Chap 15

35 2 0
                                    

Santa: Không phải như em nghĩ đâu, em nghe anh giải thích nha!

"CHÁT". Earth tát Santa một cái và bỏ đi. Santa định đuổi theo nhưng đã bị Tram giữ lại. Santa không kiểm soát được bản thân mà lao vào đánh Tram dù đó là con gái. Lúc đó Sammy đến phòng để gặp Earth lấy lại đồ để quen thì thấy cảnh đó mà nhanh ngăn Santa lại.

Sammy: Nè, bình tĩnh lại đi.

Santa: Bình tĩnh sao được khi nó làm người yêu tao hiểu lầm tao kìa.

Sammy thấy bộ dạng Tram lúc này cũng hiểu chuyện gì đang xảy ra liền nắm đầu Tram và lạnh lùng nói.

Sammy: Gan mày cũng to đó, dám động vào bạn tao để tao coi mấy đứa trong trường có để yên cho mày không!!!

Nói xong, Sammy nắm đầu kéo Tram lê lết đến cầu thang bộ rồi để Tram ở. Sammy lại chỗ Santa và nói.

Sammy: Mày không cần lo cho Earth đâu, nó cứ để tao, tạm thời tối nay nó ngủ ở phòng tao.

Santa cũng không biết làm gì nên cũng gật đầu. Sammy về lại phòng thì đã thấy Earth ngồi trước cửa khóc trong đau đớn. Sammy vội chạy đến và ôm người bạn của mình vào lòng và an ủi.

Sammy: Mày bình tĩnh, tao biết mày buồn nhưng mọi chuyện không như mày nghĩ đâu.

Sammy kể lại những gì xảy ra lúc nãy. Ngay từ đầu Earth cũng đoán ra không phải là do Santa. Sammy nói gì đó với Earth rồi cả hai cũng thống nhất một điều gì đó với nhau. Sáng hôm sau, cả đám hội bạn thân cùng nhau tập trung ở phòng Boun và Prem. Earth kể lại mọi chuyện ngày hôm qua và nhờ mọi người hợp tác với mình điều gì đó. Tối hôm đó, Fluke có việc đi ra ngoài, chi còn Ohm ở trong phòng. Tram rình ở đó đã thấy thời cơ mình tới liền đến gõ cửa phòng Ohm. Ohm ra mở cửa thì thấy Tram liền khó chịu nhưng bên trong lại hài lòng giống như đã theo đúng ý Ohm. Tram không nói gì mà tiến đến ôm Ohm và cọ những vùng nhạy cảm của mình vào người Ohm. Ohm đã đẩy ra nhưng Tram cứ tiếng gần. Tram liền cởi cái áo sơ mi trên người để lộ thân hình nóng bỏng nhưng vẫn không gây sự chú ý của Ohm. Ohm liền đuổi Tram ra khỏi phòng và đóng cửa lại. Tram ôm cục tức mà bỏ về. 

Sáng hôm sau, không biết tại sao cái clip mà Tram tiếp cận Ohm và Santa đã được mọi người trong trường và cả ngoài trường biết đến. Tram vừa bước vào trường đã nghe mọi người xì xầm to nhỏ về mình mà không hiểu chuyện gì hết. Lên đến lớp, Tram vô tình thấy có người đang xem clip mình tiếp cận Ohm và Santa liền hốt hoảng. Vừa ngồi vào chỗ thì có một đám nữ sinh đến gần bàn Tram.

A: Đồ trơ trẽn, biết người ta đã có người yêu mà còn dám dở thói trà xanh hả mày.

B: Cái mặt của mày cũng dày ghê.

C: Để hôm nay tụi tao dạy cho mày một bài học để mày biết hậu quả của trà xanh là thế nào nha.

Thế là Tram bị đám nữ sinh đó đánh lên bờ xuống ruộng. Những người xung quanh không can mà còn hò hét ủng hộ vì chẳng có ai ưa Tram. Bị đánh xong, cũng là lúc chuông reo vào lớp. Giáo viên vừa bước vào đã chạy lên méc nhưng chẳng có tác dụng gì. Tram đi xuống chỗ ngồi và mè nheo với Pon nhưng cũng bị phũ đến quê. 

Sau một ngày trời đi học, Pon trở về phòng không thấy Tram đâu. Vậy chắc là sợ bị đập nữa nên là trốn đi đâu rồi. Pon nhắn tiên lên nhóm hội bạn thân.

_Tin nhắn_

Pon: Tram bỏ đi rồi mọi người ơi.

Fluke: Vậy là thành công rồi.

Boun: Vui quá bây ơi.

Prem: Ăn mừng hoyyyyyyy

Ohm: Qua phòng tao đi, tao mới mua đồ ăn nhiều lắm.

All: OK!

Earth: Vậy là không cần thấy bản mặt nó nữa rồi.

Santa: Ăn mừng xong rồi về ăn người yêu hoyyy

Prem: Ớm quá má ơi.

Fluke: Tém tém lại bây.

Sammy: Ê tao chưa có bồ, đừng để tao ăn cơm tró chớ:")

Kết thúc cuộc trò chuyện Pon nhanh chóng tắm rửa rồi đến phòng Maly, sau đó cùng Maly đến phòng OhmFluke. Ở phòng OhmFluke, Maly đang giúp Fluke và Prem dọn đồ ăn ra bàn rồi ngồi vào chỗ và nâng ly mừng niềm vui này.

All: 1,2,3,DÔ!!!

Đuổi được nhỏ trà xanh là ăn mừng vậy đó, nhưng cũng vui mà. Ai cũng nói về kế hoạch vừa rồi. Thật ra cả đám đã lên kế hoạch để chơi nhỏ Tram vì dám có ý định tiếp cận Ohm, Santa và Pon để tránh nguy cơ phá sản của gia đình. Kế hoạch như thế nào thì cùng chờ chap sau nha.


(BounPrem)Tình yêu là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ