51 - 60

596 22 0
                                    

51

Ai, chỉ có thể nàng rời khỏi

Hôm nay, hạ hề như thường lui tới cho nàng gia tức phụ nhi đưa cơm trưa tình yêu.

Kết quả một mở cửa, nhìn đến lại không phải Mộ Thanh Vân một người.

Trừ bỏ Mộ Thanh Vân, nàng chuyên chúc trên sô pha, còn ngồi một người.

Có lẽ là nghe được mở cửa thanh, hai người liền đều hướng ngoài cửa nhìn lại, tự nhiên cũng đối thượng bên ngoài tiến vào Hạ Tích.

Đối nhà mình tức phụ nhi sao, người nào đó tự nhiên là nhoẻn miệng cười, làm nàng nhìn đến chính mình nhất điềm mỹ một mặt.

Đến nỗi mặt khác một vị, mỹ nữ a, đại mỹ nữ.

Cũng là ngự tỷ loại hình.

Nhưng cùng nhà nàng Thanh Vân bất đồng.

Nàng tức phụ nhi là cao lãnh ngự tỷ.

Mà vị này, đại cuộn sóng cuốn, lửa cháy môi đỏ, còn có một đôi hồ ly mắt, vừa thấy liền câu nhân thực, nhan giá trị cũng không ở nhà nàng tức phụ dưới.

Ân, loại này mỹ nhân, nhất hấp dẫn Hạ Tích loại này tam quan đi theo ngũ quan đi, xem đến người này thiếu chút nữa không trừng thẳng hai mắt, khóe miệng chảy ròng chảy nước dãi.

Mấu chốt vị này đại mỹ nữ còn đối với nàng nhướng mày cười, sóng mắt lưu chuyển gian, hảo một cái phong tình vạn chủng.

Ngô, càng làm cho người không dời mắt được.

Mặt đều cho nàng xem đỏ, thật là yêu tinh.

Nếu là nhà nàng Thanh Vân có thể như vậy chủ động thì tốt rồi

Người nào đó này một bộ bị bắt giữ sắc phôi dạng, tự nhiên cũng đưa tới nhà nàng tức phụ bất mãn.

"Khụ khụ."

Mộ Thanh Vân ho khan thanh, cuối cùng là làm Hạ Tích hoàn hồn.

Ai u, ta cũng là có lão bà người, như thế nào có thể nhìn chằm chằm khác mỹ nữ xem đâu.

Nhìn, này không phải ghen tị.

Ta tuy rằng ái xem mỹ nữ, nhưng cũng thực chuyên tình hảo không.

Cho nên, ánh mắt kia vẫn là kiên quyết mà thu hồi tới, trong lòng cũng không ngừng cho chính mình cường điệu, vẫn là lão bà xinh đẹp nhất, mỹ lệ nhất, nhất có thể hấp dẫn nàng, hừ hừ.

Như vậy nghĩ, Hạ Tích liền dẫn theo cơm đi hướng Mộ Thanh Vân.

Nhưng là lão bà xem ánh mắt của nàng như thế nào có chút quái quái?

Nàng còn không phải là nhìn vài lần mỹ nữ sao, đến nỗi ghen thành như vậy?

Ai, tức phụ nhi này đáng chết độc chiếm dục a.

Bất quá nàng thích, hắc hắc.

Nhân gia đã biết, về sau nhất định sẽ thu liễm sao.

Hạ Tích dùng ánh mắt như vậy nói cho Mộ Thanh Vân.

Nhưng lúc này Mộ Thanh Vân thật là nàng tưởng như vậy, ở ghen?

[GL - FUTA - Hoàn] Đem ta ăn sạch sẽ đối tượng lại là tương lai lão bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ