Gần đây công ty của Lý gia gặp chút vấn đề, không đến mức khó khăn nhưng vẫn là cần đến sự trợ giúp của người ngoài vòng một chút.
Sân đánh golf 7h sáng, tấp nập người qua lại.
" Thời tổng, chuyện lần này của Lý Thị vẫn là nhờ ông châm chước một chút.. "
Ba Lý một tay xoa xoa mồ hôi trên trán, một tay đưa cho người đàn ông đối diện chai nước suối, nụ cười trên mặt nhìn sao cũng thấy hơi gượng ép,
" Chủ tịch Lý, không phải tôi không muốn giúp, mà thật sự là khả năng có hạn. " Ngụ ý chính là từ chối.
Ba Lý nhìn kỹ lại người trước mặt mình, rõ ràng đã từng là bạn bè ăn cùng cái bánh, uống chung chai nước, thế mà giờ đây chỉ vì hai chữ lợi ích, tình nghĩa gì đó cũng không đáng một xu.
Ông cười cười, cũng không cứng rắn nài nỉ nữa, đặt chai nước xuống bàn rồi xoay người rời đi, được vài bước thì chuông điện thoại reo lên.
" Alo? "
" Ông xã à, hôm nay ông tranh thủ về sớm một chút, A Nghị nó đưa bạn trai về nhà ăn cơm với vợ chồng mình đấy. "
Bên kia đầu dây mẹ Lý cười đến vô cùng khoa trương, chọc cho ông vốn đang bực mình bây giờ càng thêm khó nhịn,
" Là thằng nhãi Ngao Thụy Bằng kia đúng không? Tôi nói cho bà biết Đổng Ngọc Hoa, nếu bà chấp nhận nó bước vào nhà họ Lý thì tôi sẽ..tôi sẽ.. " Nghĩ mãi cũng không ra lời gì tàn độc một chút, ông dậm chân, " Nói tóm lại nhà này nếu có nó thì sẽ không có tôi! "
Nụ cười của mẹ Lý đông cứng lại, quay sang nhìn Ngao Thụy Bằng đang giúp mình nướng thịt, hai tay anh vừa dài vừa đẹp, khớp xương ngay ngắn tỉ lệ vô cùng thuận mắt, thảo nào con trai mình lại chết mê chết mệt, càng nhìn càng cảm thấy đứa con rể này thuận mắt hơn ông chồng khó tính kia nhiều.
" Vậy thì hôm nay ông đừng về nhà nữa. " Bỏ lại một câu cộc lốc rồi cúp máy.
Ba Lý: "..."
Ngày quỷ gì thế này? Thằng cha già Thời Hải kia bắt nạt ông chưa đủ, bây giờ ngay cả vợ ông cũng muốn bắt nạt ông hả?
Ngay khi ba Lý định quay về liều mạng với cái gia đình ba người kia thì đã bị người phía sau kịp thời giữ lại,
" Chủ tịch Lý, chậm đã. "
***
Không ai biết hai người họ ở bên trong bàn bạc điều gì, chỉ biết chiều hôm đó sau khi ba Lý trở về đã không còn phản đối chuyện tình cảm của Lý Hoành Nghị và Ngao Thụy Bằng nữa.
Một thời gian dài như thế nhưng chỉ số hảo cảm của nam chính cũng không tăng thêm chút nào, Lý Hoành Nghị nghĩ nghĩ, hình như bỏ sót chi tiết nào rồi thì phải.
Sau đợt thi cuối cấp thì bọn họ sắp tiến vào kỳ nghỉ hè, cũng là dịp sinh nhật tròn 18 tuổi của Lý Hoành Nghị.
Ngao Thụy Bằng tuy học cùng lớp nhưng cách cậu một tuổi, do biến cố gia đình khiến anh đến trường muộn hơn những đứa trẻ đồng trang lứa.
" A Nghị, cái này tặng cậu. "
Hiếm khi anh không có đỏ mặt ấp úng, chỉ nhẹ giọng nói một câu chúc mừng sinh nhật, sau đó nhét vào trong ngực cậu một hộp quà, Lý Hoành Nghị tò mò mở ra xem, phát hiện bên trong đựng một hộp nhẫn đôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nghe nói vị nam chính này có độc.
FanfictionThể loại: Xuyên nhanh, hệ thống, đam mỹ, hài hước, 1 x 1, HE.