Thế giới thứ hai: Ảnh đế Ngao, meo meo ( 1 )

231 26 14
                                    

" Ngao Thụy Bằng, chúng ta nên tạm dừng lại ở đây thôi. "

Thiếu niên trước mặt một thân tây trang thời thượng cùng với mái tóc nhuộm đỏ nhìn qua vô cùng nổi bật, vừa nhai kẹo cao su trong miệng vừa lười biếng đề nghị chia tay, lời nói ra rõ ràng mang tính chất đả thương người khác như vậy nhưng cậu lại xem như chẳng có gì nghiêm trọng.

Ngao Thụy Bằng ngồi ở đối diện nhìn thấy vậy cũng không giận, anh mỉm cười nâng ly cà phê của mình lên nhấp một ngụm, " Tống Yến Thành, năm đó là cậu bò đến ở dưới chân tôi cầu xin một vai diễn nhỏ, bây giờ vừa mới đạt được chút thành tựu liền quên mất quá khứ huy hoàng ngày xưa rồi hửm? "

Nụ cười của anh thành công khiến cho Tống Yến Thành hơi khựng lại một chút.

Người này, trước mắt quả thật cậu chọc không nổi, mà người ở sau lưng cậu phỏng chừng cũng không muốn rước thêm phiền phức gì, nếu không phải tảng đá họ Ngao này có sở thích biến thái là hành hạ thể xác của người khác, cậu cũng không muốn tính đến con đường qua cầu rút ván với anh.

Mỗi người chỉ có một cái mạng, sự liều lĩnh của Ngao Thụy Bằng cậu trải nghiệm hai năm đã là quá đủ rồi, còn tiếp tục kéo dài cậu thực sự nghi ngờ rằng sẽ có ngày bị anh chơi đến chết.

Ý trên mặt chữ, người đàn ông này sẽ chơi ra án mạng.

" Được rồi, nếu cậu đã muốn đi như vậy tôi cũng không có hứng thú giữ lại, có điều, cậu đi thì được, còn Thập Nhất thì nên để lại. "

" Ngao Thụy Bằng, anh.. " Tống Yến Thành suýt thì mắng ra tiếng, cuối cùng phải ráng nhịn xuống,

" Được rồi, dù sao cũng là tiền của anh bỏ ra, anh thích làm thế nào thì làm. "

Trước khi rời đi, chàng trai quyến luyến nhìn về một góc nhỏ trong nhà rất lâu, bao nhiêu bất lực cùng không cam lòng hoá thành một tiếng thở dài, cứ thế rời khỏi nơi đã cùng mình gắn bó hai năm.

***

Lý Hoành Nghị nằm một góc xem đôi tình nhân nọ chia tay trong hoà bình từ đầu đến cuối: ' Hệ thống, mi có lời gì muốn giải thích không? '

[ Hì hì hì, em có hai tin tức muốn báo cho anh, một tin tốt và một tin xấu, anh muốn nghe cái nào trước? ]

' Tin tốt trước. '

[ Tin tốt: Ở thế giới này nam chính là gay chính hiệu, không cần bẻ. ]

[ Tin xấu: Ký chủ, bề ngoài của anh hiện tại là một con mèo nhỏ chưa đầy 2 tháng tuổi. ]

' Cứ cho là cần phải bẻ đi, thì mi nói xem nên bẻ kiểu gì? '

Nguyên chủ là một tiểu vương tử của dòng dõi miêu tộc cao quý.

Vốn dĩ cuộc đời của cậu ấy vô cùng tốt đẹp, từ nhỏ đến lớn được người trong nhà cưng chiều đến tận trời, nếu không xảy ra biến cố năm đó thì có lẽ cả đời này của cậu và Ngao Thụy Bằng đã là hai đường thẳng song song không thể nào gặp được nhau rồi.

Sau thời dân quốc, tuyệt đối không được thành tinh, thiên đạo đối với miêu tộc của bọn họ thật sự là nhìn chằm chằm quanh năm suốt tháng, trẻ con trước năm 18 tuổi đều không có khả năng hoá thành hình người, ngoại trừ ở ẩn thật sâu trong thế giới của bọn họ thì không còn môi trường nào để sinh sống nữa, bọn họ đối với quy định này cũng tuân thủ vô cùng nghiêm ngặt, mãi cho đến đời của Lý Hoành Nghị.

[ Xuyên nhanh ] Nghe nói vị nam chính này có độc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ