Jungkook vẫn đang chìm đắm trong cảm xúc yên bình, mãi đến khi giọng nói vui vẻ của Jimin vang lên
" Oa, Jungkook mua hai bánh kem cho Min luôn "
Jimin sáng bừng hai mắt hết nhìn tay trái lại nhìn tay phải của Jungkook,còn liếm môi thèm thuồng
Thật đúng là bị bánh kem mê hoặc rồi, ngày nào cũng ăn mà không thấy ngán, càng ăn càng thèm là sao ?? Jungkook lắc đầu bó tay với cậu vợ nhỏ" Cái này là quà của Seokjin cho em "
Jungkook đi đến bên ghế sô pha, đặt bánh kem lên bàn rồi đưa hộp quà cho Jimin
" Anh??"
Jimin cầm lấy hộp quà, hơi bất ngờ vì được Seokjin tặng quà, nhưng ngay lập tức mắt sáng lên kinh ngạc, đưa tay muốn mở nhanh hộp quà mà không biết mở thế nào, bèn đưa lại cho Jungkook
" Jungkook, mở ra, mở ra cho Min với "
Jungkook lúc này đã ngồi xuống ghế, đón lấy hộp quà thì nhanh nhẹn mở ra, thím Kang nhìn bàn tay Jungkook tháo từng nếp gấp của giấy gói quà mà cảm thán, gặp bà là bà đã xé tan ra rồi, chứ không có làm theo cách của anh, nhưng mà, Jungkook mở gói quà bằng cách đẹp mắt thật đấy. Lớp giấy gói đẹp đẽ bên ngoài được Jungkook mở ra nguyên vẹn rồi đặt lên bàn, tiếp tục mở chiếc hộp bằng nhựa, nhìn hình dáng và chất liệu anh đoán đây là một đồ vật có giá trị, chỉ là anh chẳng đoán được bên trong là gì, Jimin ngồi bên cạnh Jungkook cũng háo hức không kém, bên trong hộp là ....
" A, Jungkook của Min nè "
Jimin la lên, đưa tay chạm vào ... má của một con búp bê, được mô phỏng theo người Jungkook
Jungkook của Min ?? Jungkook ngớ người, nhìn con búp bê được mô phỏng y hệt mình đang được Jimin ôm vào lòng kia, anh không ngờ được, Seokjin lại làm việc này.
" Jungkook, đẹp lắm, anh nói sẽ cho Min đấy "
Jimin vừa nhìn đã thích con búp bê này vô cùng, bàn tay cứ liên tục vuốt ve khuôn mặt búp bê, lại sờ sờ bộ quần áo Jungkook hay mặc được may thu nhỏ mà rất tinh xảo, quả thật, để làm ra con búp bê này, phải cần rất nhiều yếu tố và công sức a.
Đẹp lắm ?? Jungkook nghe Jimin khen như vậy thì bật cười, cậu còn không hiểu từ ' đẹp trai' là gì mà có thể khen ' đẹp ', điều này chứng tỏ anh đối với cậu rất đẹp trai đúng không nhỉ ?? Jungkook dạo này hơi bị tự luyến, tự ca ngợi bản thân xong thì có thắc mắc muốn biết
" Seokjin có nói sẽ cho em con búp bê này sao ??"
" Ưm, anh nói sẽ cho Min một búp bê Jungkook a "
Jimin mắt không rời con búp bê, miệng trả lời
Khi nào nhỉ ??? Jungkook suy nghĩ, nhưng anh làm sao biết là khi nào. Ngày đầu tiên gặp Jimin,Seokjin đã có ý định mua quà tặng ra mắt cậu em dâu đáng yêu này, nhưng thấy tính cách Jimin, anh không biết phải tặng gì cho thích hợp, chợt nhớ lúc trước có một nhân viên trong công ty đặt hàng búp bê mô phỏng lại hình dáng mình để tặng cho con gái, vì vậy đầu chợt nảy ra một ý tưởng, có lẽ cậu bé có tính cách trẻ con này sẽ thích búp bê chăng? . Ngay lập tức hỏi Jimin thích ai nhất, Jimin đương nhiên bảo là Jungkook, vậy là quyết định đặt hàng một con búp bê Jungkook.
Búp bê hình dáng của mình sao ?? Jungkook thở dài một hơi, vợ anh đã trẻ con lắm rồi, ngày nào cũng ôm búp bê thì chẳng thể nào lớn nổi nữa, dù cậu có thích thú nhồi bông, nhưng nên nhớ cậu nào chẳng thích, còn búp bê ...
" Thích lắm sao ??"
Jungkook đưa tay vuốt tóc cậu vợ nhỏ đang cười tít mắt, dù cũng cảm thấy rất tự hào nhưng đành phải nói
" Đừng ôm bên người ,nên đặt nó lên bàn trong phòng ngủ đi"
" Tại sao a?"
Jimin khó hiểu, cậu thích con búp bê này lắm a
" À, em ôm nó thì sao ôm anh được, với lại anh nghĩ nó thích ngồi một chỗ hơn, em ôm nó đi tới đi lui , nó sẽ mệt' giọng Jungkook đặc sệt mùi dụ dỗ con nít.
" Ồ, vậy sao ??"
Jimin có vẻ tin lời Jungkook nói, cau mày suy nghĩ một lúc cũng chịu gật đầu đồng ý
" Vậy tối ôm nó ngủ nha, Min thích ôm nó ngủ ..."
" Không được "
Jungkook nhanh như chớp cắt lời Jimin, giọng thản nhiên
" Nó nhỏ như vậy, em sẽ đè lên nó đấy, em muốn nó ngạt thở sao "
hừ, búp bê giống anh đấy, nhưng dám giành chỗ ngủ của anh thì cũng bị anh cho ra rìa thôi.
" À ..."
Jimin gật gù đã hiểu, lại thở dài tiếc nuối, đưa tay vỗ vỗ con búp bê an ủi
"Jungkook nhỏ, Jungkook nhỏ ngồi lên bàn nha, aiz, Min sẽ nói chuyện với Jungkook nhỏ nha, nha ..."
Thím Kang xem kịch ngang đây thì nén cười rút lui đi vào bếp, để không gian cho kẻ vợ chồng kia tiếp tục diễn.
" Ăn bánh kem đi, đưa búp bê đây anh đem vào phòng cho "
Jungkook nói là làm, nhanh chóng hắt hủi Jungkook nhỏ.
" Jungkook, sao Jungkook không đưa Min qua nhà ông nội a "
Jimin nhìn theo lưng Jungkook hỏi
Jungkook đặt con búp bê lên bàn rồi lại đi ra lại, ngồi xuống mới trả lời
" Min Min muốn qua nhà ông sao ??"
" Qua ông nội cho gà ăn nữa "
Jimin vội gật đầu, hai ngày rồi chưa cho nó ăn a
" Em ... không .."
Jungkook nói ngang đó thì dừng lại, mày cũng cau lại, nhưng đôi mắt không nhìn vào Jimin nữa, anh đang suy nghĩ chuyện gì đó
" Jungkook , Jungkook sao thế ?? "
Jimin nuốt vội miếng bánh kem, bỏ muỗng xuống, đưa hai tay ôm má anh, ánh mắt hiện lên lo lắng
Jungkook vội ngẩng đầu lên, nhanh chóng trở về sắc mặt bình thường, tay ôm lấy tay Jimin trên má mình, miệng mĩm cười , anh không muốn thấy cậu lo lắng
" Anh có làm sao đâu, anh đang suy nghĩ ngày nào đưa em qua đây, dạo này ông nội bận việc phải đi ra ngoài nên anh không đưa em qua nhà ông được "
" Ông nội bận rồi sao ??"
Jimin nghiêng đầu khó hiểu, ngày đó sao Jeon lão không nói với cậu nhỉ ?? đang suy nghĩ thì Jungkook có điện thoại, Jimin theo phản xạ nhìn vào màn hình điện thoại Jungkook đang cầm trên tay, lại thấy anh nhanh chóng bấm phím nghe rồi đi chỗ khác nghe.
Ô, ghét a, Jimin bĩu môi nhìn theo Jungkook, bình thường cậu cũng nhìn mà Jungkook đâu có làm như thế này a, cuối cùng buồn bực ngồi gặm bánh kem.
Jungkook nào biết hành động của mình lại khiến cho cậu vợ nhỏ bực mình, anh nhanh chóng bấm phím nghe là vì màn hình điện thoại hiện lên 3 chữ ' Lee Haeun' , anh không chắc chắn Jimin có biết đọc 3 chữ này không, nhưng theo phản xạ anh lại bấm nhanh một phím để cậu khỏi đọc, nào ngờ bấm phím nghe theo thói quen, cũng chẳng thể ngồi bên cạnh cậu nói chuyện được,thế nên đành đi chỗ khác.
" Alo "
" ...."
" Haeun ??"
" Hì , anh "
giọng Lee Haeun khàn khàn, tiếng cười cũng nghe ra là cười gượng
" Có chuyện gì sao ??"
giọng Jungkook dửng dưng
" Anh đang làm gì vậy ??"
Lee Haeun khó khăn hỏi
" Đang ở nhà, em tìm tôi có việc gì, nói đi "
" Em ..."
Lee Haeun ngừng lại, bên kia vang lên tiếng hít sâu nén khóc, nhưng sau đó cô nhanh chóng nói
" Em có thể gặp anh một lúc được không, em đang ở quán cafe cũ, anh đến nhanh nhé "
Jungkook thở dài, nói thẳng
" Haeun, có chuyện gì cần tôi giúp, em cứ nói ra, còn không tôi sẽ cúp máy, tôi không đến đó "
" Jungkook, khoan ..."
Haeun la tên Jungkook, như sợ anh cúp máy thật
" Em chỉ muốn gặp anh, chỉ muốn gặp nói chuyện, như hai người bạn, không được sao anh ??, anh, anh đến nhé "
" Tôi không đến được, xin lỗi em, vậy nhé, em tìm người khác nói chuyện "
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ ngốc (Kookmin ver)
Короткий рассказVì trước đây mình từng đọc của 1 bạn viết về Kookmin nhưng sau này tìm lại không thấy nên mình viết lại để đọc Gốc: Vợ ngốc _A Bối Ver: Kookmin Thể loại: Đam mỹ Vì đổi sang thể loại này nên mình sẽ chỉnh một vài ý cho hợp truyện