Chương XIV

793 63 9
                                    

𝑀𝑖𝑘𝑎𝑔𝑒 𝑅𝑒𝑜 𝑥 𝑅𝑒𝑎𝑑𝑒𝑟 𝑥 𝑁𝑎𝑔𝑖 𝑆𝑒𝑖𝑠ℎ𝑖𝑟𝑜

𝑊𝑟𝑖𝑡𝑖𝑛𝑔 𝑏𝑦: 𝐽𝑒𝑠_𝐼𝑛𝑔 (@𝑎𝑟.𝑛𝑎)

𝑊𝑎𝑟𝑛𝑖𝑛𝑔: 𝑂𝑂𝐶!

========

_𝙲𝚑𝚞̛𝚘̛𝚗𝚐 𝚇𝙸𝚅: 𝙲𝚞𝚘̣̂𝚌 𝚟𝚞𝚒 𝚝𝚑𝚞̛́ 𝚑𝚊𝚒_

Sau chuỗi ngày đầy drama thì lại nối tiếp drama, nàng nhỏ Y/n ngồi thưởng thức trà chiều bên trong phòng thanh nhạc của riêng mình. Con ngươi vàng kim ấy sáng rực lên hướng ra ánh nắng dịu dàng phía bên ngoài cửa sổ, âm thanh từ cây piano mà cậu trai Miwa Tomoko đang chơi làm cho người ta cảm giác yên bình vô cùng. Giai điệu mềm mại hòa cùng với không gian yên tĩnh làm nàng nhỏ hài lòng, em khẽ cười một cái rồi nằm lười ra bàn.

"Miwa - kun chơi hay thật đó"

"Bình thường thôi chị"

Cậu trai tóc trắng cười nhẹ dừng chơi đàn, chậm rãi đứng dậy bước về phía em, tay cậu chàng vòng lấy ôm ngang eo nàng nhỏ. Hành động thân mật này khiến cho Y/n có chút rùng mình cười gượng, em không nghĩ tên đàn em của mình có cái gan làm chuyện này đâu. Nhớ đến hình ảnh Chinkara gục khóc bên vai mình, Y/n quyết tâm trả thù cho cô bạn của mình.

Miwa Tomoko có chút phấn khích, đột nhiên hôm nay nàng thỏ trắng lại chủ động mời đến thưởng thức trà ở nơi riêng tư của em. Đã vậy khi ôm em cũng chẳng đẩy ra mà để cho cậu trai làm điều mình muốn. Y/n hôm nay xinh lắm, em trong chiếc váy trắng dịu dàng, mái tóc mềm mượt được thắt bím trông xinh vô cùng. Nhìn gương mặt đỏ ửng vì ngại của em mà cậu trai càng thêm phấn khích, có lẽ hai người kia chưa đụng đến em đâu nhỉ.

"Y/n - san..chị thật thơm.."

"Đừng..."

Y/n giả vờ e thẹn đẩy cậu đàn em ra, bên trong tâm trí hết nôn đến ọe bởi hành động của cậu đàn em. Quả nhiên cá đã cắn câu, Miwa Tomoko bế em lên rồi để em ngồi lên bàn, cậu trai rúc mặt vào hõm cổ em mà hít ngưởi mùi hương dịu nhẹ của hoa lài trên cơ thể nàng nhỏ, tay không an phận vuốt ve cánh đùi non của Y/n.

"Miwa - kun...không được đâu"

"Ngoan, em sẽ cho chị thấy thiên đường"

"Vậy sao? Tiếc quá không biết ai mới thấy thiên đường rồi"

Nàng nhỏ bỗng cười khúc khích rồi dùng lực bóp lấy mà của cậu trai, Tomoko vì phản ứng không kịp mà ngã xuống ghế. Con ngươi màu tím của cậu trai hoảng loạn nhìn em cầm một lọ thuốc lạ, nàng nhỏ cũng chẳng nhân nhượng đổ thẳng vào miệng cậu đàn em của mình. Một nửa chất lỏng đã vào trong còn một nửa thì đã ra ngoài, em tặc lưỡi nhìn cậu chàng tóc trắng cố nôn ra thứ chất lỏng ấy.

"Chị..?"

Miwa Tomoko tức tối ngước lên nhìn em, Y/n cười mỉa mai với đằng sau là hai cậu trai nam thần khoa Kinh Tế. Mikage Reo đang choàng chiếc áo khoác màu đen lên vai của nàng nhỏ trong khi Nagi Seishiro thì lườm cậu đàn em muốn cháy cả mặt. Ngay từ lúc mới gặp tên quỷ quái này, gã trai đã cảm thấy không chút an toàn gì rồi, còn muốn ăn thịt thỏ của gã.

|| Blue Lock x Reader || _𝒫ℴ𝒾𝓈ℴ𝓃 𝒜𝒹𝒹𝒾𝒸𝓉𝒾𝒻_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ