Thế giới thứ nhất: Bạn học Ngao, xin chào ( 4 )

216 23 11
                                    

Lý Hoành Nghị bị tiếng sấm sét đánh thức.

Trời đã khuya, bên ngoài mưa lớn kéo theo từng trận gió lào xào thổi qua cửa sổ làm cậu có chút ớn lạnh, bèn ngồi dậy đi đóng cửa sổ lại.

Vừa mới bước xuống giường liền bị bóng đen đứng ngay cửa phòng doạ cho giật mình, " Ngao Thụy Bằng? "

[ Ký chủ, chỉ số cảm xúc của nam chính rất hỗn loạn, từ lúc trời bắt đầu mưa đã chạy sang đây đứng một chỗ đến giờ gần cả tiếng đồng hồ rồi, em gọi mãi nhưng anh không dậy. ]

Cậu vội vàng đứng dậy bật đèn lên, lại phát hiện đã mất điện rồi, mượn chút ánh sáng từ điện thoại lần mò đi đến cửa phòng, đưa tay chạm vào bàn tay của Ngao Thụy Bằng một chút, " Sao tự nhiên lại đứng đây, có phải không khoẻ chỗ nào không? "

Thấy anh cũng không phản kháng cậu mới yên tâm dìu người nọ về phía giường ngủ, nhẹ nhàng để anh ngồi xuống.

" Lý Hoành Nghị, trời mưa rồi. "

Ngao Thụy Bằng lúc này mới lấy lại được chút bình tĩnh, đưa tay túm lấy vạt áo của cậu, giọng nói vừa run rẩy lại xen lẫn với tủi thân, " Trước đây trời mưa bọn họ cũng không cho tôi đắp chăn, một mình tôi nằm dưới nền đất vừa lạnh vừa cứng, ở bên ngoài sấm sét mỗi lần loé lên cả người tôi liền co rúm lại.. "

[ Ký chủ, nam chính đang gạt anh. ]

Lý Hoành Nghị đưa mắt nhìn cún con đang níu lấy vạt áo của mình sống chết không buông, đầu lưỡi gãi gãi lên hàm trên một chút, nhẹ giọng an ủi anh, " Ngoan, không sao rồi, hiện tại đã có tôi. "

" Vây.. đêm nay tôi có thể ngủ lại đây không? "

Hình như sợ cậu từ chối, anh vội vàng giơ ba ngón tay lên thề thốt, " Tôi cam đoan sẽ ngoan ngoãn ngủ ở dưới đất, không làm ồn đến cậu. "

Sau cùng Lý Hoành Nghị không chịu nổi, để anh lên trên giường ngủ cùng với mình.

Ngao Thụy Bằng lúc đầu còn có thể giữ lời hứa chỉ nằm im một chỗ ngoan ngoãn ngủ, đến nửa đêm không biết là do ngủ say quá hay thế nào, cả người bèn như con cún nhỏ chui vào trong ngực cậu bắt đầu cọ tới cọ lui.

" Ngoan, đừng nháo. " Lý Hoành Nghị trở tay ôm lấy người đang nghịch ngợm kia thật chặt vào trong ngực, tiếp tục say sưa ngủ.

[ Đinh! Chúc mừng ký chủ, chỉ số hảo cảm của nam chính hiện tại +10, thang điểm bây giờ là 60, hy vọng ký chủ tiếp tục cố gắng. ]

Ở một góc Lý Hoành Nghị không thể nhìn đến, khoé môi của Ngao Thụy Bằng lặng lẽ cong lên.

Anh thích ôm Lý Hoành Nghị thế này, cảm giác thật sự rất an toàn.

***

Kỳ thi ngày càng đến gần, Ngao Thụy Bằng đối với Lý Hoành Nghị cũng ngày càng nghiêm khắc, kéo theo đó là đám người Ngưu ca cũng bị anh bắt học đến sắp ngu luôn.

Nhưng so với vấn đề này thì chuyện trong nhà của Lý Hoành Nghị lại nghiêm trọng hơn một chút.

" Cho nên ý cậu là, bố mẹ của Lý Hoành Nghị đã đóng băng tài khoản ngân hàng của cậu ấy rồi? "

[ Xuyên nhanh ] Nghe nói vị nam chính này có độc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ