1Nàng bắt được mỹ nữ ngự tỷ giả chít chít?
Hạ Tích là cái mới vừa tốt nghiệp không bao lâu sinh viên.
Không đúng, là cái thực tập ba tháng, trở thành chính thức công còn không đến một tháng chức trường tiểu bạch.
Nhưng hiện tại đã không phải.
Nàng bị khai.
Lý do là thấy việc nghĩa hăng hái làm.
Bởi vì ngăn cản lùn bí đao. Dầu mỡ. Lão bản mạnh mẽ tiềm quy tắc đồng sự mà bị khai.
Ai, không có biện pháp, ai kêu nàng là như thế thương hương tiếc ngọc đâu.
Ta cũng háo sắc, cũng yêu thích mỹ nữ, nhưng ta chỉ là trộm xem mỹ nữ vài lần, nhiều nhất chính là ý dâm ý dâm nhân gia hảo phạt, cưỡng bách người sự ta tuyệt đối không làm!
Cho nên, nàng bị khai.
Cũng may lão bản khai trừ nàng lý do cũng không như thế nào sáng rọi, cũng bồi nàng mấy tháng tiền lương, cầm này số tiền, nàng có thể chậm rãi tìm công tác.
Bằng không chính là ăn no chờ chết a.
Liền nàng loại này nửa vời muốn tìm cái công tác thật là hảo khó nga.
Đặc biệt là hiện tại chỗ nào chỗ nào đều không muốn chiêu nữ công nhân.
Chỉ có thể quảng giăng lưới, nhiều vớt cá.
Hôm nay muốn đi một nhà không tồi công ty phỏng vấn.
Vừa nghe là không tồi công ty, liền biết nàng cơ bản không diễn.
Nhưng vạn nhất đâu?
Chính là, đối với chính mình nhập chức không đến một tháng liền đạp lão bản sự tình, nàng nên nói như thế nào đâu?
Ăn ngay nói thật, vẫn là tìm cái lý do?
Nếu là ăn ngay nói thật, nhân gia có thể hay không cảm thấy nàng quá mức xúc động, không đủ trầm ổn, không muốn muốn nàng?
Ai, đau đầu a.
Đang lúc Hạ Tích gục xuống đầu vì phỏng vấn khi trả lời mà đau đầu khi, tàu điện ngầm ngừng lại, trong xe người thay đổi một đợt, lại lần nữa mở ra.
Lúc này, Hạ Tích đột nhiên liền tinh thần rất nhiều, bắt đầu ngẩng đầu tiểu tâm mà quan sát nổi lên chung quanh.
Quan sát cái gì?
Đương nhiên là nhìn xem có hay không cái gì mỹ nữ a ngự tỷ linh tinh.
Lúc này đúng là đi làm cao phong kỳ, các loại lui tới bạch lĩnh quả thực không cần quá nhiều, nếu là gặp phải một hai cái đẹp mắt mỹ nữ, cả ngày tâm tình đều có thể càng tốt đâu.
Có tà tâm không tặc gan người nào đó liền trộm mà chuyển nổi lên kia sắc mị mị mắt nhỏ.
Chuyển a chuyển, ánh mắt liền không khỏi đầu ở mới vừa ngồi xuống ghế bên thượng.
Hạ Tích: Chó má lặc, nhân gia rõ ràng là mắt to hảo phạt, blingbling mắt to.
Hảo đi, là mắt to.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - FUTA - Hoàn] Đem ta ăn sạch sẽ đối tượng lại là tương lai lão bản
Random❤️Cảm ơn bạn @LyT283 donate truyện❤️ books/776157 Tác giả: Đồng oản đậu Trạng thái kết thúc ( trước mắt 116 chương ) Hạ Tích là cái sắc nữ, lớn nhất yêu thích chính là nhìn lén hơn nữa ý dâm ngự tỷ, lão ảo tưởng bị trường đại JJ mỹ nữ tỷ tỷ làm được...