Tối hôm ấy, mọi người cùng ăn uống ngoài trời. Ai cũng thi nhau xem thử tửu lượng của ai cao nhất. Kết quả là ai cũng say đứ đừ. Những người còn tỉnh táo phải đỡ những người bị say về phòng. Maly cũng không ngoại lệ, cũng phải ráng lê lết cái thây to lớn của Pon về phòng. Về đến phòng, bỗng nhiên Pon ôm lấy Maly thật chặt dù Maly có cố đẩy ra nhưng cũng không được. Maly rất bất ngờ không hiểu tại sao Pon lại làm vậy.
Sáng hôm sau, Pon thức dậy nhưng không thấy Maly đâu. Pon nhìn thấy tờ giấy note dán ở đầu giường.
Nội dung từ giấy note:"khi nào dậy thì đến nhà ăn nha"
Pon cũng nhanh chóng vệ sinh cá nhân và đến nhà ăn. Ở nhà ăn ai cũng có mặt đầy đủ nhưng thiếu Pon.
Boun: Tao nói rồi, nó uống không được đâu, ép nó chi giờ nó dậy không nổi luôn rồi.
Ohm: Ai biết gì đâu!
Santa: Tao thấy nó vậy tưởng nó khỏe lắm.
Earth: Kìa, tới rồi kìa!
Cuối cùng Pon cũng đến và mọi người bắt đầu thưởng thức điểm tâm sáng. Sau khi ăn xong, CLB tổ chức trò chơi, nào là kéo co, rồi truyền nước... Từ sáng đến giờ, Pon cứ có cảm giác Maly đang né tránh Pon. Maly không nói chuyện hay đến gần Pon. Phía Maly thì đang rất chênh vênh, chẳng biết nghĩ sao cho đúng, Pon làm vậy do có tình cảm với Maly hay chỉ do say nên mới như vậy. Thật ra Maly đã thích Pon từ lần đầu gặp rồi, nhưng khi biết được gia thế của Pon thì lại tự ti, một người như Maly sao có thể xứng được. Chỉ có thể né tránh Pon thôi. Boun và Prem cũng nhận ra điều đó nhưng không nói vì Boun muốn để Pon chủ động chứ không muốn cái gì mình cũng nhúng tay vào. Nếu Pon thực sự thích Maly thì sẽ cố gắng có được trái tim của Maly. Pon là người rất bản lĩnh nên không cần dựa dẫm hoàn toàn vào Boun và Prem. Chiều hôm ấy, Pon lại bắt chuyện với Maly.
Pon: Tại sao cậu tránh mặt mình?*nghiêm túc*
BẠN ĐANG ĐỌC
(BounPrem)Tình yêu là gì?
Teen FictionLần đầu mình viết truyện, nếu bạn thấy không hay có thể bỏ qua hoặc góp ý giúp mình, không tiêu cực với truyện của mình. Mặc dù là truyện BP nhưng xin phép nhân vật chính không hẳn là BP mà là nhân vật mình nghĩ ra vì mình viết theo tâm trạng của mì...