Lí do vì sao Pon không đuổi Tram mà để cô ta ở trong phòng mình? Vì Tram là con gái của bạn ba mẹ Pon, vì muốn giữ chút thể diện cho ba mẹ nên Pon mới đành lòng để Tram trong phòng mình. Nhưng đó cũng là cái cớ để ngủ cùng với Maly. Sáng hôm sau, chuông reo vào lớp. Giáo viên bước vào và thông báo có học sinh mới.
Giáo viên: Lớp chúng ta hôm nay có bạn mới, em vào đây.
Học sinh mới bước vào, Pon và Maly rất bất ngờ vì đó là Tram.
Tram: Xin chào mọi người mình là Tram, học sinh mới, mong các bạn giúp đỡ, vì mình có lí do nên mới vào trường này học chứ không mình đã đi du học rồi.
Các học sinh trong lớp đưa ánh mắt khinh bỉ nhìn Tram. Vài người còn không ưa từ ánh nhìn đầu tiên vì Tram trông rất chảnh và vênh váo.
Giáo viên: Em xem chỗ nào còn trống thì vào ngồi nha.
Tram: Em muốn ngồi cạnh Pon vì em mới vào trường nên chưa quen được ai hết.
Những người trong lớp kể cả giáo viên đều bắt đầu khó chịu vì ai cũng biết Pon và Maly đang yêu nhau và Tram chính là trà xanh trong truyền thuyết. Maly định đứng lên nhưng Pon đã ngăn lại và lên tiếng.
Pon: Chỗ tôi ngồi không ai được vào ngồi cùng hết ngoại trừ Maly nên phiền bạn đi ra chỗ khác.
Giáo viên: Còn nhiều chỗ trống mà, hay em ra sau Pon ngồi cũng được.
Tram đi xuống chỗ ngồi của mình. Lúc đi ngang Maly không ngại liếc mắt một cái. Maly từ nãy đến giờ có vẻ không vui, chắc có lẽ Maly sợ sẽ mất đi người mình yêu. Pon cũng nhận thấy điều đó nên nắm tay Maly để trấn an sẽ không có chuyện gì đâu. Rồi tiếc học cũng bắt đầu. Vài tiếng sau, chuông reo giải lao vang lên. Các học sinh khác đều đi chơi. Tram định rủ Pon chơi cùng nhưng Pon đã nhanh kéo Maly đi xuống căn tin với hội bạn thân. Pon kể lại cho hội bạn thân nghe về chuyện Tram học cùng lớp khiến họ không khỏi khó ưa.
Boun: Tao nghe nói nó hối lộ hiệu trưởng để vào học cùng Pon và để các giáo viên có thể chú ý đến nó nhiều chút.
Fluke: Đúng là trơ trẽn.
Earth: Ở trường cũ nó cũng vậy thôi.
Prem: Là sao, mày biết nó hả?
Earth: Nó họ cùng lớp cấp 3 với em họ tao, hồi trước trong trường đó nhiều drama nó là trà xanh giật bồ người khác lắm, em tao có kể cho tao nghe rồi cũng cho tao coi mấy cái clip nó bị đánh ghen, hồi lúc tao nghe tên nó rồi nhìn kĩ lại thì đúng là trà xanh huyền thoại của trường em tao rồi.
Ohm: Vậy mà còn mặt dày đến đây để cưa cẩm Pon.
Santa: Nó là tiểu thư của tập đoàn TP đúng không?
Pon: Đúng rồi anh.
Santa: Vậy nó bám theo Pon với một mục đích duy nhất là tiền thôi vì gia đình nó đang trên đà sắp phá sản, gia đình tao mới rút đầu tư bên đó vì nghe nói có hành vi kinh doanh bẩn.
Ohm: À tao cũng có nghe tin này từ chú họ tao.
Pon: Nếu là vậy thì không chỉ bám theo em đâu mà các anh ở đây cũng có thể bị bám đó.
Fluke: Gì, nó dám á.
Earth: Tao thách nó á, khiêu chiến với ai chứ với tao là dở rồi.
Prem: Anh né xa nó ra nghe chưa Boun.
Boun: Anh biết rồi mà, em không cần lo.
Tối hôm đó, CLB nấu ăn có buổi họp để lên kế hoạch cho học kì mới. Vì vậy Fluke, Earth, Sammy, Maly phải đi họp nên không có ở kí túc xá. Quả như lời Pon nói, tối đó Tram đến tìm Santa. Đứng trước phòng gõ cửa, Santa nghĩ là Earth đã về nên vui vẻ ra mở cửa nhưng bản thân như đang ở chín tầng mây rớt xuống vì đó là Tram.
Santa: Đến đây làm gì?
Tram: Em có thể nói chuyện với anh một chút được không?
Santa: Nói nhanh lên, vợ tôi không thích cô đến gần tôi đâu.
Bỗng nhiên Tram ép Santa vào tường và đóng cửa lại rồi cởi áo khoác của mình ra để lộ bên trong là cái đầm ngủ rất hở hang. Vì biết Santa là con trai của đối tác làm ăn của ba mẹ nên Tram muốn tiếp cận để gia đình thoát khỏi nguy cơ phá sản. Santa thấy vậy liền xô Tram qua một bên rồi mở cửa ra định chạy qua phòng Boun và Prem để lánh nạn nhưng vừa mở cửa ra thì Earth cũng vừa về và đứng trước cửa. Thấy cảnh tượng trước mắt Earth không khỏi sốc và tức giận.
Earth: MẤY NGƯỜI ĐANG LÀM GÌ VẬY HẢ!!!*tức giận*
BẠN ĐANG ĐỌC
(BounPrem)Tình yêu là gì?
Teen FictionLần đầu mình viết truyện, nếu bạn thấy không hay có thể bỏ qua hoặc góp ý giúp mình, không tiêu cực với truyện của mình. Mặc dù là truyện BP nhưng xin phép nhân vật chính không hẳn là BP mà là nhân vật mình nghĩ ra vì mình viết theo tâm trạng của mì...