61
Miêu mi họa môi, chọn lựa kỹ càng nổi lên xiêm y
Ở đi sân bay trên đường, ngồi ở ghế phụ vị thượng Chu Dương nhìn vài mắt chính lái xe Mộ Thanh Vân.
Người này nhấp môi, hai mắt nghiêm túc mà nhìn phía trước con đường, đôi tay cũng quy quy củ củ mà đặt ở tay lái thượng, này hành vi động tác, tựa như nàng người này giống nhau, không chút cẩu thả.
Từ nhỏ đến lớn, đều là như thế.
Cũng là trong truyền thuyết ' nhà người khác tiểu hài tử ', cùng Chu Dương loại này tùy tính người, càng là hình thành tiên minh đối lập, làm nàng không thiếu toan gia hỏa này.
Nhưng từ nàng phát hiện người này bí mật, nhìn đến đối phương thật cẩn thận mà che giấu bộ dáng lúc sau, không biết như thế nào, liền đau lòng thượng nhân gia.
Bạn tốt cái này xưng hô vẫn là nàng chủ động thật lâu mới đổi lấy có được không.
Như thế nào đau lòng đau lòng liền thích đâu.
Cuối cùng còn vô tật mà chết.
Ai, quả nhiên mỹ nữ xui xẻo, giống nhau đều là từ đau lòng người khác bắt đầu.
Tính, liền tính làm không thành nữ bạn gái, vẫn là có thể làm bằng hữu sao.
Ai kêu nàng là cái rộng lượng người đâu.
Ai, có thể có được nàng bằng hữu như vậy, người này thật sự là quá may mắn.
Còn không có bắt đầu hỗ trợ đâu, Chu Dương trong lòng đã bị chính mình hung hăng mà cảm động một phen.
Cảm động xong, lại nói chính sự.
"Kỳ thật đi......"
Nói, Chu đại mỹ nữ lại sờ sờ chính mình đầu tóc, còn có một tí xíu chột dạ.
Bởi vì chính là nàng kia Một phen lời nói, mới đưa đến người này hiện tại thất hồn lạc phách.
Mộ Thanh Vân không nói chuyện, tiếp tục lái xe.
"Ta phía trước cùng cái kia tiểu bằng hữu nói......"
Vẫn là không nói chuyện, nội tâm lại nhịn không được phun tào.
Thần kinh a, nói chuyện luôn là nói nửa câu.
Giờ phút này Mộ Thanh Vân thật hận không thể đem nữ nhân này ném xuống xe tính.
Nhưng tính cách cho phép, vẫn là làm nàng không có biểu hiện ra ngoài.
Chỉ là kia nắm chặt tay lái tay bán đứng nàng.
Nhìn đến nàng hơi hơi có chút cứng đờ tay, Chu Dương không khỏi phiên đối xem thường.
Đều như vậy, còn nói các ngươi không quan hệ, thật là mạnh miệng.
Sớm nói a.
Sớm nói, lão nương có thể háo đến bây giờ? Lão nương thanh xuân không phải thanh xuân a.
Cho nên, này cũng không phải là nàng sai, mà là Mộ Thanh Vân tự tìm.
Liền tính không có nàng, này hai người cũng quá sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - FUTA - Hoàn] Đem ta ăn sạch sẽ đối tượng lại là tương lai lão bản
De Todo❤️Cảm ơn bạn @LyT283 donate truyện❤️ books/776157 Tác giả: Đồng oản đậu Trạng thái kết thúc ( trước mắt 116 chương ) Hạ Tích là cái sắc nữ, lớn nhất yêu thích chính là nhìn lén hơn nữa ý dâm ngự tỷ, lão ảo tưởng bị trường đại JJ mỹ nữ tỷ tỷ làm được...