81 - 90

621 15 0
                                    

81

Ta không phải lão bà ngươi sao? Nếu là lão bà, như thế nào có thể không cùng nhau trụ đâu

Đương Hạ Tích bị Mộ Thanh Vân khiêng ra tới thời điểm, cả người đã hoàn toàn hư, mềm thành một bãi thủy cái loại này.

Hảo đi, kỳ thật là bị ôm ra tới.

Nhưng nàng một chút đều không nghĩ dùng ' ôm ' cái này tự.

Đây là cái cầm thú a cầm thú.

Trước kia như thế nào không biết, người này như thế nào như vậy ' có khả năng ' đâu, ô ô ô.

Nếu không phải nàng kiên trì không cần, cái này cầm thú phỏng chừng còn có thể tiếp tục làm.

Còn nói cái gì muốn đem phía trước bổ trở về.

Bổ ngươi cái đầu!

Bởi vậy, cho dù cả người đã nằm liệt trên giường, tứ chi phảng phất đều không phải nàng có thể khống chế, trong lòng vẫn là tức giận bất bình Hạ Tích còn không quên giận trừng nào đó đem chính mình làm thành như vậy cầm thú.

Đặc biệt là nhìn đến người này còn một bộ ăn chán chê thoả mãn bộ dáng khi, Hạ Tích trong lòng càng là nói không nên lời bực xấu hổ.

Nima, nàng xương cốt đều phải cấp hỗn đản này làm tô, cái này đầu sỏ gây tội lại còn như vậy có tinh thần, không công bằng a! Thật sự là quá không công bằng!

Mấu chốt nàng còn không thể lấy đối phương như thế nào, liền càng khí.

Cho nên, Hạ Tích nhìn về phía Mộ Thanh Vân ánh mắt, quả thực hận không thể cho nàng thiêu ra cái lỗ thủng tới.

Liền giường đều không nghĩ cấp cái này cầm thú thượng.

Mắt thấy Mộ Thanh Vân cũng muốn đi lên, Hạ Tích liền khí rào rạt mà cự tuyệt, "Không chuẩn thượng ngủ ta giường, ngươi cút cho ta!"

Ngữ khí kia kêu một cái hung lặc.

Nề hà thanh âm cực kỳ khàn khàn.

Cuối cùng tự nhiên là đinh điểm uy hiếp lực đều không có.

Nhân gia Một hai phải đi lên, nàng lại có thể như thế nào?

Chỉ có thể dùng ánh mắt giết người.

Mà hỗn đản này lại là chút nào đều cảm thụ không đến, còn tới gần nàng, "Mau 10 điểm, chúng ta ngủ đi."

Ngọa tào, ngươi cũng biết mau 10 điểm a?

Ma trứng, lão nương sáu giờ đồng hồ trở về, vẫn luôn bị ngươi làm đến bây giờ, cơ hồ không có nhiều ít thời gian nghỉ ngơi, ngươi còn không biết xấu hổ nói?

Hạ Tích càng tức giận bất bình.

Ở Mộ Thanh Vân bàn tay lại đây khi, kiên quyết không cho chạm vào.

Đáng tiếc, không sức lực cự tuyệt.

Cuối cùng vẫn là bị ôm ngủ.

Mấu chốt ngươi ngủ cũng liền ngủ đi, vì cái gì còn muốn sờ ta?

Còn, còn sờ nơi đó.

Không biết lão nương nơi này đều bị ngươi làm sưng lên sao?

[GL - FUTA - Hoàn] Đem ta ăn sạch sẽ đối tượng lại là tương lai lão bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ