101
Ngươi còn muốn chơi đại bụng play?
Đuổi theo cái này tiền trảm hậu tấu hỗn đản tẩn cho một trận, Hạ Tích tài thu tay lại, nhưng tâm tình vẫn là không mỹ lệ.
Nhưng lại không thể như thế nào?
Chỉ có thể ngồi ở mép giường giận dỗi.
Nhìn đến Hạ Tích dáng vẻ này, Mộ Thanh Vân là có chút đau lòng.
Không, là thực đau lòng.
Chính là nàng đã làm quyết định, không phải sao?
Cái gì cũng chưa làm, chính là nàng quyết định.
Mộ Thanh Vân trong lòng than nhẹ một hơi, liền cũng ngồi xuống Hạ Tích bên người.
Tương đối mà ngồi, hai hai không nói chuyện.
Sơ qua, vẫn là Mộ Thanh Vân trước mở miệng.
Nga, không, là động thủ trước.
Duỗi tay muốn ôm quá cái này giận dỗi nhân nhi.
Hạ Tích tự nhiên là cự tuyệt.
Nhưng Mộ Thanh Vân hay là nên cường thế liền cường thế, duỗi ra tay, liền đem nàng cả người ôm lên, làm nàng ngồi ở chính mình trong lòng ngực, vẫn là mặt đối mặt cái loại này.
"Hừ," Hạ Tích vẫn là khó chịu, quay đầu đi, "Không chuẩn xem ta."
Một bộ ngươi tuy rằng bắt làm tù binh thân thể của ta, nhưng không thể tù binh ta linh hồn bộ dáng.
Mộ Thanh Vân bật cười, nói, "Nhà ta tiểu Tích đẹp như vậy, ta không xem ngươi xem ai đâu?"
Thật thổ.
Hạ Tích chỉ tặng nàng một đôi xem thường.
Hơn nữa, hiện tại mới biết được vuốt mông ngựa, chậm.
Nhìn này khả nhân nhi ngạo kiều bộ dáng, Mộ Thanh Vân lại là cười khẽ, đem người này thân mình nắm thật chặt, "Không cần sinh khí, tái sinh khí liền khó coi đâu."
"Ngươi lăn!"
Hạ Tích lại ở nàng trên vai cắn một ngụm, lấy kỳ trả thù.
Mộ Thanh Vân hiển nhiên đã thói quen nàng loại này động bất động liền cắn người tiểu đam mê, vẫn là cái gì cũng chưa nói, chỉ nhẹ vỗ về này tiểu ngạo kiều sống lưng, cấp ra chính mình sở hữu ôn nhu.
Chính là đi, vì cái gì kia tay vuốt vuốt, liền sờ đến nàng trước người tới?
Càng xác thực nói, là Hạ Tích bụng.
Ma trứng!
Thật là cái hay không nói, nói cái dở a, không biết đây là nàng không vui căn nguyên sao?
Còn sờ!
"Bang."
Hạ Tích duỗi tay liền vỗ rớt người này tay.
Kết quả hỗn đản này liền cùng chó ghẻ dường như, lại duỗi thân đi lên.
Nàng lại chụp, lại duỗi thân.
Sau đó.
"Bạch bạch bạch......"
Đừng hiểu lầm, là vỗ tay nga, chụp đến Mộ Thanh Vân kia đẹp mu bàn tay đều đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - FUTA - Hoàn] Đem ta ăn sạch sẽ đối tượng lại là tương lai lão bản
Random❤️Cảm ơn bạn @LyT283 donate truyện❤️ books/776157 Tác giả: Đồng oản đậu Trạng thái kết thúc ( trước mắt 116 chương ) Hạ Tích là cái sắc nữ, lớn nhất yêu thích chính là nhìn lén hơn nữa ý dâm ngự tỷ, lão ảo tưởng bị trường đại JJ mỹ nữ tỷ tỷ làm được...