9

667 13 0
                                    

Đêm đã về khuya, trong một căn phòng rộng lớn vẫn còn sáng đèn, Sana cầm điện thoại bấm một dãy số được ghi trên một tờ giấy, hôm nay cô mới hỏi thăm được . Bên kia bắt điện thoại, một giọng đàn ông ồm ồm vang lên, bên tai còn nghe nhiều tiếng nói, tiếng chữi tục , tiếng sát phạt bài bạc
  " Alo, anh là anh Jihoon  "
Sana lạnh giọng hỏi, đối với những dân anh chị này không thể tỏ ra yếu thế
  " Đúng, tôi là Jihoon, cô là ai ?"
tên Jihoon vừa ngậm điếu thuốc vừa nói, tay vẫn đang cầm mấy lá bài
   " Tôi là ai không quan trọng, tôi có việc muốn nhờ các anh làm "
    " Việc gì ?"
     " Tìm cho tôi toàn bộ tin tức của một người, tôi muốn toàn bộ , không thiếu một tin nào cả, nhưng với điều kiện là ngày mai giao cho tôi, các anh có làm được không?"
Tên Jihoon trầm ngâm đưa bài cho đứa đàn em ngồi bên cạnh, quay người sang chỗ khác nói chuyện nghiêm túc
    " Tôi muốn biết đó là nhân vật như thế nào "
băng nhóm của hắn được coi là nơi cũng cấp thông tin nhanh nhất và chính xác nhất, nhưng trong một ngày để có thông tin thì phải xem lại.
Joy  cười cười
     " Một kiến trúc sư thôi, không phải là nhân vật gì cao siêu đâu, hiện tại anh ta đang làm trong một văn phòng trang trí quảng cáo nhỏ nhoi nữa "

Tên Jihoon nhíu mày, chỉ là một tên bình thường, liền tươi cười nói
    " Được, tôi sẽ huy động toàn bộ anh em đi tìm giúp cô , trong một ngày, nhưng ....".  Hắn cố ý nhấn mạnh "trong một ngày "
Sana khẽ hừ mũi mĩa mai , nhưng khi nói với tên Jihoon liền tươi cười đàng hoàng
   " Tiền bạc không thành vấn đề, nhưng ngày mai ,tôi muốn có những thông tin đó càng sớm càng tốt"
Bên kia tên Jihoon nhếch mép hả hê
 
" Được, xin hết lòng vì tiểu thư "

Jimin ngồi yên trên ghế , trầm ngầm từ từ ăn từng muỗng cháo. Sáng nay cậu chạy qua phòng Jungkook nhìn vẫn không thấy anh, Jimin rất buồn rầu, tại sao mấy ngày này không nhìn thấy anh đâu. Jimin không hề biết thật ra từ trước Jungkook cũng đã đi sớm về muộn, vài ngày cậu mới gặp một lần, đầu óc cậu chỉ mới chú ý đến 2 ngày gần đây, kể từ cái đêm cậu nói không thích anh đó. Chỉ mới hai ngày, Jimin đã bồn chồn, mong nhớ rất nhiều rồi, tối cứ nằm đợi anh về nhưng không biết sao lại ngủ mất, sáng chạy qua phòng cũng không thấy anh đâu, Jimin buông muỗng ngồi thẫn thờ, Jimin rất muốn thấy Jungkook.

Jungkook sáng nay vẫn đến sớm như hôm qua, dường như anh muốn nhanh chóng kết thúc công việc, nên vừa tới nơi liền thực hiện chiến lược làm việc không nghĩ ngơi. Hôm nay trang trí căn phòng cho Sana , đó là một bức tranh kết hợp giữa sơn vẽ , gỗ và mảnh sứ đủ màu. Hôm qua anh đã xem xét kí cấu trúc căn phòng, kết hợp với nội thất cần trang trí để đề ra chủ đề bức tranh, hôm nay chỉ có thực hiện nữa mà thôi. Anh nhất định mai phải xong,vì anh đã quyết định sẽ đi Anh thăm Mark .

  Yoongi đã đến, đi lên lầu nhìn Jungkook, thấy anh đang chăm chú làm việc , định đi xuống nhưng chợt nghe tiếng Jungkook
   " Chú đã đến rồi "
Min Yoongi giật mình quay lại, thấy thần sắc Jungkook đã không như ngày hôm qua nữa, hoàn toàn trở lại bình thường như bao ngày, liền tươi cười
         " Thấy cậu làm việc nên tôi không làm phiền, cậu cứ làm việc của cậu đi "
Jungkook gật đầu, lại nói
      " Tôi có việc muốn nói với chú, , chiều mai trở đi tôi muốn nghỉ mấy ngày đi Anh có công việc, trước khi công việc ở đây hoàn thành tôi sẽ trở về "
Min Yoongi nhíu mày nói
    " Vậy là ngày mai cậu sẽ hoàn thành căn phòng này "
    " Hôm nay sẽ xong, sáng mai tôi sẽ bày trí nội thất căn phòng này, phần còn lại thì anh em trong văn phòng sẽ làm "
Yoongi gật đầu nói
    " Cậu đã có chủ ý thì chắc chắn đã lo liệu tươm tất, cậu cứ đi "
Yoongi ngừng lại cười cười, lại đùa giỡn với Jungkook
   " Tôi chỉ sợ cậu bỏ chạy thì chủ nhà quỵt nợ tôi thôi "
ai chẳng biết Sana vì Jungkook mà thuê văn phòng của ông , không có Jungkook  sao coi được đây.Jungkook rất có tinh thần cười một tiếng nói
    " Tôi chỉ đi có mấy ngày, nhất định sẽ trở về tổng kết cho cô ta "
nói xong quay lại tiếp tục công việc. Yoongi cũng cười ha hả thoải mái đi xuống lầu chỉ đạo công việc, ông đã định hỏi vì sao không đợi xong việc rồi hẵng đi, chợt nhớ lại ngôi nhà này còn đợi một số bộ phận được đặt làm thủ công nên vài ngày nữa mới có, có lẽ Jungkook tranh thủ đi . Cũng được thôi, ông dù chỉ mở văn phòng nhỏ nhưng cũng là người có kinh nghiệm lâu năm, mấy việc nhỏ nhặt khác ông có thể chỉ bảo anh em làm, không cần tới Jungkook.

Vợ ngốc (Kookmin ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ