21
Không đỡ ta lên, ta liền kêu cho đại gia nghe được (H)
Chọc giận lão hổ là yêu cầu trả giá đại giới.
Kia đó là muốn thừa nhận đối phương lửa giận.
Ngạch, dục hỏa mới đúng, ngập trời dục hỏa.
Kia hừng hực thiêu đốt liệt hỏa, cơ hồ muốn đem nàng thiêu đốt hầu như không còn.
Rốt cuộc lại một lần cảm nhận được loại này cực hạn khoái cảm.
Cũng thật lại hảo kích thích a.
Vẫn là loại này nữ thượng vị tư thế.
Mỹ nhân tỷ tỷ cũng thật sự hảo mãnh nga.
Tựa như một cái mãnh nam giống nhau.
Không, là mãnh nữ.
Rõ ràng, mỹ nhân tỷ tỷ nhìn qua là gầy nhưng rắn chắc gầy nhưng rắn chắc, như thế nào có thể có như vậy cường bạo phát lực cùng kéo dài lực đâu.
Xem ra, nàng thật là gặp một vị bảo tàng tỷ tỷ a, anh anh anh.
Đúng vậy, ở Mộ Thanh Vân bắt đầu rồi phản kích lúc sau, hai người chi gian thế cục liền hoàn toàn nghịch chuyển, hơn nữa vẫn là nghiêng về một phía.
Vừa mới còn đang câu dẫn nhân gia Hạ Tích, đã chỉ có thể vô lực mà tùy ý nhà nàng mỹ nhân tỷ tỷ muốn làm gì thì làm.
Một đợt lại một đợt khoái cảm điên cuồng đánh úp lại, hơn nữa thân thể thừa nhận cuồng dã đánh sâu vào, làm Hạ Tích đều có chút chống đỡ không được như vậy tư thế.
Chỉ có thể vô lực mà dựa về phía sau, nằm ngửa ở bàn làm việc thượng?
Không được nha, cái bàn bên cạnh cộm phía sau lưng, thực không thoải mái nha.
Đặc biệt là mỹ nhân tỷ tỷ còn đỉnh đến nàng không ngừng kích thích thân mình, làm nàng phần lưng bị ma đến càng không thoải mái.
Bởi vậy, ở đôi tay vô pháp chống đỡ chính mình thời điểm, Hạ Tích liền tưởng khởi động tới.
Làm mỹ nhân tỷ tỷ thưởng thức nàng quyến rũ mỹ tư gì đó, vẫn là lần sau đi.
Giờ phút này nàng, chỉ nghĩ ghé vào mỹ nhân tỷ tỷ trước ngực, đem hết thảy trọng lượng đều giao cho đối phương, chính mình hưởng thụ liền hảo.
Không thể đạt được mỹ nhân nhi thương tiếc, đương nhiên cũng chỉ có thể đau cũng vui sướng tiếp thu lâu.
Chính là, ở nàng thật vất vả dùng hết toàn lực chống đỡ khởi chính mình, miễn cưỡng đem một bàn tay đáp ở mỹ nhân nhi trên vai thời điểm, kia tay trực tiếp bị người ta phất khai, chỉ có thể vô lực mà rơi xuống.
Ô, hư tỷ tỷ, làm việc cũng quá tuyệt.
Hoàn toàn không cho rằng chính mình là tự làm tự chịu người nào đó bị cự tuyệt vịn vai lúc sau, chỉ có thể lại lần nữa run rẩy đôi tay chống đỡ chính mình, vẻ mặt ủy khuất ba ba mà lên án trước người thanh lãnh mỹ nhân, "Ngươi ân, vô tình, ngươi ha, lãnh khốc, ngươi ô..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - FUTA - Hoàn] Đem ta ăn sạch sẽ đối tượng lại là tương lai lão bản
Random❤️Cảm ơn bạn @LyT283 donate truyện❤️ books/776157 Tác giả: Đồng oản đậu Trạng thái kết thúc ( trước mắt 116 chương ) Hạ Tích là cái sắc nữ, lớn nhất yêu thích chính là nhìn lén hơn nữa ý dâm ngự tỷ, lão ảo tưởng bị trường đại JJ mỹ nữ tỷ tỷ làm được...