Sau một đêm chung kết bùng nổ thì Quang Anh và Đức Duy lại quay về căn nhà của cả hai."Về tới nhà gòi!"
Quang Anh vui vì được quay lại căn nhà này sau mấy ngày ở cùng anh em tổ đội của mình. Căn nhà này chứa biết bao kỉ niệm của anh và Đức Duy.
Đức Duy khóa cửa và bế phốc Quang Anh lên.
"Bế thì phải báo trước chứ!"
"Mấy ngày không gặp mà hung dữ rồi"
"Thả xuống coi!"
Chụt chụt
Đức Duy lì lợm mà hôn vào môi anh. Quang Anh đã đổi lại màu tóc trắng nhưng anh vẫn xinh trai như thế.
"Bé Quang Anh đổi tóc trắng vậy là dễ chết người lắm đó"
"Có làm gì đâu mà chết người"
"Tại em nhìn anh là tim cứ đập nhanh đó"
"Tui biết tui đẹp mà"
"Người đẹp này là của Đức Duy thôi"
"Hay nói mõm lắm, éo tin"
Phập
Đức Duy cắn lên cổ trắng của Quang Anh để lại một vết đỏ trên đấy.
"Đau..."
"Làm vậy sẽ ít tình địch hơn"
"Ai dám dành anh hay sao mà em ghim quá vậy"
"Anh hỏi zợ anh á"
"À"
Dứt câu Quang Anh chòm tới mà ngậm lấy yết hầu của em. Gặm nhấm phần cổ của em
Đức Duy nâng cằm anh lên mà tuôn lời mật ngọt
"Nứng à?"
"Mấy nay anh thiếu thốn lắm đấy em hiểu không"
Đức Duy trao cho anh một nụ hôn sâu, lưỡi luồn lưỡi những âm thanh chóp chép cứ thế vang vọng cả căn phòng.
"Hah..."
Hai cánh môi dứt ra với một sợi chỉ bạc.
"Tại anh thôi đó"
"Ah!"
Đức Duy để Quang Anh ngồi trên đùi mình mặt đối mặt nhau, em đưa tay ra sau mà luồn vào lớp boxer của anh mà nới lỏng hậu huyệt.
"N-nhanh...lên"
"Hửm anh cầu xin em luôn sau"
"Nó không đủ với anh à?"
"Cho anh đi..."
Quang Anh với gương mặt hứng tình mà xuống nước cầu xin em hãy thỏa mãn mình
"Nói lại"
"Anh muốn con cặc của em bên trong anh"
"Anh dâm quá đấy Quang Anh ạ"
"Ah!"
Đức Duy rút tay ra thay vào đó là cự vật của bản thân. Cự vật đâm mà đúng tuyến tiền liệt của anh. Nó làm anh sung sướng không thôi
Quang Anh nứng đến mức chẳng cần đợi Đức Duy làm gì thì anh đã tự nhún luôn rồi. Đức Duy nhìn anh trong bộ dạng sung sướng vì hứng tình này mà thích thú.
"Ah...hah...ah"
Đức Duy bất ngờ đâm rút cử vật làm anh rên rỉ không thôi.
"Đụ anh mạnh hơn đi"
"Em nhớ anh có dâm vậy đâu Quang Anh, bộ mấy ngày qua anh thiếu thốn đến mức đó luôn à"
"Chơi anh đi, đụ anh mạnh vào"
"Từ từ thôi chứ còn dài mà, đêm nay có vẻ anh sẽ xuất nhiều lắm đấy"
Đức Duy nói là làm. Cả đêm em dập anh lên bờ xuống ruộng, anh chỉ có nước rên rỉ dưới thân của em. Anh không hề tỏ ý muốn dừng lại mà còn rên nhiều hơn để kích thích người kia đụ mình mạnh hơn nữa. Sau đêm nay chắc chắn anh sẽ làm bạn với chiếc giường vài ngày rồi.
----------
Sếch nhẹ nhàng thôi. Chứ tôi viết tôi cũng ngại các bác ạ :))
10/9/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[Caprhy] bé nhà
FanfictionMấy câu chuyện ngắn xàm xí xoay quanh cuộc sống của hai bạn nhỏ