người đẹp và hoàng tử tóc nâu

244 27 39
                                    

gyuvin rủ rê gunwook tham gia thi nói tiếng anh mục đính chính vì muốn làm thân với em hơn. đến tận sáng nay mới lọ mọ tìm đọc về chủ đề thi. những thứ khoa sân khấu điện ảnh học mà có liên quan đến hội họa thì cùng lắm là các bố cục, tương phản màu sắc trên sân khấu. một hạt cát kiến thức về hội họa gyuvin cũng không có chứ đừng nói là mang ra phân tích trên khía cạnh văn hóa. nhưng mà không phải như vậy thì càng tốt sao, cậu sẽ càng có nhiều thời gian hơn để cùng gunwook thảo luận viết nội dung bài thi.

gyuvin và gunwook ngồi cạnh nhau ở một dãy bàn ăn ngoài trời trong khuôn viên căn tin trường đại học. phía trên có mái che và trang bị cả quạt công suất lớn nên không đến nỗi quá nóng. dù sao đi nữa cũng phải tranh thủ ăn xong nhanh để đi với em vào phòng tự học, nơi có máy lạnh mát mẻ hơn. cậu nghiêng người về phía gunwook, cố tình chạm vai mình vào vai em. 

"hôm nay cậu bị làm sao ấy gunwook?" giọng gyuvin đột nhiên cất lên đầy nghiêm trọng

gunwook đang lấy thức ăn ra khỏi túi cũng vội dừng lại để xoay sang nhìn cậu. em tròn mắt ngơ ngác tự trỏ tay vào bản thân mình. 

"tớ bị làm sao cơ?" 

"bị đẹp trai." gyuvin híp mắt cười tinh nghịch, tay còn đưa ra nựng cằm gunwook "bình thường đã đẹp trai rồi, đeo kính vào còn đẹp trai ác nữa. cậu có định làm diễn viên không? mấy cái vai nam chính học bá tình đầu quốc dân này kia đó."

gyuvin tận hưởng thành quả trêu ghẹo của mình, tiếng cười giòn giã đáng yêu và khuôn miệng cười ngọt ngào. gunwook có rãnh cười sâu trông như đồng điếu, nhìn mãi vẫn cứ thấy chúng thật hợp với gò má tròn đầy của em. gyuvin muốn đưa tay lên vuốt lấy gò má em, hay cắn một ngụm cho bõ ghét. rồi cậu chỉ đành nuốt xuống suy nghĩ táo bạo của chính mình, dùng ánh mắt chăm chú nhìn lấy em không rời. chắc vì em cười lên trông rạng rỡ như mặt trời nhỏ, gyuvin luôn phải vắt óc tìm cách chọc cho em cười thật nhiều. 

nhác thấy gunwook định tự mình mở nắp trộn cơm, gyuvin đã nhau nhảu gom cả hai hộp cơm về phía mình. cậu đưa tay ra vuốt vào không khí vờ như đang vuốt theo sườn mặt phúng phính mềm mại của em.

"để tớ làm cho, người đẹp chỉ cần ngồi yên thôi. người đẹp có cần tớ đút cho ăn luôn không, tớ rất sẵn lòng."

tiếp tục thành công đổi được nụ cười của em vũ công. có thể người khác sẽ cảm thấy cách nói chuyện này lố bịch, nhưng gunwook cực kì tận hưởng cơn mưa lời khen không ngớt của gyuvin. từng lời từng lời một khiến cột cảm xúc vui vẻ trong gunwook liên tục dâng lên. chàng hoàng tử trên sân khấu kịch lịch lãm bao nhiêu, chàng hoàng tử ngoài đời ngớ ngẩn bấy nhiêu. bất quá chàng hoàng tử vẫn giỏi trong việc nắm bắt tâm tư, khiến gunwook bối rối chẳng biết nên trả lời gyuvin thế nào. em có từng nhận được lời khen, em yêu thích những lời khen. chỉ là chưa bao giờ có người luôn khen em, đáy mắt trong veo hoàn toàn chân thành gửi gắm sự yêu mến của họ dành cho em nhiều như cách gyuvin làm suốt từ hôm qua đến hôm nay. 

cậu chàng này được nuôi lớn bằng tình yêu và mật ngọt hay thế nào, sao giỏi ăn nói hơn cả gunwook vậy. thiết nghĩ chắc chỉ cần tiếp xúc vài lần với gyuvin thôi, mấy nàng sinh viên sẽ gục luôn với ngoại hình xuất sắc và cách nói chuyện lấy lòng mướt rượt này ngay, chứ cũng không cần hoàng tử bé phải tự mình theo đuổi ai cả. 

| riwook/gyuwook | anh thương em màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ