Cô đã lợi dụng việc anh thích cô rồi lập kế hoạch như bị anh cưỡng gian.
Sự kiện tối nay càng khẳng định suy đoán của anh. Minh Triệu căn bản là kiểu người ngàn ly không say.
Buổi tối nay, cô là người uống nhiều nhất trong lớp nhưng Minh Triệu không hề say một chút nào, bây giờ vẫn rất tỉnh táo.
Ba năm trước, Minh Triệu không uống nhiều như hôm nay, vì vậy anh mới dám chắc rằng cô không say. Ba năm trước cô tỉnh táo là thật.
"Ai, ai bảo. Kỳ Duyên, anh đừng nói linh tinh. Ba năm trước, chính anh nói muốn cưới em. Em không có ép buộc anh."
Ánh mắt Minh Triệu càng thêm hoảng loạn. Kỳ Duyên, tên đàn ông chó má này có phải thám tử không vậy? Thế mà cũng suy luận ra!
"Là anh tự nguyện cưới Minh Triệu."
Kỳ Duyên cảm thấy việc bị Minh Triệu lừa gạt chẳng có gì xấu cả. Nếu không có sự chủ động của cô, có lẽ cả đời này hai người bọn họ sẽ không ở bên nhau.
"Kỳ Duyên, anh không được phép nói nữa!"
Minh Triệu lấy chiếc khăn gần đó nhét vào miệng Kỳ Duyên.
Quả nhiên tên này biết cô đang nghĩ gì trong lòng. Cơ thể cô vốn đã nhạy cảm, nghe anh nói xong lại nhạy càng thêm nhạy.
Cô càng muốn hoà làm một với anh!
Minh Triệu đặt tay lên vai anh rồi bắt đầu di chuyển lên xuống.
Âm hộ mềm mại của cô cọ xát với côn thịt cứng rắn của anh, để những đường gân cà vào vách thịt.
Tốc độ của Minh Triệu không nhanh, lỗ nhỏ của cô đã bị chơi nhiều lần, càng phản ứng mạnh mẽ.
Dâm thủy không ngừng chảy ra khiến động tác mượt mà hơn.
Côn thịt khổng lồ mỗi lúc một sâu, quy đầu của anh như mài mòn hoa tâm của cô.
"Aha... Kỳ Duyên, côn thịt của anh không thể nhỏ hơn được à... A a a..."
Rất khó để Minh Triệu nuốt trọn nó xuống, cô cúi đầu liếc mắt nhìn chỗ giao hợp của hai người.
Thấy côn thịt tím đen của anh đã căng lỗ nhỏ của cô tới cực hạn.
Miệng huyệt bị côn thịt to lớn kia làm biến dạng. Khi cô nhổm dậy, côn thịt to tướng thoáng rút ra bên ngoài một đoạn. Trên nó dính đầy nước dâm bóng bẩy, như hun nóng thân thể Minh Triệu.
Kỳ Duyên nghe tiếng rên lẳng lơ của Minh Triệu thì nóng bừng cả người, gậy thịt dưới thân lại to hơn vài phần.
Anh nóng lòng muốn vào sâu hơn, muốn đút thẳng nó vào sâu trong tử cung của cô.
Nhưng bây giờ anh bị cô bỏ thuốc, không thể cử động. Chỉ có côn thịt dưới thân mới có phản ứng, nên chỉ có thể để mặc cho cô náo loạn.
Mặc dù Minh Triệu đã nóng bừng cả người bởi cái gậy thịt lớn kia, nhưng chỉ có Kỳ Duyên mới là người xui xẻo ở đây.
Côn thịt của Kỳ Duyên càng cứng và nóng, nó sưng tấy lên, không thể thuyên giảm.
Anh muốn Minh Triệu nhấp nhanh hơn, nhấp mạnh hơn.
Nhưng miệng anh bị Minh Triệu chặn bằng một chiếc khăn nên anh hoàn toàn không thể phát ra âm thanh nào.
"Kỳ Duyên, tại sao em lại nhũn ra ngay khi gặp của quý của anh thế?"
Đang lúc cô vuốt ve đồ hàng của anh thì bỗng nó đụng vào một mô thịt không giống bình thường.
Trong khoảnh khắc đó, cơ thể của cô giật thót rồi mềm hẳn đi, dòng nước cuồn cuộn trào ra từ lỗ nhỏ của cô.
Rất nhanh Minh Triệu đã đạt cực khoái. Gậy thịt của anh lấp đầy khoảng trống trong cô, dù chỉ để yên thôi cũng đủ sướng rồi.
Tất nhiên Kỳ Duyên biết nơi đó là điểm G của Minh Triệu. Chỉ là Minh Triệu không hề có ký ức về nó.
Minh Triệu cưỡi trên côn thịt của Kỳ Duyên nửa giờ thì cảm giác eo lưng không còn sức lực nữa.
Cô ngã thẳng vào lòng Kỳ Duyên, không có ý muốn nhúc nhích.
Tuy nhiên, côn thịt của anh vẫn cứng như đá.
Côn thịt của anh bị kẹt trong lỗ nhỏ của Minh Triệu, anh hy vọng rằng Minh Triệu có thể thương xót và xoa dịu nó.
"Kỳ Duyên, côn thịt của anh vẫn còn nóng lắm đó. Em cảm giác như có một thanh sắt bên trong em vậy."
Tất nhiên Minh Triệu biết rằng Kỳ Duyên vẫn chưa thỏa mãn.
Dù chưa có nhiều kinh nghiệm tình dục nhưng ít nhất cô vẫn hiểu, nếu đàn ông chưa xuất tinh có nghĩa là chưa thỏa mãn.
Kỳ Duyên nhìn Minh Triệu với đôi mắt nóng bỏng, anh muốn cô vuốt ve thêm chút nữa.
Nhưng Minh Triệu không muốn làm tiếp nữa.
"Chậc chậc chậc, nhìn ánh mắt của anh là em biết anh muốn gì rồi. Nhưng em xin lỗi, đêm nay là trừng phạt chứ không phải chơi tình thú. Anh ở đây mà cứng một mình đi!"
Vừa dứt lời, cô đứng lên rút côn thịt khỏi người mình.
Khi đứng dậy, côn thịt của anh cạ mạnh vào lỗ nhỏ kích thích nó chảy ra một luồng dâm thủy.
Cô không ngờ, chỉ mới bị cọ qua chút thôi mà đã thấy sướng rồi.
Cô lôi chiếc khăn khỏi miệng Kỳ Duyên để anh có thể mở miệng nói chuyện.
"Minh Triệu, em cưỡi thêm chút nữa được không?"
Giọng của anh trầm trầm.
"Không! Kỳ Duyên, em đến đây để cưỡng hiếp anh, không phải để chơi kích thích với anh nha!"
Cô cởi hết quần áo trên người và nằm xuống giường.
Chiếc giường đối diện với vị trí của Kỳ Duyên, anh vừa vặn có thể thấy được hai chân dang rộng của cô.
"Kỳ Duyên, đừng than là em không tốt với anh nha. Anh vẫn có thể nhìn em đấy."
Minh Triệu banh háng ra, để lộ hoa huyệt ướt nhẹp.
Lỗ nhỏ hồng nhuận bị dương vật lớn làm cho sưng đỏ, ướt dầm dề.
Phải nói rằng hành động này cực kỳ tra tấn Kỳ Duyên, anh chỉ có thể trơ mắt nhìn mà không thể và vào miệng ăn.
Côn thịt của Kỳ Duyên ngày càng ngẩng cao đầu. Quy đầu xòe hình chiếc ô thậm chí còn tiết ra chất dịch tanh tưởi, dâng trào khát vọng muốn náu mình vào khu vườn rậm rạp của người đàn bà.
Minh Triệu nhìn phản ứng này của Kỳ Duyên là biết anh bị tra tấn thảm thương đến thế nào.
Cô chỉ muốn trừng phạt Kỳ Duyên, để xem mai này anh còn dám ve vãn với mấy con khác không.
Minh Triệu đưa tay tách hai mảnh âm thần ra, dâng hiến lối vào hun hút cho anh xem.
"Chồng à, anh nhìn xem nó đã chảy ra bao nhiêu nước rồi. Vừa nãy được ăn gậy thịt sướng quá đi."
Minh Triệu vừa nói vừa mò ngón giữa vào trong.
Anh thấy rõ cảnh hang động kia lập tức nuốt lấy ngón tay của cô. Minh Triệu nhanh chóng thọc vào rút ra, tự chơi mình đến sưng lên.
"Minh Triệu, cho anh ăn nó một lúc đi."
Yết hầu của anh chuyển động lên xuống liên tục.
Mắt anh dán chặt vào giữa hai chân Minh Triệu, đôi mắt ngày càng nóng bỏng.
"Em không cho anh ăn đâu!"
Dứt lời, cô lấy ra rất nhiều đồ hàng sextoy trong chiếc túi.
Tất cả đều là dịch vụ mà Minh Triệu vừa gọi.
"Chồng à, có nhiều gậy massage quá. Theo anh thì em nên dùng cái nào đây?"
YOU ARE READING
(Triệu Duyên Nam hóa - Cover) VỢ CHỒNG ĐỈNH LƯU LẠI SHOW ÂN ÁI Ư
FanfictionTác giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục Dịch giả: Selina Thể loại: Nam Hóa, Truyện Sắc, Đô thị, Truyện Sủng, Hiện Đại Couple gốc: Cố Tây Trầm x Lâm Vãn Tình trạng: 77 chương (hoàn)