Chap 21

33 2 0
                                    

Maly: Không được, anh cứ mặc kệ em đi.

Prem: Boun à, em không thể đâu.

Boun: Cuộc đời anh có em đã hạnh phúc lắm rồi, có chết anh cũng mãn nguyện, anh không cần gì hơn, cảm ơn em đã đến và cho anh biết tình yêu là gì, và cũng cho anh biết cảm giác ấm áp và được yêu thương là thế nào, Maly rất tốt, em ấy đáng được sống vì em ấy chỉ mới biết được cảm giác có bạn là thế nào, không có anh cũng sẽ có người khác tốt hơn, anh yêu em, em hãy là Pao mà anh yêu nha, giờ thì hãy giết anh đi để Maly được an toàn.

Prem: Không mà Boun, em yêu anh lắm, em chỉ cần anh thôi, có chết thì em và anh cùng chết, em không muốn xa anh đâu, từ khi anh xuất hiện em đã quá quen với việc lúc nào cũng có anh bảo vệ, em sẽ không sống được nếu thiếu anh đâu.

Boun: Em làm được, anh tin em.

Thalyn nghe Prem nói yêu Boun mà rất tức liền lấy cây súng trong người ra mà lên nòng kề sát và thái dương của Maly. Cả hội bạn thân nãy giờ núp trong bóng tối đã chứng kiến hết tất cả, Pon đã bị mất kiểu soát khi thấy Maly như vậy, cứ muốn lao ra nhưng lại bị mọi người ra sức ngăn lại.

Ohm: Bình tĩnh đi Pon, em mà ra là em đã giết Maly đó.

Pon: Sao có thể bình tĩnh khi Maly bị thế được.

Santa: Anh hiểu cảm giác của em nhưng em hãy vì sự an toàn của Maly mà bình tĩnh đi.

Pon cũng nén cơn nóng giận mà bình tĩnh lại. Ở ngoài, Boun và Prem đang rất rối.

Boun: Không được làm hại Maly.

Prem: Nếu muốn tao thì mày hãy để họ yên đi, tao sẽ theo mày.

Maly: Anh nói gì vậy, không được, mặc kệ em đi, chạy đi.

Thalyn: Tha cho Maly thì được, nhưng Boun thì sao, đừng nghĩ em không biết anh sẽ lén lúc sau lưng em.

Prem: Tao sẽ không làm vậy, thả Maly ra và để họ đi đi.

Thalyn: Không được, một là Maly, hai là Boun, anh chọn đi, anh nên nhớ, Maly là người mà Pon thiếu gia yêu, anh mà đắc tội với Pon thì nó sẽ không để yên cho anh đâu, đặc biệt là vì Maly.

Boss từ trong bóng tối lẽn đi ra ngoài, đứng sau lưng Thalyn ra hiệu im lặng rồi đá Thalyn một cái làm ả ngã nhào xuống đất, mọi người cũng ra cởi trói cho Maly, Boun và Prem cũng hỏi han xem Maly có sao không. Nhưng Prem đã vô tình vứt con dao xuống đất làm cho Thalyn tận dụng cơ hội mà cầm con dao và nhắm đến Boun. Sammy đã thấy.

Sammy: CẨN THẬN BOUN!!!

(BounPrem)Tình yêu là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ