùng làm gì đó giải trí như xem tivi, đọc sách, hoặc vào phòng vẽ của Latte. Nhưng mà bây giờ Latte muốn ôm. Latte đã biết chủ động nhưng đột ngột làm thế thì khác thường ngày quá, không biết Choco có chấp nhận không.
"Bé sữa ? Sao thế ? Chocolat nói gì với cậu rồi ?"
"A ?"
Latte đượm buồn chẳng rõ nguyên do, vừa nãy Chocolat dặn cậu phải thành thật kể cho Choco mọi chuyện rồi, nhưng Latte một chút dũng cảm cũng không có. Tất cả cứ ứ nghẹn nơi yết hầu. Cậu vòng tay ôm Choco, hơi ấm từ gấu bự nhanh chóng bao bọc cậu. Bây giờ có ai thét tên Latte ầm ĩ thì Latte cũng điếc rồi, không nghe thấy gì nữa đâu.
Choco vòng tay vuốt nhẹ dọc sống lưng Latte. Có lẽ cậu ấy mệt nên đang cần được âu yếm, được dựa dẫm vào người cậu ấy có thể tin tưởng. Choco nghĩ thế. Cậu không hỏi gì nữa, bế Latte vào phòng. Cả hai dính sát vào nhau, mùi hương cơ thể nhẹ hòa quyện, nhịp đập đồng điệu và dần khép đôi mi.
Đây chẳng phải lần đầu nhưng đi ngủ sớm như hôm nay làm Choco ngẫm nghĩ vài thứ. Hình như lúc nào cậu cũng thích ôm Latte vào lòng thế này, khi Latte chủ động thì trong lòng nhốn nháo như có con nai nhảy qua nhảy lại. Hình như cậu thích quà vặt cho Latte. Hình như đây mới thực sự là cảm giác thích một người. Và dường như Choco đã luôn thích Latte.
-------------------------------
Chap sau xuất hiện nhân vật mới và Latte biết ghen nhé >:))
BẠN ĐANG ĐỌC
Latte vị Choco
De TodoCp chính: Latte × Choco Latte: 1m60 Choco: 1m90 Có cp phụ nhưng tui sẽ không miêu tả nhiều. Chủ yếu là thúc đẩy tình cảm cp chính thui ☆ ~('▽^人) ------------***------------ Hằng năm trước Tết, các thiếu niên từ đủ 18 trở lên sẽ nhận được 1 bức thư...