91 - 100

606 10 0
                                    

91

Lão bà ngươi tinh tử chất lượng siêu tốt

Nói buổi chiều đi, Hạ Tích thật đúng là vào buổi chiều thời điểm đem Mộ Thanh Vân tiến đến.

Đó là cần thiết nha, nàng là một giây đều sẽ không ủy khuất chính mình.

Đến nỗi trước kia cấp người này đương liếm cẩu? Kia tuyệt đối là nàng ngốc.

Hiện tại nàng đã tỉnh ngộ.

Đem người đuổi đi, nàng lại có thể độc chiếm chính mình giường lớn lâu.

Ngạch, hảo đi, tiểu giường.

1 mét 2 giường, ngủ hai người, thật sự có điểm tễ a.

Phiền đã chết, vẫn là tưởng đuổi người làm sao bây giờ?

Tính tính, thời tiết còn có chút lãnh, tễ tễ gì đó còn nóng hổi điểm, đặc biệt là nàng người này vẫn là cái hàn băng thể chất.

Chờ thời tiết nhiệt lên, đem người đuổi đi là được.

Tự mình an ủi một phen, Hạ Tích liền chờ người nào đó sau khi trở về cười nhạo nàng.

Hừ, không loại gia hỏa.

Bất quá, cũng không biết song hưu ngày bệnh viện sinh sản khoa gì có hay không cái này kiểm tra.

Hy vọng có tài hảo, nàng mới có thể càng mau mà cười nhạo người nào đó sao.

Thời gian, ở Hạ Tích chờ mong trung một phút một giây mà qua đi.

Rốt cuộc, mở cửa tiếng vang lên.

Người đã trở lại, nguyên bản đầu óc còn có chút hỗn độn Hạ Tích cũng nháy mắt liền tinh thần.

Cười nhạo Mộ Thanh Vân cơ hội đến, hắc hắc.

Sau đó, người này đó là đầy mặt chờ mong, chờ mong trung còn mang theo khinh thường cái loại này.

Tư thế dọn xong, đám người vừa tiến đến, liền gấp không chờ nổi mà trào phúng nói, "Nha, không loại người đã về rồi?"

Đối mặt nàng cười nhạo, Mộ Thanh Vân cũng không có nói lời nói, vẫn là sờ sờ mà hướng trong phòng đi.

Mà này ở Hạ Tích trong mắt, tự nhiên đó là người này cam chịu.

Thật đúng là không loại a?

Nếu không loại nói, kia lúc này Mộ Thanh Vân, trong lòng nhất định phi thường buồn khổ, phi thường thống khổ đi?

Nhìn một cái, đều là mặt vô biểu tình.

Không cần phải nói, kết quả nhất định thực không xong.

Nói không chừng nàng những cái đó bắn ra tới đồ vật liền tinh dịch đều không tính là.

Ngô, nàng như vậy vui sướng khi người gặp họa có phải hay không không tốt lắm a?

Đương nhiên, Hạ Tích cũng chỉ tự mình khiển trách một giây đồng hồ, liền tiếp tục phát ra.

Tốt như vậy cơ hội, bỏ lỡ chính là rất khó lại có lâu, hì hì.

[GL - FUTA - Hoàn] Đem ta ăn sạch sẽ đối tượng lại là tương lai lão bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ