Quang Anh bị em người yêu dỗi.
Nay đức duy bị gì í, cứ né quang anh miết. Tối hôm qua ngủ thì quay ra chỗ khác không thèm nhìn anh hay ôm anh ngủ luôn.
Anh ngủ một mạch tới trưa, mà nhìn quanh chả thấy bóng dáng người kia đâu. Biết em đi thu âm rồi, mà đi không nhắn lời nào với anh là sao. Rất bực nha, đi kiếm đồ ăn cho nguôi giận mới được.
Bên phía đức duy.
"Mắc gì nhìn mặt suy dị em"- Thanh Bảo thấy thằng học trò nhìn đâu xa xăm mà mặt nó suy như thất tình tới nơi rồi hay sao á.
"Em dỗi bé nhà, giờ đang lo không biết làm sao xin lỗi ẻm"
"Dỗi chưa được 12 tiếng mà đòi dỗi, dỗi lâu tí đi em. Không người ta bảo mình không có liêm sỉ"
"Em cưng bé nhà em với lại dỗi lâu không đâu anh ạ, ẻm dễ thương quá em không có dỗi được"
"Thua"
Quang Anh ở nhà thì nhàn hạ lắm, anh đảm đan mà nấu ít đồ ăn rồi măm măm thôi. Mà khoan, có nên nấu cho duy không nhỉ. Mà ẻm giận mình mà, thôi thương tình nấu cho ít vậy.
Lúc duy về đến nhà đã gần chiều luôn rồi, còn lịch tập của anh là buổi chiều nên anh tranh thủ đi từ nãy rồi.
"Chắc đặt đồ về ăn vậy"
Định đặt đồ ăn ngoài về nhưng khi tia mắt về phía bếp thì thấy mấy món em thích, đoán chắc là anh nấu rồi có ai biết mấy này anh nữa đâu.
"làm vậy ai mà dỗi được đây"
Đúng là đồ quanh anh nấu ngon nhất, ngon hơn ngoài tiệm luôn.
.
.
.Duy ngồi làm việc đến tối vẫn chưa thấy bóng dáng anh đâu.
"Duy ơi-"
Em nghe thấy tiếng cửa mở, tự động chạy ra nhào vào ôm anh.
"Gì đây, tối qua dỗi lắm mà không ôm người ta ngủ luôn mà. Giờ ôm người ta"
"Nhớ quang anh..."
"Không dỗi mình nữa à, giờ bày đặt nhớ nhung mình"
"Em thua kèo nên mới dỗi anh"
"Em thua kèo"
"Vâng"
"Rồi mắc gì mày éo nói sớm hơn"
"Thì em bị bắt giấu chuyện này với anh đến khi hết hạn"
"Rồi giờ bạn làm gì dỗ tui đi"
"Mình làm việc nhà hết rồi"
"Còn gì nữa"
Chụt chụt
Em cuối xuống hôn lên môi người kia.
"Được chưa"
"Bớt bớt lại lụm liêm sỉ lại đi ạ"
"Em iu bé nên mới vậy mà"
"Sến súa"
_________________________
17/8/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[Caprhy] bé nhà
Fiksi PenggemarMấy câu chuyện ngắn xàm xí xoay quanh cuộc sống của hai bạn nhỏ