"Minh Triệu, mấy bình luận kia không phải là thật đâu em. Hai chúng ta yêu nhau thật lòng nên mới kết hôn."
Kỳ Duyên nhìn vào khu bình luận của Minh Triệu thì chỉ hận không thể tự tay tát chết chính mình.
Sớm biết vậy thì lúc kết hôn đã rải cơm cún nhiều chút, nếu thế thì bây giờ sẽ không có nhiều "bằng chứng" như vậy.
"Nếu anh nói những lời ở khu bình luận không phải là thật thì tôi hỏi người khác xem."
Minh Triệu nói rồi mở danh bạ tìm số điện thoại của Tô Tử.
Vừa bấm gọi, Tô Tử ở bên kia bắt máy rất nhanh.
Vì sự công bằng, Minh Triệu còn mở loa ngoài.
"Tô Tử, tớ hỏi cậu một chuyện. Tại sao tớ với Kỳ Duyên lại kết hôn vậy?"
"Cậu quên rồi à? Cái tên khốn Kỳ Duyên đó thừa dịp cậu say rượu rồi làm chuyện đồi bại với cậu. Ngày hôm sau, anh ta còn cố ý chờ ông Nguyễn và mọi người tới bắt gian, cậu cũng chỉ có thể cưới anh ta thôi. Có thể nói là cực kỳ đê tiện, vô sỉ, hạ lưu."
Tô Tử càng nói càng kích động. Mấy năm nay, cuộc sống sinh hoạt của Minh Triệu như kiểu góa phụ. Cô khuyên Minh Triệu rất nhiều rằng Minh Triệu hãy tận hưởng thú vui trước mắt đi. Kết quả con nhóc này lại ương bướng muốn treo cổ trên một cái cây cả đời.
"Minh Triệu, những chuyện này cậu phải rõ hơn tớ chứ? Tại sao lại hỏi tớ?"
Sau khi nói xong, Tô Tử cảm thấy có chỗ nào đó sai sai.
Lúc này, đầu bên kia điện thoại truyền đến giọng nói của Kỳ Duyên.
"Minh Triệu, em nghe anh giải thích đã."
Tô Tử nghe giọng Kỳ Duyên thì vội vàng cúp điện thoại. Minh Triệu hố chết cô rồi! Kỳ Duyên rất hay ghi thù, biết cô nói xấu sau lưng cũng đừng tìm anh trai cô tới dạy dỗ cô nha!
"Được thôi, anh giải thích cho tôi nghe. Là anh không mượn rượu làm bậy, hay là anh không đợi ông nội và mọi người tới bắt gian bức hôn?"
Minh Triệu cầm điện thoại, vẻ mặt thẩm vấn.
Ban đầu Kỳ Duyên còn muốn giải thích, nhưng sau khi nghe hai vấn đề Minh Triệu đặt ra thì đúng thật là anh không phản bác được. Bởi vì nó quá đúng. Tô Tử không nói oan cho anh.
"Được rồi, em nói không sai. Đúng là anh nhân cơ hội em uống say đưa em lên giường. Cũng kéo dài thời gian đợi ông nội Nguyễn và mọi người tới bắt gian."
"Bốp!"
Lại thêm một cái tát thẳng vào mặt Kỳ Duyên.
"Kỳ Duyên, cái đồ khốn này! Tôi muốn ly hôn với anh!"
Minh Triệu nói xong xoay người muốn đi khỏi văn phòng.
Kỳ Duyên bắt lấy cánh tay của Minh Triệu.
"Minh Triệu, tạm thời chúng ta không thể ly hôn."
"Ai không thể ly hôn với anh chứ! Kỳ Duyên, anh buông tay tôi ra, coi chừng tôi đánh anh thêm cái nữa!"
Minh Triệu nhìn một bên mặt của Kỳ Duyên bị cô đánh cho bầm một mảng trong lòng ít nhiều cũng có chột dạ.
Hình như tối qua cô đánh hơi mạnh, đánh đến nỗi mặt của Kỳ Duyên biến thành thế kia.
YOU ARE READING
(Triệu Duyên Nam hóa - Cover) VỢ CHỒNG ĐỈNH LƯU LẠI SHOW ÂN ÁI Ư
FanfictionTác giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục Dịch giả: Selina Thể loại: Nam Hóa, Truyện Sắc, Đô thị, Truyện Sủng, Hiện Đại Couple gốc: Cố Tây Trầm x Lâm Vãn Tình trạng: 77 chương (hoàn)