Enjoy reading!
Chapter 8: Buddies
VENEDA felt like she had run thousands of miles with her whole body aching. Dumagdag pa ang pagsakit ng kanyang ulo dahil sa pagkalasing kagabi. As she try to move her body, still eyes are closed, she curse under her breath. Mas lalo siyang napamura ng sa pagkagat niya ng kanyang labi ay nakaramdam siya ng hapdi doon.
'Damn, is this what it feels like to be engaged in a rough and hard sex all night?'
Isang mahinang daing ang ginawa niya para malaman ng katabi niyang nakayakap sa kanya na hindi siya makagalaw at gusto na niyang pumunta ng banyo. She heard him stirred in his sleep and she thought it was a sign that she drained him last night. However, she really needs to see the bathroom!
"Tine!" pagtawag niya sa pangalan ng binata. "Tiny!"
Isang ungol lang ang isinagot nito sa kanya na ikinamulat niya ng mga mata at masamang tinignan ang mukha ng binatang mahimbing ang tulog sa kanyang tabi.
"Celestino Gallego!" Kahit na masakit ang kanyang lalamunan kakasigaw kagabi hanggang sa inumaga sila ay nagawa niya pa ring isigaw sa galit na boses ang buong pangalan ng binata.
Pabalikwas na napabangon si Tine sa sigaw na iyon habang sapo-sapo ang nananakit na ulo. Masama ang tingin niya sa binatang bagong gising na kinukusot pa ang mga mata. Tiny groaned as a sign of annoyance but when he heard a low cough beside him, a realization hit him.
Parang doon pa lang natauhan ang binata na hindi lang siya ang nasa kwartong iyon at bigla-bigla niya na lang naalala ang mga nangyari kagabi hanggang sa nagmadaling araw. Unti-unti siyang lumingon sa pinanggalingan ng tumikhim at nanlaki ang kanyang mga mata ng makita ang masamang tingin sa kanya ng dalaga.
"V-Ven?" hindi makapaniwala niyang tawag sa dalaga na inikotan lang siya ng mata.
"You're awake now?" Mataray ang tono ng pananalita nito at sinubukang sumandal sa headboard ng kama. Hindi pa man lumalapat ang kanyang likod ay napapaigik na si Veneda sa sakit ng katawan niya.
"Hey, careful. What's wrong?" may pag-aalalang tanong ni Tine habang inaalalayan ang dalaga.
"What do you think is the cause, huh?"
"I am?" Hindi siguradong balik tanong ni Tine na agad na ngumiwi sa sobrang sama ng tingin sa kanya ni Veneda. "I'm sorry, okay? You begged me last night, remember?"
Nawala ang masamang tingin ng dalaga at napalitan iyon ng pag-iinit ng kanyang pisngi sa narinig. Sa nakitang iyon ng binata ay lihim siyang napangisi dahil iyon ang hindi niya nakakalimutang pagsusumamo ng dalaga habang rinoromansa niya ito.
He just fulfilled her wish to fuck her hard, fast and rough that she can't work tomorrow. At ngayong nararamdaman na nito ang ginusto nito kagabi ay magtataray ito sa kanya?
Hindi na napigilan ni Tine ang kanyang halakhak sa nakikitang pamumula ng magkabilang pisngi ng dalaga. He finds it cute!
"Don't laugh at me!" naiinis na wika ni Veneda sa natatawang binata sa harapan niya. "Tiny!"
"Okay, okay. I'll stop!" Sinusubukan nitong pigilan ang tawa para hindi na mainis pa ang dalaga sa kanya pero sa mga sandaling iyon, habang tinitignan niya ang mukha ng dalaga ay hindi niya mapigilan ang sariling mapatawa nang mahina.
Tine can't help but chuckle with Veneda's glare at him. Itinaas niya ang dalawang kamay na nagpapahiwatig na suko na ito sa dalaga. There was a ghost of smile in Tine's lips by just looking at Veneda.
"What can I do to you, Ven?" he asked as he yawned, still feeling tired and sleepy.
"I need to go to the bathroom,"mahina at may hiyang aniya na hindi masyadong narinig ng binata.
BINABASA MO ANG
Amazona 2: Veneda Hellian
Romance"You are like this field, you are hard to trust." Amazona Series Book 2 (Slow update) WARNING! MATURED CONTENT! READ AT YOUR OWN RISK! Credits to the rightful owner of the photo. -C.B. | courageousbeast Date Started: June 28, 2021 Date finished: