cưng bồ (p1)

1K 73 4
                                    

" Linh ơi, quay tiktok với bé "

" Bé Đậu muốn quay gì ấy? "

" Mình quay cái money money money này đi ạ "

Và thế là cô cùng em ngồi cạnh nhau, nhờ staff cằm máy quay giùm. Vẫn như bao lần, không bao giờ thành công ở lần đầu, cô và em quay đi quay lại tầm 3-4 lần nhưng hai đứa vẫn không đồng điệu được.

" em vỗ trước rồi !! " . Cô cười bất lực, đẩy nhẹ em một cái.

Em thì bị cô ý kiến đúng quá, có nói gì lại được đâu nên đánh cô một cái rồi nhăn mũi lại, giọng dỗi
" ê chịiiiiiiiii "

Cô bị em đánh cái cũng đâu dám ý kiến nữa, tự hát lại, tự làm động tác lại để thể hiện mình đúng.

" thôi được rồi! ". Em bảo Trúc Nguyên không cần quay nữa, dỗi rồi, tối nay về đá khỏi giường cho biết mặt, à không lát lên xe chung đá xuống luôn.

Tự nhiên Lương Linh thấy lạnh sống lưng quá chừng, liền chọt chọt vai em.
" Bé Đậu dỗi à ? thôi mà, mình quay không khớp nhau thì mới hay chứ nhỉ".

Sao lúc đầu không nói vậy đó, sao nãy ai đó lớn tiếng với em mà.

" Bé đừng dỗi tí về mình đi ăn bò nướng nhá ? "

Tự nhiên đang ghét nói câu này chi cho em thấy dịu, thấy bồ em đáng iu vậy.

" em sẽ ăn cho hết tiền của bé Hạt Tiêu !! ". Em đưa tay lên gấu gấu mấy ngón tay làm động tác như mấy bé mèo giơ vuốt, làm cái nét hung dữ với cô.

Bồ ai dễ thương vậy trời? Đương nhiên là bồ cô rồi, ai dám nhận vơ ra đây nói chuyện liền. Cô cười cưng chiều nhìn em.

" bé Đậu cứ ăn, tiền của bé Hạt Tiêu đây đủ lo cho em tất cả những gì em muốn ! "

Và thế là Lương Linh an toàn lên xe với bé iu, cùng bé iu đi ăn ngon, về nhà, ôm bé iu ngủ.

----

stories : usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ