Có từ ngữ thô tục.
----------
"Quang Anh"
"Hả"
Quang Anh đang ngồi ngay sofa thì bỗng chốc em người yêu từ đâu ra mà lao lại ôm ngang eo anh mà giở cái giọng vòi vỉ.
"Hơn 2 tháng rồi"
"2 tháng gì"
"Thì hơn 2 tháng rồi anh không cho em đụ anh chứ đâu"
"Ẩu rồi đó mới sáng sớm nhe, với lại ai đời đi đụ nhau lúc sáng sớm như này hả em"
Sáng sớm ở đây là 8h sáng, mới thức được một hôm mà tự nhiên em người yêu kêu đụ nhau, một đống thời gian mà mình cần đụ ngay lúc sáng tinh mơ như này không ạ.
"Mới sáng sớm đó duy em tỉnh chưa dị"
Mà hình như nhóc con này nó bạo hơn anh nghĩ. Dứt câu nó liền cho anh vào nụ hôn sâu, lưỡi luồn lưỡi. Cứ thế mút máp cánh môi của anh, đến khi anh phản kháng mới chịu thả ra
Đức Duy mạnh dạn luồn tay vào boxer của anh mà sục.
"Vận động mạnh lúc sáng sớm như này tốt lắm đó Quang Anh"
"Ức hức! Chiều anh còn có hẹn đó Duy"
Mới nghe anh nói chiều phải có hẹn thì em dừng luôn, ừ biết muốn lắm mà tốt nhất vẫn nên nghe lời anh thì hơn. Không là anh lại nhặn lên dỗi nữa.
"Anh mới nói có tí là em dừng thế à"
"Thì anh bảo không muốn mà, với lại sợ anh dỗi tui"
"Nhưng anh có cấm em làm đâu"
Vừa nói anh nắm lấy cổ tay của em, anh không muốn làm mất cuộc vui này đâu
"Anh muốn bị em đụ lắm à"
Anh ngượng vì câu nói thô tục kia của em, chỉ biết gật đầu.
"Thế thì thủ dâm đi"
"Gì!"
"Thủ dâm trước mặt em đi"
Đức Duy bộ muốn anh nhục lắm à. Làm thế khác nào anh tự nguyện mất giá.
"Nếu không được thì thôi nha, dịp khác làm"
"Anh làm!"
Quang Anh lấy hết sự mặt dày của bản thân mà bắt đầu thủ dâm trước mặt em. Đức Duy chỉ im lặng quan sát chẳng nói năng câu nào. Anh biết ánh mắt kia vẫn đang quan sát mình từ đầu đến giờ nên càng lúc sục càng nhanh, tiếng rên thì ngày một rõ. Đến khi anh đến cao trào thì em người yêu mới lên tiếng.
"Ảnh đẹp lắm đó Quang Anh"
"Ảnh gì cơ"
Mặt anh vẫn còn đỏ ửng sau cơn đê mê của cao trào vừa rồi mà hỏi cậu.
"Vậy giờ bắt đầu được rồi nhỉ"
Anh vẫn chưa hết thắc mắc sau câu nói kia của Đức Duy thì em đã đi lại gần trao cho anh một nụ hôn sâu, hai chiếc lưỡi cứ như đang thèm khát mật ngọt của nhau mà vờn nhau qua lại liên hồi, những thanh âm chóp chép cứ thế vang lên trong không gian yên tĩnh lúc sáng sớm. Cả hai đã cùng nhau đắm chìm trong khoái lạc trong thời tiết se se lạnh của ban mai phải đến tận trưa Đức Duy với tha cho anh con đường sống.
Còn tấm ảnh em nói với anh là em chụp lén lúc anh thủ dâm đấy, bao sắt nét luôn. Em còn quay cả đoạn video anh thủ dâm luôn cơ. Từ đấy mấy tấm ảnh thủ dâm cứ thế được ra đời.
------------
Tôi bí nên đành viết pỏn đỡ :)))
Dù ngại vl ra nhưng tôi vẫn viết :)))
24/8/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[Caprhy] bé nhà
FanfictionMấy câu chuyện ngắn xàm xí xoay quanh cuộc sống của hai bạn nhỏ