Thế giới thứ nhất: Bạn học Ngao, xin chào ( 3 )

208 23 12
                                    

Lý Hoành Nghị đưa Ngao Thụy Bằng về nhà riêng của mình.

Căn nhà không quá lớn, nhưng đầy đủ tiện nghi, so với cái khu ổ chuột Ngao Thụy Bằng từng sống thì quả thật là cách nhau một trời một vực.

" Cậu ngủ ở đây. " Lý Hoành Nghị dẫn anh đến phòng ngủ dành cho khách, sau đó hướng dẫn đơn giản cách dùng bồn nước nóng lạnh, rồi ra ngoài ngồi đợi anh đi tắm.

[ Ký chủ, chỉ số cảm xúc của anh sao tự nhiên chạy loạn xạ vậy? ]

Ngón trỏ của Lý Hoành Nghị gõ gõ xuống mặt bàn, đăm chiêu ' Nếu bây giờ tôi xông vào phòng tắm thì khả năng bẻ cong nam chính thành công là bao nhiêu phần trăm? '

[ Em nghĩ là 0% á. ]

? ' Không có miếng hy vọng nào vậy luôn? '

[ Dạ, Ngao Thụy Bằng nhìn bề ngoài là một con cún nhút nhát ngoan ngoãn như thế, nhưng bên trong kỳ thật là một con sói xám. Bây giờ anh mà xông vào phỏng chừng ảnh chôn anh luôn ở trỏng. ]

Chậc, cơ hội tốt như thế lại không chấm mút được gì.

Dĩ nhiên cậu cũng chỉ tùy tiện nghĩ như thế, còn dám làm hay không lại là một chuyện khác.

Đừng quên, nam chính là người sau này sẽ tự tay giết chết bố nuôi của mình, còn thuận tay dẹp luôn Lý gia, đây không phải là chuyện mà một chú cún con sẽ làm.

" A Nghị. " Dòng suy nghĩ bị cắt đứt bởi một tiếng gọi này của Ngao Thụy Bằng.

Anh vừa mới tắm xong, trên người chỉ đơn giản quấn một cái khăn tắm, không biết đã đứng sau lưng cậu từ lúc nào.

" Cậu vừa mới gọi tôi là gì? "

" A Nghị.. tôi có thể gọi như vậy không? "

Bàn tay còn mang theo chút ẩm ướt của Ngao Thụy Bằng đặt lên ngực cậu, khuôn mặt xinh đẹp hơi ửng hồng một chút nhẹ nhàng tiến đến, giống như vừa rồi khi cậu cứu anh ra khỏi nơi hoang tàn ghê tởm kia, ở hõm vai cậu chậm rãi cọ xát qua lại, " A Nghị, A Nghị, tôi thực sự thích gọi cậu như vậy, cậu, có thích không? "

Lý Hoành Nghị cảm thấy cổ họng mình khô khốc, bàn tay đặt ở eo anh cũng bắt đầu dùng sức siết chặt lấy, nhưng kế tiếp trong vòng 0.01s vội vàng đẩy anh ra khỏi người mình.

" Gọi gì cũng được, nhưng đừng tùy tiện đến quá gần như thế tôi không quen. "

Không phải Lý Hoành Nghị muốn bỏ lỡ cơ hội hiếm có này, mà là trong sát na vừa rồi, hệ thống liên tục cảnh báo nam chính có suy nghĩ muốn giết cậu.

Đứa nhỏ này lớn lên xinh đẹp như vậy, trong lòng lại có ý tưởng tàn nhẫn đến như vậy.

" Cậu không thích tôi như thế này sao? "

Ngao Thụy Bằng tựa hồ có hơi bất ngờ, nhưng trong giọng nói của anh hình như có cả một tia vui mừng kỳ quái.

" Ngao Thụy Bằng, tôi đối tốt với cậu hoàn toàn xuất phát từ áy náy, lẽ ra tôi không nên gây sự vô cớ khiến cậu chịu nhiều tổn thương như vậy, nhưng tôi cũng không mong cậu sẽ trả lại tôi cái gì. "

[ Xuyên nhanh ] Nghe nói vị nam chính này có độc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ