ngoại truyện 3

417 8 2
                                    

Jimin mang song thai , niềm vui nhà họ Jeon nhân lên gấp bội. Chỉ có Jungkook là buồn gấp bội, anh đã không ít lần suy nghĩ rằng ' phải chăng vợ anh mang thai đôi nên nhưng biểu hiện khi mang thai cũng tăng lên gấp hai ' , đó là những lúc cậu nôn nghén, đó là những lúc cậu buồn vui không lí do, đó là những lúc cậu thèm ăn những món kì quái đến nghiện, đó là ....Nói chung, anh biết người mang thai ai cũng sẽ có những dấu hiệu đó, nhưng cậu vợ nhỏ của anh ở một mức độ 'đáng sợ' hơn .... Cũng có khi không phải là do vợ mang thai đôi, mà có thể là do tình yêu quá sâu đậm mà anh dành cho cậu nên chính anh là người lo lắng quá độ chăng ...
Dù thế nào, hai nhóc con chưa thấy mặt của Jungkook cũng đã mượn tay mẹ nó hành hạ cha khá là ' thê thảm '
    " Đi ra ngoài, Jungkook đáng ghét lắm "
Một ông chồng nào đó bị đẩy ra ngoài, rồi tiếng đóng cửa mạnh mẻ vang lên ...
" Cậu lại làm gì để cậu ấy giận nữa vậy ??"
Thím Kang vừa nhặt rau nấu cơm tối vừa nâng mắt thản nhiên hỏi Jungkook, nói là thản nhiên bởi vì những chuyện như thế này gần đây xảy ra như cơm bữa ấy.
" Cháu cũng có biết lí do đâu "

 Jungkook chán nản nẳm dài trên chiếc ghế sa lông mới thay lớn và rộng hơn so với cái cũ . Anh đúng là không biết a, lúc chiều đưa Jimin đi khám thai về, cậu vẫn bình thường, vậy mà ngủ một giấc dậy lại thành ra tức giận, anh thề, anh chỉ nằm bên cạnh ôm cậu thôi mà , chẳng nói điều gì vì gần đây cậu hay giận dỗi vô cớ, ấy vậy mà ... vẫn giận dỗi vô cớ thật.
"Ôi, người có thai hay vậy đấy, cậu cố chịu đựng, một thời gian nữa là lại bình thường ấy mà "
Thím Kang mĩm cười khuyên Jungkook lời khuyên cũ rích đã dùng không biết mấy chục lần rồi, mà mỗi lần Jimin tức giận, bà cũng chẳng biết an ủi Jungkook bằng câu gì ngoài câu đó cả, đơn giản đúng là do Jimin  mang thai nên thay đổi tính nết mà. Nào có vấn đề thay đổi tính nết, từ khi mang thai đến giờ, bà thấy Jimin toàn hành hạ Jungkook , mới tháng vừa rồi chẳng phải cậu bị nôn nghén với kén ăn khiến người xơ xác , làm cho Jungkook vì lo lắng mà cũng tiêu điều xơ xác theo đấy thôi. Tội nghiệp thật.

" Vâng, cháu biết rồi "
Giọng Jungkook nhão nhoẹt kéo dài, vừa mới ngủ dậy nên anh cũng không buồn ngủ nữa, cứ nằm lăn qua lăn về trên chiếc ghế , anh biết , một lúc sau thế nào vợ anh cũng mở cửa tìm anh, mà không thấy anh trong tầm mắt lại ...

" Jungkook, đi đâu rồi ?"
Quả như lời Jungkook nói, Jimin vừa mở cửa là cất giọng cáu kỉnh gọi anh , lưng ghế sa lông quay lưng về phía phòng ngủ nên cậu không thấy anh, nhưng cậu biết anh chỉ ở gần đây, vì hầu như thời gian này anh chỉ ở nhà để lo cho cậu.
" Anh nằm ở đây thôi, anh không đi đâu hết "
Jungkook nghe tiếng gọi, lập tức ngồi dậy trình diện với Jimin, khuôn mặt tươi cười cầu hòa, anh phải làm lành trước buổi tổi, nếu không vợ anh lại không chịu ăn cơm. Mà cách làm lành duy nhất chính là ' nghe lời' .

" Jungkook đáng ghét lắm , hừ hừ, không được đi đâu hết, ở đó . Jimin mà không thấy Jungkook, Min sẽ ... sẽ .. sẽ ghét Jungkook luôn, hừ ..."
" Khoan, nói chuyện đã ..."
Jungkook chưa kịp nói hết thì cửa phòng lại đóng sầm . Chớp chớp mắt, anh lại thả người nằm xuống , ôi, cuộc đời anh sao bi thảm thế này đây.

Cứ như thế cho đến khi thím Kang dọn cơm ra bàn thì Jimin đã mở cửa cũng được 5 ngón tay, lúc nào cũng chỉ cất tiếng gọi Jungkook, nghe giọng anh ủ rủ báo cáo có mặt lại đóng cửa lại . Cũng may, Jimin dù có đổi tính đổi nết thế nào cũng chỉ hành hạ mỗi Jungkook, đối với những người khác, kì lạ là cậu hầu như chẳng thay đổi gì. Nghe lời thím Kang, Jimin cũng ra khỏi phòng ăn được chén cơm, không cho Jungkook gắp đồ, cũng chẳng thèm nhìn mặt anh, buông muỗng là đứng lên đi về phòng, không quên căn dặn
" Nhớ ở đó, Min mà không thấy, sẽ ghét Jungkook đấy , hừ ..."

Vợ ngốc (Kookmin ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ