Tối hôm ấy, cả hội bạn thân chơi trò sự thật. Chỉ cần đầu chai nước hướng về phía ai thì người đó phải thành thật trả lời câu hỏi của người hỏi. Boun quay cái chai, đầu chai hướng tới Pon. Boun không cần suy nghĩ đã hỏi nhanh.
Boun: Em có người yêu chưa?
Pon nở nụ cười ôn nhu nhìn về phía Maly và trả lời.
Pon: Em có rồi ạ.
Cả đám hú hét trong vui mừng. Pon không chối bỏ mà còn khẳng định. Pon bắt đầu xoay chai và hướng đến Ohm.
Pon: Thời gian gần đây có bao nhiêu người vào ib anh để tán tỉnh vậy?
Ohm nghe câu hỏi mà không khỏi đổ mồ hồi. Nhìn qua Fluke thì thấy ánh mắt mong chờ nhưng vô cùng đáng sợ.
Ohm: Ừ thì có hơn 50 người chứ mấy.
Fluke: 50 người mà còn chứ mấy, tối nay xuống đất nằm nha.
Ohm: Thôi mà em, anh chỉ yêu có em thôi!
Santa: Thôi xoay đi chú bé bị vợ cho xuống đất ngủ*trêu chọc*
Ohm xoay thì cái chai lại hướng đến Pon. Cả đám nhìn nhau như đang thống nhất một điều gì đó. Ohm cũng hiểu ý và hỏi Pon.
Ohm: Người yêu em là ai thế?
Maly nhìn Pon với ánh mắt mong chờ. Pon cũng không suy nghĩ gì hết mà nhanh chóng trả lời.
Pon: Thật ra thì người yêu của em là Maly ạ.
Cả dám hú hét nhảy cẩng lên vì vui mừng.
Boun: Em tui có người yêu rồi kìa.
Prem: Ghê nha.
Earth: Lại thêm một cặp đôi mới rồi.
Santa: Thuyền ra khơi rồi.
Ohm: Chúc mừng nha.
Fluke: Nhớ giữ kĩ nha.
Sammy: Mấy đứa làm tim chị tan chảy rồi.
Maly và Pon cũng vui vẻ với mọi người.
Vài ngày sau, đã hết 1 tuần đi chơi, mọi người lên xe trở về vì ai cũng phải tranh thủ 2 tháng nghỉ để về với gia đình. Pon dẫn Maly cùng với Boun và Prem đi du lịch khắp nơi.
Hết 2 tháng nghỉ, các học sinh cũng trở lại trường để đi học. Chiều hôm ấy, CLB bơi lội có một buổi kiểm tra nên cả đám hội bạn thân đến cổ vũ. Khi đã xong, cả đám định đi ăn thì ở đâu đó vang lên tiếng của một cô gái.
Tram: Anh Pon ơi.
Tram chạy đến nhảy lên người Pon và ôm chầm lấy Pon.
Tram là con gái của bạn ba mẹ Pon. Tram quen biết Pon tư lúc cả hai 10 tuổi. Mặc dù bằng tuổi và chỉ là bạn nhưng Tram lúc nào cũng xưng hô anh em và cố tỏ ra thân mật giống như để người khác tin cả hai yêu nhau. Pon cũng không để ý nên cũng để yên.
Cảnh này đã đập vào mắt của Maly khiến Maly hơi sốc nhẹ. Còn hội bạn thân thì thấy rất gai mắt.
Pon vì không còn độc thân như trước nên cũng giữ khoảng cách. Pon lẹ đẩy Tram ra làm Tram rất khó chịu. Earth cũng tò mò đây là ai nên lại hỏi.
Earth: Đây là ai vậy Pon?
Pon chưa kịp lên tiếng thì Tram đã nhảy vào họng Pon.
Tram: Em là Tram, thanh mai trúc mã của Pon cũng là người yêu tương lai của Pon.
Santa: Người yêu?
Pon: Ăn nói cho cẩn thận người yêu tôi nghe thấy thì không hay đâu.
Tram: Người yêu? Là sao?
Pon kéo Maly lại gần và ôm Maly một cách thân thiết như đang đánh dấu chủ quyền.
Pon: Đây là Maly người yêu tôi.
Tram rất tức giận nhưng cố tỏ ra mình ổn.
Tram: Có thể hiện tại là người yêu nhưng ai biết được bao lâu.
Sammy rất khó chịu khi nghe điều đó định nhào vô cho Tram một trận nhưng Prem ngăn lại. Boun thấy tình hình có vẻ căng nên cũng lên tiếng để hối mọi người đi ăn cho bớt căng lại nhưng Tram rất mặt dày đòi đi cùng. Pon không cho nhưng Maly đã nói cứ để cho Tram đi cùng. Pon cũng nghe lời Maly nên để cho đi cùng nhưng không mấy quan tâm. Đến quán ăn, Tram cứ nhõng nhẽo với Pon nhưng Pon khó chịu mà ra chỗ khác ngồi. Tram định đi theo nhưng đã bị Fluke chặn lại. Tối đó, Tram đến phòng kí túc xá của Pon và mang rất nhiều hành lí. Tram là muốn ở cùng Pon nên lấy cớ là chưa tìm được chỗ ở. Pon cũng để Tram vào. Tưởng là đã đúng kế hoạch nhưng không ngờ Pon nhanh dọn một ít đồ cá nhân vào ba lô.
Tram: Anh đang làm gì vậy?
Pon: Dọn đồ lên phòng người yêu ngủ chứ làm gì, nói cho biết tôi rất ghét người khác đụng vào tôi ngoại trừ Maly nên cô cẩn thận đó, có thể Maly không làm gì nhưng tôi thì không bỏ qua đâu.
Sau lời cảnh cáo đó, Pon bỏ đi để lại Tram ôm cục tức mà không làm được gì. Đứng trước phòng Maly, Pon gõ cửa và Maly mở cửa ra.
Maly: Sao cậu ở đâu, ngủ không được hả?
Pon vào phòng đóng cửa lại rồi bỏ đồ xuống để ôm Maly và nhỏ nhẹ nói.
Pon: Cho mình ngủ với cậu nha, nhỏ Tram chiếm phòng mình rồi, nó bảo chưa tìm được phòng, mình định dọn đến phòng cậu ở luôn á.
Maly: Gì vậy chứ, thôi được rồi cậu cứ ở đây đi, mình cũng khó chịu khi người khác đụng vào cậu lắm.
Pon: Mình sẽ không để ai đụng vào mình ngoài cậu đâu vì mình yêu cậu nhất.
Maly: Giỏi thảo mai lắm cơ.
Thế là tối đó hai người ôm nhau ngủ rất tình cảm để lại nhỏ Tram trong phòng một mình ngậm cục tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BounPrem)Tình yêu là gì?
Genç KurguLần đầu mình viết truyện, nếu bạn thấy không hay có thể bỏ qua hoặc góp ý giúp mình, không tiêu cực với truyện của mình. Mặc dù là truyện BP nhưng xin phép nhân vật chính không hẳn là BP mà là nhân vật mình nghĩ ra vì mình viết theo tâm trạng của mì...