Trong lúc đang hoảng sợ, từ đâu xuất hiện 2 tên biến thái, mục tiêu nhắm đến là Maly.
BT A: Em gái, giờ này còn đi đâu vậy, đi chơi với tụi anh nha!
BT B: Anh sẽ làm cho em sướng như ở trên thiên đường luôn.
Maly: Mấy người là ai, tôi không biết, đừng động vào tôi!
2 tên biến thái không nói gì nữa mà trực tiếp lao vào và dở trò đồi bại với Maly. Bỗng nhiên, 2 tên biến thái nằm ngay xuống đất và kêu la vì đau đớn.
Pon: Tụi bây thử động vào nữa xem tao có cho tụi bây tan xương nát thịt không.
2 tên biến thái sợ đến xanh mặt mà bỏ chạy. Maly lúc này đã lấy được bình tĩnh và định hình lại được đó là Pon. Pon quay qua Maly, lo lắng hỏi thăm.
Pon: Maly có sao không, có bị thương ở đâu không?
Maly: Mình không sao nhưng mà mình sợ lắm*khóc*
Pon: Không sao, có mình đây rồi.
Nói đến câu đó thì Pon ôm Maly vào lòng một phần để trấn an một phần là lo lắng. Cảnh này đã rơi vào mắt của Boun và Prem đang đứng ở xa nhìn thấy.
Boun: Đó giờ anh chưa thấy Pon làm vậy với ai bao giờ, cùng lắm là giải vây giúp người ta thôi, chưa bao giờ giúp xong lại ôm người ta như thế.
Prem: Em nghĩ Pon có cảm xúc đặc biệt với Maly đó.
Boun: Anh cũng nghĩ vậy.
Nói rồi họ cùng đến đó xem Maly thế nào rồi. Vì sao Boun và Prem lại xuất hiện ở đó? Là vì Prem chờ lâu quá không thấy Maly gọi đón về nên đến Prem và Boun đến thẳng trường luôn, sẵn tiện đi dạo hâm nóng tình cảm. Nhưng không ngờ họ lại thấy cảnh tượng đặc biệt thế này.
Pon lúc này cũng buông Maly ra và vô tình thấy Boun và Prem đang đi đến. Maly hơi lo vì vừa nãy ôm Pon có bị Boun và Prem hiểu lầm không.
Pon: Sao 2 anh lại ở đây?
Prem: Do thấy lâu quá Maly không gọi đón về nên tụi anh đến đâu luôn không ngờ lại thấy điều đặc biệt.
Boun: Nãy thấy Maly gặp nguy định nhào vô ai ngờ có người nhanh hơn mình một bước, mà người đó lại là em mình, sao bình thường không bảo vệ anh mày như thế đó!
Pon: Em bảo vệ anh thì ai bảo vệ anh Prem?
Boun: Ừ ha!
Prem: Maly nè, sao em không gọi cho anh, anh đã nói đường ở đây buổi tối nguy hiểm lắm.
Maly: Em thấy cũng trễ rồi nên không dám gọi làm phiền anh.
Prem: Em có gọi anh lúc 12h đêm anh cũng rảnh nữa tại phải chơi game với con người này nè*nói Boun*
Boun: Mà sao Pon sao lại ở đây, anh nhớ em đâu có tham gia ngoại khóa đâu?
Pon: Ừ...thì...em đi dạo hóng gió xí*ấp úng*
Boun: Đi dạo gì vô chỗ tối thế em, mà bình thường nói chuyện lưu loát lắm mà sao nay lắp ba lắp bắp vậy*nghi ngờ*
Pon: Thôi đừng nói nữa, chúng ta về nào!
Nói rồi họ cùng nhau về kí túc xá. Về đến phòng, Maly tắm rửa sạch sẽ rồi lên giường ngã lưng. Từ lúc Pon xuất hiện, Maly cứ thắc mắc tại sao Pon lại ở đó, đi dạo gì mà vô chỗ vắng vẻ và tối thui như thế, mà lại mặc đồ đồng phục nữa, vậy cảm giác có người theo sau mình là Pon hả? Suy nghĩ cứ loanh quanh trong đầu nhưng vì quá mệt nên Maly đã thiếp đi.
Ở một nơi nào đó. Tiếng la đau đớn vì bị bẻ tay và chân. Một bóng người đứng trước 2 tên biến thái lúc nãy lạnh lùng cất tiếng đầy u ám.
???: Tụi bây đừng để tao gặp lại một lần nữa, nếu có lần sau thì không chỉ gãy tay chân đâu mà cái mạng của chúng mày cũng không còn đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BounPrem)Tình yêu là gì?
Teen FictionLần đầu mình viết truyện, nếu bạn thấy không hay có thể bỏ qua hoặc góp ý giúp mình, không tiêu cực với truyện của mình. Mặc dù là truyện BP nhưng xin phép nhân vật chính không hẳn là BP mà là nhân vật mình nghĩ ra vì mình viết theo tâm trạng của mì...