30

488 11 1
                                    

Căn phòng ngủ rộng lớn vô cùng lộn xộn, áo quần, giấy tờ nằm rải rác quanh phòng, hộc bàn, tủ quần áo đều bị mở toang .. . Trên chiếc giường vẫn còn vương vãi gối nằm một nơi, chăn nằm một nơi, Jungkook vẫn ngồi thừ vậy ôm Jimin , chỉ khác biệt tư thế ôm, bây giờ Jungkook đang ngồi dựa vào đầu giường,vòng hai chân để Jimin ngồi vào,để cậu kê đầu lên cánh tay mình, bàn tay kia thì vuốt ve khuôn mặt đang ngủ, còn đôi mắt thì nhìn cậu chằm chằm.
Có lẽ cậu mệt quá mà ngủ, cũng có lẽ cậu sợ quá mà ngủ, dù là gì đi nữa, anh vẫn đau lòng.
    " Min Min, anh là một thằng không ra gì, anh cũng là một thằng ngốc, anh còn ngốc hơn em ngàn vạn lần,Min Min anh đã sai rồi ..."
Jungkook ghì trán mình lên trán Jimin, nhắm mắt lại mà thì thầm. Anh là một thằng không ra gì, vì anh đã nói với cậu không biết mấy lần là sẽ không rời xa cậu nữa, vậy mà lần này anh lại để cậu gặp nguy hiểm. Anh là một thằng ngốc, chuyện chẳng có gì to lớn, chỉ tại anh ích kỉ ghen tuông vô lý , mà để cậu thêm một lần tổn thương. Anh có còn tư cách để mà ghen tuông nữa không đây, anh có còn tư cách để mà hứa hẹn với cậu nữa không đây ??
Nhưng, anh mãi mãi không để cậu rời khỏi anh, một lần sai lầm, lại thêm một lần, đã đủ cho anh phải cảnh tỉnh mình, đã đủ cho anh sợ hãi tột độ rồi.
Jungkook khẽ chạm môi mình vào đôi môi nhỏ, anh thì thào
    "Min Min, chúng ta về nhà thôi "

Dưới đại sảnh bây giờ có mặt đầy đủ người nhà họ Jeon,kể cả Seokjin mới đi ra ngoài cũng đã trở về.
" Thế nào ??"
Jeon lão ngồi ở ghế chính giữa, nhìn Seokjin hỏi, giọng điệu bình thản, không còn tức giận như hồi nãy nữa, quả xứng danh là đầu tàu của Jeon gia, luôn biết khống chế tâm tình của mình.
Một câu hỏi khiến 2 người thấp thỏm không yên, bà Jeon là ngay lập tức muốn biết là ai đã làm, bà hy vọng Jimin chính là thủ phạm, Lee Haeun thì lo sợ mình bị phát hiện đến run run đôi bàn tay, phải cố gắng hết sức lực mới khắc chế được.
     "Thưa ông, cháu không gọi cho cảnh sát "
Seokjin thản nhiên nói, bàn tay đang vân vê chiếc nhẫn kim cương trên tay
     " Tại sao ??"
      " Tại sao ??"
Hai tiếng tại sao đồng thời vang lên, một là giọng nói khó hiểu của Jeon lão, một là giọng nói tức giận của bà Jeon.
Jeon lão chỉ cần nhìn qua thần sắc Seokjin là đủ biết anh đang có ẩn ý, chỉ là ông đang phối hợp với anh. Nhưng bà Jeon thì không hài lòng với Seokjin, vì Jimin mà bà bị Jeon lão mắng giữa bao nhiêu người, món nợ này bà phải đòi lại, phải để đứa con hoang kia không thể hống hách.
    " Haeun, phòng của cô còn mất thứ gì quý giá nữa không ??"
Seokjin không trả lời câu hỏi của hai người lớn mà đột nhiên hỏi Lee Haeun
Lee Haeun bất ngờ bị hỏi đến thì giật mình hoảng sợ, anh ta hỏi vậy là có ý gì, anh ta đã nghi ngờ được điều gì ư?? Haeun hoảng hốt
     " Em mất gì cứ nói ra, nếu em không mất gì thì chúng ta báo cảnh sát làm gì , phòng anh không có gì quý giá, phòng em cũng không mất đồ, chúng ta báo họ đến để vinh dạnh nhà họ Jeon chúng ta sao ??"
Hoseok mĩm cười giải thích cho Haeun hiểu, câu cuối lại nhấn mạnh không hiểu đang muốn ngụ ý điều gì. Nhưng câu nói này của anh làm Haeun thở phào nhẹ nhõm, vội lên tiếng
    " Dạ em không mất thứ gì, chỉ là phòng hơi rối tung và ... và ... "
Haeun ngập ngừng nhìn chiếc nhẫn trên tay Seokjin.
    " Vậy thì thôi, chuyện này coi như đến đây là chấm dứt "
Hoseok ngay lập tức lên tiếng quyết định mọi chuyện
    " Khoan đã "
Tất cả mọi người đều nhìn bà Jeon,người vừa lớn tiếng nói
     " Hừ, làm được một lần thì sẽ làm được lần thứ hai, thứ ba, nhà chúng ta không phải là nơi để ai ai cũng có thể làm loạn "
bà Jeon cau mày bất mãn nói, rõ ràng ngụ ý của Hoseok chính là nói Jimin, bà hiểu ý Hoseok nói, nếu báo cảnh sát thì người ngoài sẽ biết được con dâu Jeon gia là một kẻ điên, nhưng không báo cảnh sát cũng được, phải tận dụng cơ hội này đuổi cả hai vợ chồng kia, không cho bén mảng trở lại đây. Dù vậy, bà vẫn sợ Jeon lão mà không dám nói ra thẳng ai và ai, chỉ nói ẩn ý như vậy.
Quả nhiên, thần sắc Jeon lão đột nhiên thay đổi, vốn đang nhìn phía trước mặt mình, ông bỗng quay sang trừng bà Jeon, bà Jeon sợ nhưng vẫn kiên cường giữ ý kiến của mình.
   " Nó là con dâu của Jeon gia, nó muốn đến cứ đến, nó muốn đi cứ đi, không ai được ngăn cấm "
Người lên tiếng là Jeon Jungwoo, ông nhìn vợ mình nhàn nhạt nói tiếp
     " Bà là mẹ mà có thể làm như vậy sao, chuyện đã không có gì sao bà còn xé ra to "
    " Tôi ... "
bà Jeon uất ức, nước mắt rơm rớm vì chồng không bênh mình, bà nghẹn ngào
   " Tôi làm tất cả cũng là vì cái nhà này mà "
  " Vậy thì cho qua hết mọi chuyện đi, đó cũng là làm cho cái nhà này đấy " Jeon Jungwoo ngay lập tức đáp lời.
" Mẹ, chuyện gì cho qua được thì cho qua đi "
Hoseok nhìn người mẹ cố chấp, lắc đầu thở dài, đó là mẹ anh a, nên dù gì thì gì, anh cũng không muốn mẹ đau lòng
    " Được rồi, tôi sẽ xem như không có chuyện gì xảy ra, được chưa "
Bà Jeon cắn răng nói, xong thì ngồi thở hừng hực, chứng tỏ đang khó chịu vô cùng.
    " Vậy thì giải tán hết đi "
Jeon lão nhìn một vòng mấy đứa con cháu, thở dài đứng lên muốn lên lầu thăm Jimin, thì thấy Jungkook đang ôm Jimin trên lầu đi xuống
   " Cháu muốn đi đâu ??"
Jeon lão đợi Jungkook đến gần thì hỏi, lại cố nhướn người để xem xét thần sắc Jimin
   " Thằng bé đã khỏe chưa mà cháu ôm nó đi lung tung "
Jeon lão thấy mặt Jimin đã bình thường, nhưng vẫn không hài lòng trách mắng Jungkook
   " Chúng cháu về nhà "
Jungkook không rời mắt khỏi khuôn mặt Jimin, trả lời ngắn gọn
   " Aiz.. ở lại thêm một chút, đợi nó khỏe rồi đi về "
Jeon lão đau lòng vỗ nhẹ lên cánh tay Jimin
   " Về nhà cháu sẽ tốt hơn "
Jungkook hơi ngừng lại, nhếch môi nói tiếp
   " Ở nhà của mình vẫn tốt hơn "
lại ngẩng đầu nhìn Jeon lão
" Cháu sẽ chăm sóc cho em ấy , ông nội đừng lo "
Jeon lão nghe câu nói của Jungkook, vừa giận vừa thương anh, giận vì anh nói chăm sóc Jimin có muộn màng hay không, thương là vì ông hiểu anh không thích ở ngôi nhà chính này. Jeon lão lại thở dài , gật đầu
    " Đưa Minie về nhà, chăm sóc nó cho ta, không bao giờ được có lần sau nữa"
đồ cháu ngốc , ghen tuông vớ vẩn gì không, thật y như lời thím Kang nói mà
    " Vâng , thưa ông , cháu đi "
Jungkook nói xong ôm Jimin một đường đi ra cửa đại sảnh, không chào bất cứ một ai khác nữa.
    " Anh Jungkook"
một tiếng nữ trong trẻo vang lên, Jungkook ngừng chân đứng lại, là Haeun gọi.
Haeun gọi Jungkook xong cũng giật mình vì mọi người đang nhìn mình, ngay lập tức cúi đầu vội nói
  
" Cho em được xin lỗi anh dâu vì đã trách anh ấy, em đã nghĩ kĩ rồi, có lẽ bản tính anh dâu trẻ con nên thích những vật trang sức đẹp đẽ, chắc là anh ấy chỉ lấy chơi mà thôi, mà em lại lỡ lời ... lỡ lời ... cho em xin lỗi anh ấy"
lời nói chận thành, khuôn mặt chân thành, cô cúi đầu như biết lỗi, không nhận ra bao nhiêu ánh mắt đang nhìn cô ....
    " Lấy chơi ?"
Jungkook quay người lại nhìn Haeun, anh nhìn đôi mắt tha thiết đang ngước nhìn mình , môi nở một nụ cười tuyệt đẹp khiến Haeun tròn mắt ngẩn ngơ, anh từ từ phun từng chữ  
   " Min Min không thích những thứ rác rưởi đó, quên những lời cô đã nói đi "
môi vẫn giữ nụ cười cay nghiệt, anh dời mắt xuống nhìn khuôn mặt Jimin, cứ thế xoay người rời đi. Để lại một Haeun đang sững sờ.
    " Của em dâu"
Seokjin đứng dậy đi đến bên Haeun, nhếch miệng cười, đưa lại chiếc nhẫn cho cô.
Haeun bây giờ mới hết sững sốt, cúi đầu đưa tay nhận lấy chiếc nhẫn, lại nghe tiếng của  Seokjin
     " Đừng trách Jungkook, nó rất tốt , có lẽ là vì nó quá yêu vợ mà thôi "
nói xong anh cũng rời đi
Jeon Jungwoo đứng dậy đưa Jeon lão về nhà ông, Hoseok thì tươi cười kéo bà Jeon vào phòng bà. Rốt cuộc, đại sảnh chỉ còn một mình Lee Haeun

Vợ ngốc (Kookmin ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ