Chương IX

846 71 21
                                    

𝑀𝑖𝑘𝑎𝑔𝑒 𝑅𝑒𝑜 𝑥 𝑅𝑒𝑎𝑑𝑒𝑟 𝑥 𝑁𝑎𝑔𝑖 𝑆𝑒𝑖𝑠ℎ𝑖𝑟𝑜

𝑊𝑟𝑖𝑡𝑖𝑛𝑔 𝑏𝑦: 𝐽𝑒𝑠_𝐼𝑛𝑔 (@𝑎𝑟.𝑛𝑎)

𝑊𝑎𝑟𝑛𝑖𝑛𝑔: 𝑂𝑂𝐶! 15+

========

_𝙲𝚑𝚞̛𝚘̛𝚗𝚐 𝙸𝚇 : 𝙲𝚑𝚊̂́𝚝 đ𝚘̣̂𝚌 𝚐𝚊̂𝚢 𝚗𝚐𝚑𝚒𝚎̣̂𝚗_

"L/n - senpai"

Y/n quay đầu lại nhìn bóng lưng cao lớn với mái tóc màu bạch kim trông như thiên thần kia, đôi mắt cậu chàng ngại ngùng nhìn nàng nhỏ. Miwa Tomoko thấy có lỗi lắm, hành động kiếm nhã vô đạo đức mà chị cậu chàng gây ra khiến cậu chàng bây giờ không biết ứng xử sao với đàn chị. Tính Y/n lại là đứa thẳng thắng không thù dai, huống chi Tomoko từng giúp em nhiều điều lắm. Vấn đề là hai bình giấm bên cạnh em sắp vỡ đến nơi rồi, Mikage Reo lẫn Nagi Seishiro lườm cậu trai trước mặt không thương tiếc, ai bảo Tomoko bị ghép ảnh ân ái với nàng nhỏ Y/n làm gì.

"Sao thế Miwa Tomoko - kun?"

"Em..xin lỗi về chuyện của chị gái em. Em không ngờ chị ấy cho người ám sát chị..."

"Không sao đâu nè, chuyện đã qua rồi mà"

"Vâng..."

Mikage Reo với Nagi Seishiro bỗng nhiên ôm chặt lấy em mà túm đi mất khiến nàng nhỏ ú ớ chưa kịp nói gì tạm biệt đàn em cả. Sau khi nhìn bóng lưng của cả ba khuất xa dần, Miwa Tomoko bỗng cười khúc khích rồi vuốt nhẹ mái tóc mình ra đằng sau, đôi mắt màu tím trong veo chẳng còn chút ngây thơ như ban nãy nữa mà ánh lên vài tia ham muốn.

"Ah..nứng chết mất. Đáng yêu thật đó"

Cậu chàng thư sinh cười nhạt rồi mau chóng quay lưng bỏ đi, vốn dĩ trường đại học cho phép sinh viên toàn trường nghỉ một tháng nhưng chẳng ai chịu về nhà cả. Có số ít thì may ra, cũng vì thế mà tần suất nàng nhỏ xuất hiện trong kí túc xá của hai nam thần khoa Kinh Tế càng lúc càng lớn. Hai tên này đúng cáo già, bắt được thỏ nhỏ liền hết hôn tới cắn con nhà người ta. Nhièu lúc Y/n chạy ra tới cửa rồi nhưng sợi dây xích ngay cổ chân nối với chân giường kéo nàng nhỏ lại không để em chạy thoát.

"Nào Y/n không ngoan à?"

"Tôi không hiểu tại sao em cứ thích chạy ra ngoài với tụi con trai đó. Em thích Chigiri hửm? Hay là đàn em Miwa Tomoko?"

"Hai cậu đang suy diễn vớ vẩn gì thế?"

Y/n đang suy sụp ngồi ở góc giường nhìn chân bị trói bởi dây xích, em vẫn không hiểu hai thằng cha này lên cơn điên gì đấy. Nagi Seishiro lười biếng ôm lấy em vào lòng rồi vuốt ve nhẹ cơ thể em, sáng nay nàng nhỏ còn mặc áo sơ mi trắng với chiếc quần tây đen rõ ngầu lòi, chẳng hiểu sao bị hai tên nam thần khoa Kinh Tế lôi đến đây mà vứt cái quần tây đâu nên giờ trên cơ thể nàng nhỏ chỉ vỏn vẹn chiếc áo sơ mi trắng và đồ lót. Nhìn cặp đùi thon gọn mềm mại của nàng nhỏ, Mikage Reo vội đưa đầu mình vào giữ đùi em khiến em hoảng loạn kẹp đầu hắn lại.

"Không làm bậy"

"Tôi không có làm bậy...em kẹp vậy cũng được..."

"Cậu đừng có mà nhìn phía dưới của em ấy, Reo"

|| Blue Lock x Reader || _𝒫ℴ𝒾𝓈ℴ𝓃 𝒜𝒹𝒹𝒾𝒸𝓉𝒾𝒻_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ