Chương XV

847 62 20
                                    

𝑀𝑖𝑘𝑎𝑔𝑒 𝑅𝑒𝑜 𝑥 𝑅𝑒𝑎𝑑𝑒𝑟 𝑥 𝑁𝑎𝑔𝑖 𝑆𝑒𝑖𝑠ℎ𝑖𝑟𝑜

𝑊𝑟𝑖𝑡𝑖𝑛𝑔 𝑏𝑦: 𝐽𝑒𝑠_𝐼𝑛𝑔 (@𝑎𝑟.𝑛𝑎)

𝑊𝑎𝑟𝑛𝑖𝑛𝑔: 𝑂𝑂𝐶!

========

_𝙲𝚑𝚞̛𝚘̛𝚗𝚐 𝚇𝚅: 𝚃𝚑𝚎̂́ 𝚕𝚊̀ 𝚑𝚎̂́𝚝_

Khoa IT hôm nay đột nhiên xuất hiện một giáo viên mới trông lạ vô cùng, nghe đồn là người mới nên cả lớp không chú ý mấy mà chăm chú nghe giảng. Người đàn ông có lẽ ngoài ba mươi với vẻ bề ngoài hiền lành, ôn nhu. Hắn diện lên một chiếc sơ mi xanh nhạt cùng với quần tây đen, đôi mắt có hơi biến thái đằng sau lớp kính cận kia. Y/n tặc lưỡi quan sát giáo viên mới, con ngươi vàng kim ấy đen đi một mảng khiến người khác nhìn vào có chút sợ.

"Y/n...sao thế?"

"Hehe không có gì đâu"

Chinkara ngồi bên cạnh dĩ nhiên là không an tâm rồi, xem cái cách nàng nhỏ lườm giáo viên mới lộ liễu như vậy làm cho cả lớp không dám quay đầu lại hỏi bài nàng nhỏ. Y/n vội cười gượng nói dối là em hơi không quen với giáo viên mới nên như thế.

Tan học, nàng nhỏ chạy vội qua dãy của khoa Kinh Tế, vừa thấy hai cậu người thương thì nàng nhỏ vội chạy lại ôm chầm lấy cả hai. Mikage Reo đang uể oải gần chết, ra được hưởng cái ôm này của em thì mệt mỏi xua tan đều biến mất. Nagi Seishiro cúi xuống hôn lên trán em một cái chóc rồi rúc vào mái tóc ềm mại của Y/n, hít ngửi mùi hương bạc hà nhẹ trên đầu nàng nhỏ.

Có lẽ sắp nghiện thật rồi.

Cả ba cùng nhau đi lên sân thượng sau khi mua đồ ăn trưa xong, Y/n giờ đây mới nói cho cả hai biết về nghi ngờ của mình. Hai nam thần khoa Kinh Tế nghe xong liền có chút kinh ngạc, Nagi Seishiro đảo mắt suy nghĩ điều gì đó khá mờ ám trong khi Mikage Reo vội cười nhẹ dỗ dành em.

"Chắc do em tưởng tượng thôi"

"Không có!"

"Y/n ngoan...do em nhạy cảm thôi"

"Không mà đm"

Y/n cục súc vừa nhai miếng sandwich vừa gắt gỏng giải thích, đúng là em nhạy cảm thật nhưng lão giáo viên mới ấy lúc nào cũng nhìn chăm chăm vào nữ sinh và nam sinh lớp em cả. Ừ cho là đi dạy phải nhìn là chuyện bình thường đi nhưng thế quái nào lão ta lại xoa nắn sờ mó ngực thằng bạn trước mặt em cơ chứ? Còn xíu gì là bình thường đâu?

"Em cứ học bình thường đi, đừng làm liều"

"Ò"

Nagi Seishiro thở dài rồi ôm nàng nhỏ vào lòng, gã trai có chút bồn chồn không yên. Lần này không thể chủ quan được nữa, xung quanh Y/n của gã toàn là những thứ dị tợm thôi, tốt nhất gã nên xích em lại bên giường của gã, mỗi ngày được đút sữa đến no là đủ rồi. Mikage Reo nhìn thằng bạn thân của mình rồi bất lực nằm đè lên người em, cơ thể cao lớn đè lên cơ thể nhỏ bé khiến Y/n hoang mang suýt sặc đồ ăn trưa của mình. Cậu thiếu gia nhà Mikage lại chẳng để tâm lắm rồi suy nghĩ một chút, thế quái nào phía trước em bé của hắn là nam sinh mà không phải nữ sinh? Nhưng lại nhớ đến Chinkara cũng từng thích em khiến hắn ta lại càng thêm ghen, tốt nhất là xích em bên cạnh hắn.

|| Blue Lock x Reader || _𝒫ℴ𝒾𝓈ℴ𝓃 𝒜𝒹𝒹𝒾𝒸𝓉𝒾𝒻_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ