Thịnh Hạ đuổi theo Kinh Trì vào dạy học khu cánh rừng.Kinh Trì là các nàng học viện hội trưởng Hội Học Sinh, nàng là văn nghệ giải trí bộ nho nhỏ can sự.
Hôm nay hội nghị thường kỳ kết thúc, Kinh Trì mang tai nghe liền đi rồi, đem bút máy dừng ở trên bàn, nàng thu thập tài liệu phát hiện, vừa thấy giá trị xa xỉ, chạy nhanh ra tới tìm hắn.
Tới rồi trong rừng sâu, nàng rốt cuộc túm chặt hắn tay áo.
Nếu là đặt ở ngày thường, nàng liền ngẩng đầu nhìn thẳng hắn cũng không dám.
Hội trưởng đại nhân cao lãnh tự phụ, khí tràng cường đại, hành tẩu hormone chế tạo cơ, đồng thời cũng là đông chết người không đền mạng đại tủ lạnh.
Kinh Trì xoay người, một tay tháo xuống bên phải tai nghe.
Thịnh Hạ mở miệng muốn nói lời nói, một đạo ái muội hàm hồ thanh âm dũng mãnh vào hai người trong tai.
Kinh Trì sắc mặt hơi đổi.
Thịnh Hạ vừa mới bắt đầu không nghe rõ, chờ đến thanh âm lại truyền đến, nàng ngây ra như phỗng.
“Ngươi cái này tiểu tao bức, mới mấy ngày không chạm vào, liền mẫn cảm thành như vậy?”
“Ngươi đừng chạm vào nơi đó, a ――”
“Phải không? Chính ngươi nhìn xem ra nhiều ít thủy?”
“Ân a ~ ân, a ~~”
“Kêu đến thật lãng, có nghĩ ta hung hăng thao ngươi?”
“Tưởng, tưởng ân a, mau a ――”
Ngay sau đó chính là tiếng nước xì xì vang.
Tầm mắt trước với đầu óc chuyển qua, hai cụ trắng bóng thân thể nằm ở mặt cỏ thượng, một trên một dưới kích thích, nam sinh đưa lưng về phía nàng, mà nữ sinh theo tóc dài đong đưa, miễn cưỡng phân rõ đến ra.
Là tuyên truyền bộ phó bộ trưởng, Lý Hà.
Lúc này nam sinh đôi tay xoa Lý Hà bộ ngực, nâng lên eo, dùng sức triều Lý Hà đánh tới.
“A ――”
Thịnh Hạ đầu óc oanh một tiếng, theo bản năng nhìn về phía Kinh Trì, cùng hắn mới vừa thu hồi tầm mắt đôi mắt đụng tới cùng nhau.
Hắn mắt hắc như mực, một thân sơ mi trắng hắc quần, sấn đến tuấn mỹ đĩnh bạt, chân trường thẳng tắp, môi mỏng hơi nhấp, lộ ra vài phần cấm dục lạnh nhạt.
Mà nàng bị hắn mặt vô biểu tình như vậy vừa thấy, đầu óc thanh tỉnh vài phần, sau đó mặt cọ nhiệt lên.
Hội trưởng đại nhân sẽ không cho rằng nàng là rình coi cuồng đi?
Nàng há mồm muốn giải thích, đối phương phát hiện nàng ý đồ, đột nhiên che lại nàng môi hướng bên cạnh một xả.
Giống đực hơi thở bao phủ xuống dưới, đem nàng vây ở ngực cùng thô tráng thân cây chi gian.
Nóng rực hơi thở phun ở nàng mỏng mềm vành tai thượng.
“Tưởng bị phát hiện liền nói.”
Hắn đè thấp tiếng nói, giống đầu ngón tay sát thổi mạnh nàng đầu quả tim rùng mình.
Thịnh Hạ bỗng nhiên mở to hai mắt.
Chậm nửa nhịp sau lắc đầu.
Phấn nộn cánh môi cọ qua hắn lòng bàn tay, ướt mềm đến làm hắn tâm thần nhoáng lên, không cấm thu nạp vài phần lực đạo.
Nàng bị hắn che đến khóe miệng có chút phát ngứa, duỗi tay muốn đẩy ra hắn.
Đương bàn tay dán lên hắn cứng như sắt thép ngạnh bang bang ngực, rõ ràng cơ bụng hoa văn từ áo sơmi lộ ra, nàng cùng hắn bốn mắt nhìn nhau, Thịnh Hạ phảng phất bị năng đến, chạy nhanh lùi về tay.
Không nghĩ tới hội trưởng đại nhân thoạt nhìn mảnh khảnh, dáng người thế nhưng như vậy hảo.
Cặp kia mềm như bông tay một xúc tức ly, Kinh Trì híp lại mí mắt, tầm mắt dừng ở nàng phấn phác phác trên mặt, một đôi thủy nhuận đôi mắt, cực kỳ giống bị kinh hách con thỏ.
Nàng hô hấp nhiệt khí, đều phun ở trên tay hắn, hắn giật giật ngón tay.
Trùng hợp Thịnh Hạ nhỏ giọng mở miệng: “Có thể bắt tay……” Lấy ra sao?
Nàng còn chưa nói xong, lơ đãng đem hắn ngón trỏ hoành hàm vào trong miệng.
Nàng ngây ngẩn cả người.
Nam sinh ngón tay thon dài, khớp xương rõ ràng.
Nàng hàm chứa địa phương, đúng là đệ nhị tiết cùng đệ tam tiết giao tiếp chỗ.
Có thịt mềm, xương cốt ngạnh, lập tức kích thích nàng cảm quan, từ khóe miệng ma đến bụng nhỏ.
Loại cảm giác này hảo xa lạ.
Kinh Trì cả người cứng đờ.
Nữ hài phấn phấn cánh môi giống thịnh phóng nhụy hoa, hàm chứa trường chỉ bộ dáng, làm hắn nghĩ tới nào đó hình ảnh, hắn ánh mắt chậm rãi hạ di, dừng ở nàng màu trắng váy ngắn thượng.
Thịnh Hạ thất thần hết sức, không có phát hiện Kinh Trì rũ xuống mí mắt, cuồn cuộn tình dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Trưởng Hội Học Sinh Cùng Tiểu Can Sự (Caoh)
Roman d'amourỞ Thịnh Hạ trong mắt, Kinh Trì là cao không thể phàn, thích hợp nhìn lên cái loại này. Sau lại, ở trong rừng, ở thư viện góc tường,...... Nàng mới thật sâu cảm nhận được ―― Cấm dục hội trưởng trong thân thể, cất giấu một con cầm thú. Cao lãnh giáo t...