Thế giới thứ hai: Ảnh đế Ngao, meo meo ( 2 )

204 25 8
                                    

Nhờ có kỹ năng < Cơ thể mềm mại như bông > của hệ thống ban tặng, đêm qua Lý Hoành Nghị thành công chiếm luôn nửa chiếc giường king size của Ngao Thụy Bằng.

Buổi sáng ở thành phố A tương đối lạnh, trong phòng được anh chỉnh điều hòa vừa đủ ấm để mèo nhỏ không quá khó chịu, một lớn một nhỏ cứ thế yên bình cuộn tròn trong chăn ngủ cho đến tận 9h sáng.

Có điều, Lý Hoành Nghị bị cơn đói cồn cào đánh thức sớm hơn một chút, sau khi trăn trở mãi mới nhích từng bước một tiến đến bên Ngao Thụy Bằng, dùng móng vuốt nhỏ của mình vỗ vỗ vào mặt anh vài cái.

" Meo meo ~ " Bề tôi đần độn kia, trẫm đói bụng rồi.

Sức lực của mèo con cũng không đáng kể, vỗ đến lần thứ n anh mới chậm rãi mở mắt ra, đập vào mắt là một cục bông trắng tinh bé tí, ồ, đêm qua anh bị sự đáng yêu này mê hoặc đến mức đem ẻm lên giường ngủ cùng đây mà.

" Bé con, làm sao vậy, em lạnh hả? "

Nam chính là một người rất ấm áp, cho rằng mèo nhỏ chịu không nổi thời tiết hiện tại nên mới bồn chồn như vậy, thế là ngồi dậy đem cậu ôm lên trên đùi của mình, ngã lưng vào thành giường lười biếng ngủ gật.

Lý Hoành Nghị: "..."

Hai chân trước của Lý Hoành Nghị cử động một chút, sau đó thành công khiến cho cái chân giữa của Ngao Thụy Bằng từ từ đứng dậy.

Lý Hoành Nghị: (⁠・⁠o⁠・⁠)

Ngao Thụy Bằng phì cười, bàn tay xoa xoa cái đầu nhỏ của cậu, " Thế nào, đây gọi là phản ứng sinh lý buổi sáng, đều là đàn ông với nhau, ngạc nhiên cái gì? "

" Không đúng, bé con, em là giống đực hay cái vậy? "

Lý Hoành Nghị dự cảm được sắp có chuyện không hay xảy ra, bèn từng bước một lùi về phía sau, dùng ánh mắt đề phòng nhìn anh, " Meo meo.. " Ngao Thụy Bằng, hôm nay anh dám qua đây thì trẫm sẽ một phát chụp chết anh luôn.

Anh bị bộ dạng đáng yêu này của cậu làm cho vui vẻ không thôi, thế là ngồi dậy ôm lấy mèo nhỏ vào trong ngực, thật sự đem hai chân cậu vạch ra để kiểm tra kỹ lưỡng một chút, bởi vì từ lúc mua cậu về đến giờ đều là một tay Tống Yến Thành chăm sóc, anh cũng không để ý mèo nhỏ là đực hay cái, việc này quan trọng lắm đấy, phải coi ngó thận trọng chứ.

" Ồ, là đực thật này, trùng hợp quá, cha con mình có cùng giới tính rồi. "

Lý Hoành Nghị không thiết sống nữa, trực tiếp nhắm mắt lại chui vào trong ngực anh giả chết.

' Tiểu Hồng thân mến, nếu bây giờ tôi cắn nam chính một cái thì có bị thiên đạo quở trách gì không? '

[ Ở thế giới đầu tiên anh còn đánh gãy chân người ta á, làm như mình ngoan lắm. ]

' Lúc đó tôi là con người. '

[ Á à, bây giờ anh làm thú cưng rồi, em nghĩ là cắn một miếng cùng lắm tốn tiền tiêm ngừa thôi, hông bị gì đâu. ]

Lý Hoành Nghị mài mài hàm răng sữa của mình, thật sự ở trước ngực trái của anh há miệng nhỏ cắn xuống một cái.

Ngao Thụy Bằng bị cậu cắn một miếng cũng không đau, chỉ thấy hơi ngứa, " Bé con, em cắn anh làm gì? Đói bụng rồi? Muốn tìm sữa hả, ba làm gì có sữa cho em bú. "

[ Xuyên nhanh ] Nghe nói vị nam chính này có độc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ