𝑀𝑖𝑘𝑎𝑔𝑒 𝑅𝑒𝑜 𝑥 𝑅𝑒𝑎𝑑𝑒𝑟 𝑥 𝑁𝑎𝑔𝑖 𝑆𝑒𝑖𝑠ℎ𝑖𝑟𝑜
𝑊𝑟𝑖𝑡𝑖𝑛𝑔 𝑏𝑦: 𝐽𝑒𝑠_𝐼𝑛𝑔 (@𝑎𝑟.𝑛𝑎)
𝑊𝑎𝑟𝑛𝑖𝑛𝑔: 𝑂𝑂𝐶!
========
_𝖢𝗁𝗎̛𝗈̛𝗇𝗀 𝖷𝖨𝖨𝖨: 𝖭𝗀𝗎̛𝗈̛̀𝗂 𝗍𝗁𝗎̛̀𝖺 𝗄𝖾̂́ 𝗄𝗁𝗈̂𝗇𝗀 𝗄𝖾̂́𝗍 𝗁𝗈̂𝗇_
"Đại tiểu thư L/n kìa dúng không?"
"Kế bên cô ấy là ai vậy? Đẹp trai quá"
"Là Nagi Seishiro bạn thân của thiếu gia Mikage đó"
"Hai người đó là một cặp hả?"
"Đẹp đôi ghê.."
Y/n đứng gần đó nghe hết lời bàn tán của mấy vị tiểu thư trong bữa tiệc, nàng nhỏ cười bất lực không biết nên nói gì hay giải thích gì cả. Nhưng đám trưởng lão nhà L/n thì không dễ dàng bỏ qua như vậy, vì từ xưa đến nay gia tộc luôn có một luật lệ rằng khi người thừa kế là nữ nhân, nhất định không được lấy chồng. Có con riêng với nhân tình thì được, không thì sẽ để người khác có máu mủ trong tốc tiếp tục thừa kế. Vì thế đám trưởng lão bước đến bên cạnh em để hỏi cho ra lẽ, ai nấy tuy nở nụ cười thân thiện nhưng trong lòng ngập tràn âm mưu.
"Y/n cháu gái, đây là ai thế?"
Nàng nhỏ vốn biết tính tình của đám trưởng lão phiền toái này, em cười gượng nhìn Nagi Seishiro đang mong chờ xem em nói mối quan hệ của cả hai. Trong lòng của gã đầu trắng hiện lên vô số cảnh nàng nhỏ nói gã là bạn trai của em, gương mặt em đỏ ửng lên trông đáng yêu lắm nhỉ. Chuẩn bị tinh thần giới thiệu đầy đủ, đột nhiên Y/n nói một câu như gáo nước lạnh tạt lên đầu gã trai.
"Đây là bạn học của cháu, cũng là bạn thân của thiếu gia Mikage. Cậu ấy tên là Nagi Seishiro ạ"
"Không phải bạn trai à?"
"Không ạ. Cháu chưa muốn yêu đương"
Đám trưởng lão nhà L/n nửa thở phào nửa mưu kế tính toán làm sao để cho Y/n sớm rút khỏi chiếc ghế người thừa kế của gia tộc. Vốn dĩ em vẫn an toàn cho đến giờ là vì được ông nội bảo vệ cho, cũng là nguyện vọng duy nhất của mẹ nên một vài người trong tộc vẫn bảo vệ em. Nhưng một số khác lại theo phe của người đàn bà đê tiện cướp chồng của người khác đang vênh váo kia.
Đợi đám người của tộc L/n đi mất, Nagi Seishiro lườm em rồi vòng tay ôm lấy eo của nàng nhỏ, dùng lực siết mạnh khiến em đau đớn nhăn mặt nhìn gã trai. Nhưng gã đầu trắng lại không quan tâm, gương mặt không chút biểu cảm gì nhìn đám con trai xung quanh như kiểu đánh dấu chủ quyền cô gái trước mặt gã là của gã. Y/n cũng khó chịu lắm nhưng rồi nhẫn nhịn, em không nỡ bỏ lỡ kịch hay trước mắt đâu.
Màn hình lớn dần xuất hiện những hình ảnh đoạn video clip ghi lại khoảng khắc nhị tiểu thư L/n chơi trai tập thể trong bar, khách sạn,.v..v.. Một lần năm, bảy anh chàng khiến cho bao vị khách hoang mang còn nhà L/n tức đến đỏ mặt. Ba của Y/n vội chạy đến tát mạnh vào má của Ayame, mắng chửi ả là con đàn bà dâm hoạn y hệt mẹ của ả. Nàng nhỏ cười khẩy, em dựa vào lòng của Nagi Seishiro chiêm ngưỡng vở kịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Blue Lock x Reader || _𝒫ℴ𝒾𝓈ℴ𝓃 𝒜𝒹𝒹𝒾𝒸𝓉𝒾𝒻_
Hayran KurguMikage Reo x Reader x Nagi Seishiro "Chất độc gây nghiện là gì anh nhỉ?" "Là em đó cục cưng~" . Cuộc rượt đuổi mèo vờn chuột giữa cậu ấm nhà Mikage và gấu Bắc Cực Nagi theo đuổi nàng bí ẩn Y/n của trường. Hai nam thần khoa Kinh Tế được bao mĩ nhân...