Chapter 6: Deny

17 0 0
                                    


Chapter 6: Deny

MARIING NAPAPIKIT si Veneda nang sinubukan niyang imulat ang mga mata sa sakit sa ulo na kanyang naramdaman. She can't remember what happened after she met the stranger in the bar. Hindi niya alam kung nasaan na siya ngayon dahil hindi niya maimulat ang mga mata para alamin kung nakauwi ba siya kagabi pagkatapos niyang malasing.

"Fuck!" malutong niyang pagmumura ng mas lalong kumirot ang ulo niya. "Why did I even made myself drunk last night?" Pagkastigo niya sa sarili.

She just wanted the pain to go again but it didn't. Ganito ba talaga kapag nagmamahal? Sobrang nasasaktan ng malamang niloloko ka ng taong akala mo ay hindi ka lolokohin? Kung gano'n lang din naman pala, ayaw na niyang magmahal ulit. Mahihirapan na naman siyang magtiwala sa mga tao lalo na sa mga lalaking gustong mapalapit sa kanya.

Ilang minuto niyang ipinikit ang kanyang mga mata para pahupain ang sakit ng kanyang ulo ng may naramdaman siyang gumalaw sa kanyang tabi. Dahil sa gulat at kaba na kanyang nararamdaman ay pinilit niyang imulat ang kanyang mga mata para makita kung ano o sino iyon.

Umawang ang kanyang labi at nanlaki ang kanyang mga mata ng makita ang mahimbing na natutulog na binata sa kanyang tabi. He's face is full of content and he sleeps like a baby. Nang ma-realize niya na katabi niya ang binata ay agad niyang tinignan ang katawan sa ilalim ng kumot at napasinghap sa nakita.

She's naked! She's fucking naked under the white blanket! After checking herself, she checks the man beside her and what see saw made her dumbfounded. He's also naked and he has a morning erection! She can't believe that that big thing had been pumping in and out of her last night!

Just what the fuck? She doesn't want to believe what she had been thinking. Hindi niya maiproseso ng maayos ang isip ng biglang mag-flashback ang nangyari sa kanila sa gabing nalasing siya ng alak habang mas nalalasing siya sa mga halik at haplos ng binata sa kanya.

"What have you done, Veneda?!" Dahan-dahan siyang umalis sa kama at hinanap ang kanyang mga damit na nagkalat sa kung saan-saang parte. Wala siyang ni isang saplot na nakatabon sa kanyang katawan habang ginagawa iyon.

Nang makuha na lahat ng kanyang damit ay dali-dali naman siyang pumasok sa banyo at nagmadaling magbihis kahit na para nang binibiyak sa sakit ang kanyang ulo. She wanted to go out from that room, away from the man who is still sleeping peacefully and soundly in the bed.

Matapos ayusin ang kanyang sarili ay dahan-dahan naman siyang naglakad papunta sa pinto kung saan sa pag-iisip niya ay palabas ng kwartong iyon. Nang tuluyang makalabas ay ilang malalalim na hininga ang kanyang pinakawalan habang nakapikit at nakasandal sa pintuan.

Sa pagmulat ng kanyang mga mata ay muntik na siyang mapasigaw sa gulat sa tumambad sa kanya. Dalawang mga magagandang lalaki na may mga nakakunot ang noo at nagtataka habang nakatingin sa kanya. And then one man's lips slowly turned into a smirk looking at her.

He has this jolly aura around him but she knew better what this man could be. Isang moreno at isang tamang puting lalaki ang nakaupo sa parang sala ng nilabasan niyang kwarto. Dahil sa hiya na kanyang nararamdaman ay yumuko siya at mabilis na naglakad sa nakita niyang pintoan kanina. Hindi niya alam kung ano ang mararamdaman niya sa mga oras na iyon.

Nakita siyang lumabas sa kwarto ng binata na hanggang ngayon ay mahimbing pa rin ang tulog. She looks at er watch and saw that it's already 10AM! She's fucking late for her 8AM class! Damn! Lakad takbo ang ginawa niya para maabotan ang papasaradong elevator kahit na humahapdi na ang kanyang pagkababae.

"Thank goodness!" hinihingal niyang wika at hinabol ang hininga saka umayos ng tayo. "Thank you for waiting." May tipid niyang wika sa babaeng pinigilan na magsara ang elevator para makasakay siya.

Amazona 2: Veneda HellianTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon