Chương I

2.3K 125 24
                                    

𝑀𝑖𝑘𝑎𝑔𝑒 𝑅𝑒𝑜 𝑥 𝑅𝑒𝑎𝑑𝑒𝑟 𝑥 𝑁𝑎𝑔𝑖 𝑆𝑒𝑖𝑠ℎ𝑖𝑟𝑜

𝑊𝑟𝑖𝑡𝑖𝑛𝑔 𝑏𝑦: 𝐽𝑒𝑠_𝐼𝑛𝑔 (@𝑎𝑟.𝑛𝑎)

𝑊𝑎𝑟𝑛𝑖𝑛𝑔: 𝑂𝑂𝐶!

========

_𝙲𝚑𝚞̛𝚘̛𝚗𝚐 𝙸: 𝙺𝚑𝚘̛̉𝚒 đ𝚊̂̀𝚞_

Ở cái đất nước Nhật Bản xinh đẹp này có một trường đại học dành cho con ông cháu cha, những công tử nhà giàu hay những cô nàng tiểu thư đỏng đảnh vào học để trở thành những con người xuất chúng ngoài xã hội kia. Dĩ nhiên không chỉ có học sinh con nhà giàu mới vào được, những học sinh không mấy giàu có sẽ vào trường bằng cách khó khăn hơn đó chính là thi tuyển để vào. Đề chính là do trường đại học ấy đưa ra, vì thế tần suất muốn vào ngôi trường này khó như đi đánh trận.

Ấy vậy khi bạn vào được trường rồi, sẽ được phục vụ từ A đến Z, bạn muốn gì được đó. Trường sẽ cho bạn tất cả trừ một số điều quá đáng, đổi lại bạn phải có thứ gì đó trao đổi với trường. Ví dụ thành tích chẳng hạn, hoặc tiền. Quá đơn giản rồi.

Trường đại học danh giá T không nằm ở ngay trung tâm thành phố Tokyo mà nằm ở gần khu vực ngoại ô thành phố. Nơi đây luôn có kí túc xá và đủ cho sinh viên của mình, kí túc xá sẽ chia ra nam nữ ở riêng, khoa này ở tòa này, khoa kia ở tòa kia và hai sinh viên chung một phòng. Phòng đủ rộng nên sinh viên muốn làm trò con bò gì cũng được, phải về trước 23 giờ đêm và không được làm ồn.

Tỉ lệ sinh viên của trường cực kì ít so với các trường khác, nghe đồn là cho dễ quản chứ thật chất là khó có ai có thể vào được trừ con ông cháu cha, người có tiền. Trường chỉ gồm đúng năm ngành khác nhau, ngành Kinh Tế, ngành Y Dược, ngành Báo Chí, ngành Tâm Lý và ngành IT hay còn gọi là Công nghệ Thông tin.

Vào được trường là một chuyện, học làm sao nữa mới là một chuyện. Trường toàn hội tụ trai xinh gái đẹp, học giỏi mà còn giàu nữa nên là sinh viên thường rất lơ đễnh việc học mà cứ cắm đầu vào yêu đương. Con nhà có tiền may ra đút tiền học lại chứ người không có tiền sẽ bị tống cổ ra khỏi trường.

Và hôm nay trường đại học danh giá đây đón nhận một tin sốc, bên tòa của ngành IT mà loan tin ra khắp trường mới đáng sợ. Đúng là cái mồm lanh lẹ của bọn nhóc bên ngành Báo Chí mà. Giữa giờ trưa nay, bước từ tòa nhà của ngành IT có một thiếu nữ với thân hình nhỏ nhắn, gương mặt không chút biểu cảm cùng với đôi mắt vàng kim khiến bao người chết mê chết mệt. Mái tóc được che giấu bên trong chiếc áo hoodie màu xám xanh trông có chút bí ẩn. Còn ai khác ngoài thần đồng L/n của khoa IT đâu, nàng nhỏ vừa chơi T or D với bạn xong nên tâm trạng có chút vui vẻ.

Vừa rồi trống hai tiết nên Y/n cùng với đám cùng lớp chơi trò chơi nhỏ, người ta chỉ thách nàng nhỏ tháo khẩu trang trong một tuần, vậy mà em lại chơi ác bắt đám đó hết tỏ tình với crush đến việc khai ra tên crush mình là ai. Đúng là con quỷ ác ôn gọi tên cô nàng mà.

Gia thế của thần đồng khoa IT thì chẳng ai biết cả, chỉ đơn giản biết cô nàng có tiền và vào đây nhờ lực học chứ chả phụ thuộc gì ba mẹ đâu. Nghe đồn nàng ta còn đống bằng khen học bổng đang treo lơ lửng ở nhà để trang trí nữa cơ, còn tiền học bổng dùng để đu idol rồi..

|| Blue Lock x Reader || _𝒫ℴ𝒾𝓈ℴ𝓃 𝒜𝒹𝒹𝒾𝒸𝓉𝒾𝒻_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ