hàng rào sắt an ninh đêm tài năng

219 29 10
                                    

sung hanbin đảm nhận vị trí chủ đạo của toàn bộ màn biểu diễn. anh chàng chủ nhiệm ngồi thụp giữa sân khấu khi tiếng nhạc dạo dần bắt đầu, hai tay bắt chéo trước lồng ngực. dưới ánh sáng đỏ rực ủy mị, hoa hồng chầm chậm được rút từ phía ngực trái ra ngoài, giống như nó cắm rễ tận sâu trong trái tim của chàng trai trên sân khấu kia. hanbin nhíu mày cố gắng truyền tải cảm xúc đau đớn tột cùng đến khán giả bên dưới. tiếng violin hòa lẫn vào giữa bản hòa tấu, khiến xúc cảm bài hát thêm da diết. các thành viên đội trình diễn mang theo những dải lụa đỏ đen choàng quanh người. họ liên tục thực hiện những cú xoay vòng, tung mình trên không trung. những dải lụa bay lượn mềm mại theo từng chuyển động.

trung tâm sân khấu, nơi ánh đèn vẫn đỏ rực tập trung vây lấy, hanbin vươn tay muốn níu kéo điều gì đó rồi lại buông xuôi, dang tay ngửa người ngã vào mớ vải lụa chằng chịt phía sau. tất cả chúng quấn lấy, nhấn chìm hanbin trong sắc đỏ đen huyền bí. các thành viên giữ dây lụa chắn hết phía trước. tiếp tục lấp đầy sân khấu bằng vũ đạo sắc bén, gọn gàng. nhịp điệu đột ngột trở nên cao trào, dữ dội hơn. sung hanbin từ màn vải lụa ban nãy bước ra, trên tay anh quấn đầy lụa đỏ, mắt bịt kín lụa đen.

sân khấu bỗng xuất hiện thêm ánh đèn trắng chiếu lấy yeji. cô gái nâng trên tay vô vàn vải trắng, dịu dàng bước từng bước khẽ đến bên hanbin. yeji cầm lấy một đầu dây vải trắng, cô tung phần còn lại về phía hanbin. mắt bịt kín vải, mặt hướng ra ánh đèn sân khấu nhưng hanbin vẫn thành công bắt lấy được đầu vải trắng kia trong tiếng cảm thán hò reo của khán giả đứng xem bên dưới. cô gái cột dây vải vào cổ tay trái, chàng trai thực hiện điều tương tự với cổ tay phải. tiếng violin lần nữa cất lên âm thanh réo rắt. cặp đôi thực hiện màn nhảy đôi khi vải trắng kết nối hai cổ tay vào nhau. tiếng dậm chân trên sàn sân khấu khuỳnh khuỳnh đều tăm tắp. các thành viên thuộc đội trình diễn lần nữa ùa vào sân khấu. họ vươn tay nắm lấy các đầu vải đỏ vải đen trên người hanbin, bằng cách thần kì nào đó lôi tuột chúng xuống hết. âm nhạc lắng dịu dần, màn trình diễn thành công kết thúc.

phản ứng của khán giả bên dưới bùng nổ hơn bao giờ hết, những tiếng hò reo bàn tán xôn xao cả lên. toàn bộ đội hình trình diễn dàn hàng ngang, nắm tay nhau cúi người chào kết màn. chưa từng được một lần nhìn tổng thể màn trình diễn nên gunwook ngắm tỉ mỉ mọi thứ dàn trải trên sân khấu. ánh mắt em long lanh chứa cả ngàn ánh sao trời, lặng thinh cười hiền lành đầy tự hào. khi ánh mắt em và kum junhyeon giao nhau, gunwook ngoác miệng ra cười to thật to. em tặng cho junhyeon và đồng đội của mình hai ngón cái khen ngợi. em khum lòng bàn tay hai bên miệng, gân cổ gào lên cổ vũ 

"choom crew mười điểm không có nhưng. em yêu mọi người!!!" 

gunwook quay lại đối diện với ricky, nắm tay cánh tay đang bám hàng rào của anh. vô tình tạo thành tư thế em dựa lưng vào hàng rào còn ricky khóa lỏng em trong vòng tay. miệng vẫn chưa ngưng cười, ánh mắt em sáng lấp lánh tuôn trào niềm hạnh phúc. 

"kiểu này phải giành giải nhất thôi anh ricky nhỉ? giải nhất giải nhất giải nhất!" 

chẳng cần đợi ricky đáp lời, gunwook tiếp tục kể lể anh nghe chuyện đêm tài năng mấy năm trước. khoa múa với khoa sân khấu điện ảnh là hai quái vật nghìn máu đêm tài năng, các giải khác hoàn toàn có thể biến động qua từng năm. tuyệt nhiên sinh viên thường tặc lưỡi khẳng định giải nhất chắc chắn sẽ thuộc về một trong hai khoa này. năm nay đường đua đêm tài năng hơi thay đổi một chút. năm nay khoa múa vắng mặt khỏi danh sách tham gia biểu diễn, điều khiến toàn trường khá hụt hẫng. em tặc lưỡi chê bai giáo vụ khoa xếp lịch môn học dồn dập ác nghiệt phát ớn. mỗi việc học thực hành vũ đạo môn nào cũng bắt ép dẻo đau điếng cả cơ đùi cơ háng, tập đi tập lại trên cùng một nền nhạc nghe nhiều riết sắp ngủ nằm mơ thấy. năm nay chả biết khoa khuyến học sinh viên hay sao, còn tặng kèm thêm vài môn lý thuyết thuộc hàng thứ dữ tầm cỡ như môn lịch sử phát triển vũ đạo phương đông kì vừa rồi. học múa học nhảy mà nhìn bọn năm ba gunwook trông thất thểu, rệu rã hệt máy móc chưa tra dầu. xoay người nhẹ cũng nghe tiếng xương khớp kêu cụp cụp răng rắc giòn tan. 

| riwook/gyuwook | anh thương em màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ