𝑀𝑖𝑘𝑎𝑔𝑒 𝑅𝑒𝑜 𝑥 𝑅𝑒𝑎𝑑𝑒𝑟 𝑥 𝑁𝑎𝑔𝑖 𝑆𝑒𝑖𝑠ℎ𝑖𝑟𝑜
𝑊𝑟𝑖𝑡𝑖𝑛𝑔 𝑏𝑦: 𝐽𝑒𝑠_𝐼𝑛𝑔 (@𝑎𝑟.𝑛𝑎)
𝑊𝑎𝑟𝑛𝑖𝑛𝑔: 𝑂𝑂𝐶!
========
_𝙲𝚑𝚞̛𝚘̛𝚗𝚐 𝚅𝙸: 𝙺𝚑𝚘́ 𝚌𝚑𝚒𝚎̂̀𝚞 𝚟𝚊̀ 𝚔𝚑𝚘́ 𝚌𝚑𝚒̣𝚞_
Thần đồng khoa IT từ xưa tới nay luôn được biết đến là một con người vô cùng khó chịu và rất khó chiều. Sinh ra phải đi lùi mới tới vạch đích, từ bé đã được cưng chiều đến ngậm thìa kim cương nên tính nàng nhỏ vô cùng bướng bỉnh. Không phải là loại muốn gì được đấy, nàng nhỏ sinh ra chính là muốn là phải làm được. Giống khi em bốn tuổi, em muốn học dương cầm thì em phải học cho bằng được mới thôi. Còn vì sao khó chiều á? Y/n không thích ăn cà chua nhưng lúc nào cũng bày cà chua ra trang trí cho đẹp mắt hoặc là quên dặn người ta bỏ cà chua ra. Với cái tính em nói một là một mà dù cho đó là hai cũng là một thì chả chàng trai nào theo đuổi em được một tháng cả.
Ấy vậy mà có hai con người đầu tiên chịu được tính của nàng nhỏ, Mikage Reo thì không nói nhưng sinh viên trong trường có chút ngạc nhiên về Nagi Seishiro. Gã đầu trắng ấy ai cũng biết gã là một thiên tài vô cùng lười biếng, đến ăn còn lười nói chi đến việc chăm sóc người khác. Nhưng từ lúc rung động nàng nhỏ đến giờ, gã trai dần dần chủ động hơn trong việc học cách chăm sóc người khác. Nhìn vào sự nhẫn nhại của Nagi khi em cáu gắt lên khiến sinh viên toàn trường hiểu được gã trai thương em đến cỡ nào rồi.
Về phần Mikage Reo, sinh ra cũng là cậu ấm con nhà giàu muốn gì được nấy. Chẳng để ai leo lên đầu lên cổ mình ngồi mà giờ đây quỳ xuống dỗ dành một con nhóc mới quen được gần một tháng. Trước đây hắn cũng ngông lắm, hứa với trời rằng dù cho có yêu ai đi nữa thì vẫn sẽ không để người con gái kia lớn tiếng với mình. Sẽ chẳng phục vụ bạn gái tương lai đâu vậy mà giờ đây lại đút cho nàng nhỏ ăn, dỗ dành từng giấc ngủ của nàng nhỏ.
Nói chung bộ ba Nagi - Y/n - Reo đáng yêu hết phần thiên hạ khiến cho cả trường đại học danh giá T phải đổ gục.
Nhưng sức chịu đựng của con người có hạn, lần đầu tiên cả trường đại học T chứng kiến cảnh thiếu gia Mikage mắng nàng nhỏ và Nagi có thái độ khó chịu với em. Chẳng việc gì cả, chỉ là tầm mười lăm phút trước Y/n không chịu ăn cơm và vô tình hất đổ khay cơm khiến cho hai cậu chàng tức giận mắng em.
"Tính em khó chiều thật đấy. Bọn tôi kệ em vậy"
"Em phiền phức thật đấy"
Y/n mím môi im lặng không nói gì, em chỉ quay người rời đi mau chóng trước khi cơn nóng giận của mình xảy đến. Chigiri Hyoma đứng ở một góc khuất khẽ thở dài, đúng thật là Y/n có hơi quá đáng nhưng anh cũng không nỡ trách em được.
Bởi vì hôm nay là ngày mẹ em mất, cũng là ngày sinh nhật của người đàn bà tệ bạc kia.
Mikage Reo với Nagi Seishiro nhận ra mình lỡ lời, vội chạy theo nàng nhỏ mà í ới gọi tên em nhưng Y/n biến đi đâu mất tiêu rồi. Buổi chiều đến, ánh tà rực rỡ nhưng hai bóng người cô đơn rãi bước chậm đến phòng học của khoa IT năm hai. Đôi mắt liếc nhìn xung quanh chẳng thấy em đâu, nhắn tin hỏi Chigiri mới biết hôm nay là ngày mẹ nàng nhỏ mất cũng chính là ngày sinh nhật của kẻ thứ ba chen chân vào hạnh phúc của gia đình em.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Blue Lock x Reader || _𝒫ℴ𝒾𝓈ℴ𝓃 𝒜𝒹𝒹𝒾𝒸𝓉𝒾𝒻_
FanficMikage Reo x Reader x Nagi Seishiro "Chất độc gây nghiện là gì anh nhỉ?" "Là em đó cục cưng~" . Cuộc rượt đuổi mèo vờn chuột giữa cậu ấm nhà Mikage và gấu Bắc Cực Nagi theo đuổi nàng bí ẩn Y/n của trường. Hai nam thần khoa Kinh Tế được bao mĩ nhân...