Chương 54: Tưới sạch tinh dịch vào cúc huyệt cô

181 2 0
                                    

"Kỳ Duyên, anh mau thả tôi ra! Sao có thể cho cái đó vào chứ!"

Minh Triệu kêu to, cô nghĩ đến cảnh mình bị trái cây xỏ qua là đã sợ tới mức hai chân quẫy đạp mạnh mẽ.

"Minh Triệu, em thích ăn chuối cơ mà? Lúc ăn cơm tối em ăn nhiều rồi, miệng trên đã no thì phải cho miệng dưới ăn một miếng chứ?"

Kỳ Duyên nhét thẳng quả chuối vào trong cô.

Nước dâm trong lỗ huyệt bị chặn ứ bởi quả chuối khiến Minh Triệu trướng đau.

"Gấu điên kia, anh là cái đồ khốn kiếp! Cái đồ biến thái! Bản thân không được thỏa mãn thì chạy đến chỗ này kiếm chuyện với tôi! Anh có phải là đàn ông không vậy?"

Minh Triệu tức giận không ngừng mắng chửi.

"Hay lắm Minh Triệu, em chọc giận anh thành công rồi đó!"

Kỳ Duyên nắm cuống chuối, không ngừng thọc vào rút ra.

Tuy vỏ chuối bóng loáng nhưng tốc độ của anh rất nhanh làm cho tiểu huyệt của cô run rẩy không ngừng.

"A a a... Chó điên... Anh, tên biến thái này... Rút ra đi mà..."

Minh Triệu kêu thảm thiết. Cô ăn chuối sắp lên đỉnh đến nơi rồi.

Tên Gấu điên này dùng chuối phịch cô, sau này cô đối mặt với nó kiểu gì? Cô còn ăn nó kiểu gì nữa?

Lúc này, có một cây côn thịt nóng như lửa đặt trên cúc huyệt của cô.

"Kỳ Duyên, không thể đụng vào đó đâu... A ha..."

Khuôn mặt Minh Triệu bị dọa đến trắng bệch.

Lúc trước bị Kỳ Duyên chơi cúc huyệt, cô đau đến chết đi sống lại. Lúc sau đúng là rất sướng nhưng cái cảm giác đó không dễ chịu chút nào.

Đặc biệt là của anh còn to như thế, chắc chắn sẽ làm rách cúc huyệt của cô mất.

"Vừa đút quy đầu vào thôi mà cúc huyệt của em đã cắn mút gắt gao rồi này."

Kỳ Duyên lại dùng sức đẩy toàn bộ vào bên trong hậu huyệt.

"Rút ra đi mà... To quá..."

Minh Triệu lắc đầu nguầy nguậy, muốn đẩy côn thịt ra khỏi hậu huyệt.

Nhưng hành động co rút liên tục của cô lại vô tình kích thích Kỳ Duyên phát điên.

"Minh Triệu thích quyến rũ anh kiểu này sao? Kẹp chặt như vậy, còn nói em không muốn à!"

Kỳ Duyên bóp eo Minh Triệu, tăng tốc.

Cúc huyệt của cô bị anh nới rộng, dù lúc đầu không thoải mái thật nhưng rất nhanh khoái cảm đã ập đến.

"A ha... Gấu điên... Anh nhẹ thôi..."

Minh Triệu càng thở gấp, cúc huyệt càng co rút chặt, hậu huyệt đang bị làm nhưng âm hộ vẫn chảy ra dâm thủy.

Dường như Kỳ Duyên cảm nhận được phản ứng của cô bé nên anh mau chóng nắm lấy quả chuối rút ra thọc vào bên trong.

"Minh Triệu, hai cái lỗ đều bị lấp đầy rồi, em cảm thấy thế nào?"

Kỳ Duyên cắn tai Minh Triệu, giọng điệu trầm thấp hỏi cô.

(Triệu Duyên Nam hóa - Cover) VỢ CHỒNG ĐỈNH LƯU LẠI SHOW ÂN ÁI ƯWhere stories live. Discover now