𝑀𝑖𝑘𝑎𝑔𝑒 𝑅𝑒𝑜 𝑥 𝑅𝑒𝑎𝑑𝑒𝑟 𝑥 𝑁𝑎𝑔𝑖 𝑆𝑒𝑖𝑠ℎ𝑖𝑟𝑜
𝑊𝑟𝑖𝑡𝑖𝑛𝑔 𝑏𝑦: 𝐽𝑒𝑠_𝐼𝑛𝑔 (@𝑎𝑟.𝑛𝑎)
𝑊𝑎𝑟𝑛𝑖𝑛𝑔: 𝑂𝑂𝐶!
========
_𝙲𝚑𝚞̛𝚘̛𝚗𝚐 𝚇𝙸𝙸: 𝚃𝚒̀𝚗𝚑_
Y/n run rẩy từng đợt khi thấy Mikage Reo lẫn Nagi Seishiro một trước một sau chậm rãi sờ khắp cơ thể của mình, đôi mắt màu vàng kim ẩm ướt đằng sau chiếc cà vạt đen ban nãy dùng để che mắt nàng nhỏ. Bàn tay thô ráp của Nagi trượt dần từ đầu gối lên đùi của em, gã trai vuốt ve nhẹ phần đùi non rồi cắn lên nó. Chiếc váy trắng nàng nhỏ đang mặc cũng dần bị vén lên cao, vùng nhạy cảm dần lộ ra trước mắt Nagi. Phía trên, Reo thoải mái chơi đùa với chiếc lưỡi nhỏ nghịch ngợm của em, thi thoảng hắn không hài lòng lắm mà ngắt nhẹ lên hai nụ hồng trước ngực khiến thỏ nhỏ phải run rẩy nghe theo. Chiếc áo tay dài màu nâu sữa của nàng nhỏ bị ném xuống sàn không thương tiếc cùng với áo ngực màu trắng tinh kia.
"Thỏ nhỏ..."
Mikage Reo rời khỏi nụ hôn sâu, khàn giọng gọi em.
"Hức...làm ơn..tha cho tớ.."
"Bé ngoan..tí bọn tôi cho em uống sữa của bọn tôi"
"Không muốn..tớ không muốn làm trước khi tốt nghiệp đại học.."
Nagi Seishiro dừng động tác lại mà nhìn em, gã trai suy nghĩ một vài phút rồi cười nhẹ gật đầu với Mikage Reo đồng ý tha cho con thỏ trắng trước mặt lần này. Reo cũng cười bất lực, cũng còn một năm nữa là em bé của bọn họ tốt nghiệp, đến lúc đó làm ở nơi lãng mạn hơn và em sẵn sàng cho cuộc hoan ái này cũng chưa muộn. Thế là cả hai nhịn trong lòng, Reo vơ lấy chiếc áo sơ mi của hắn rồi mặc vào cho nàng nhỏ, nhất định không để em mặc áo ngực. Nagi thì vươn tay cởi chiếc cà vạt đang che đôi mắt của em, nhìn đôi mắt vàng kim ấy sưng đỏ lên khiến gã trai có chút đau lòng nhưng vẫn có chút ham muốn.
"Được rồi..không làm nữa. Y/n ngoan không khóc"
Mikage Reo dịu dàng gài từng nút áo cho em rồi hôn nhẹ lên má nàng nhỏ một cái, mới đi hơn có một năm thôi mà cái má bánh bao hắn chăm bay mất tiêu rồi. Nagi Seishiro xoa nắn phần eo của em, gã đầu trắng chợt khựng lại, bé mỡ của gã mất tiêu rồi, Y/n của gã gầy đi rồi.
"Không ổn rồi, bé mỡ của tôi đâu rồi em..?"
"?"
Y/n đang thút thít lau nước mắt, nghe tên gấu Bắc Cực hỏi thế liền im lặng lườm gã trai, nếu không phải là do sự chăm sóc kĩ lưỡng thái quá của hai tên nam thần kinh khoa Kinh Tế trước mặt thì em đã là người mẫu ảnh được nhiều người săn đón rồi. Nhận thấy thỏ con đang hờn dỗi mình, Nagi Seishiro im không dám hó hé gì, gã trai đang sợ em biến mất không tồn tại như lần trước nữa thì mệt lắm. Mikage Reo bật cười, đôi mắt màu tím của hắn nhìn vào chiếc bụng mềm mại của người thương, hai gò má có chút phớt hồng lên.
Em bé của hắn...sau này sẽ có cô công chúa giống em nhỉ..
"À đúng rồi, cái thai của Furika Ayame..."
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Blue Lock x Reader || _𝒫ℴ𝒾𝓈ℴ𝓃 𝒜𝒹𝒹𝒾𝒸𝓉𝒾𝒻_
FanfictionMikage Reo x Reader x Nagi Seishiro "Chất độc gây nghiện là gì anh nhỉ?" "Là em đó cục cưng~" . Cuộc rượt đuổi mèo vờn chuột giữa cậu ấm nhà Mikage và gấu Bắc Cực Nagi theo đuổi nàng bí ẩn Y/n của trường. Hai nam thần khoa Kinh Tế được bao mĩ nhân...