chúc mừng tân cử nhân nha

859 67 0
                                    

Bé Đậu tốt nghiệp rồi, cả ngày hôm nay tràn ngập tin tức về em ấy. Cô cứ lướt rồi cười tủm tỉm mãi, em bé trong trang phục cử nhân xinh quá đi.

Ngoài việc được ngắm em trên mạng ra thì em ấy spam liên tục tin nhắn và hình cho cô để khoe hôm nay bản thân đẹp thế nào, và còn hỏi cô có tự hào không nữa chứ.

" chị tự hào lắm bé Đậu à ". Cô nói và nhìn vào màn hình đang hiển thị hình của em.

Được rồi, thay vì ở đây tự nói thầm, cô phải đến gặp em thôi. Ngày trọng đại của bé nhà cô sao cô vắng mặt được?. Nói là làm, Lương Linh liền chuẩn bị hành lí và đặt vé máy bay đến gặp em.

Có một em bé ngơ ngơ không biết kế hoạch của chị người yêu. Em chu môi, thắc mắc sao Lương Linh seen rồi mà chưa có rep em nữaaa. Tính nhắn hỏi thêm thì team gen Z cùng bé Thuỳ Linh tới nên em tạm gác thắc mắc lại, vui vẻ, ôm chị em chụp hình.
.
.
Lương Linh đã tới nhà an toàn, giờ phải chuẩn bị nấu ăn và dụ em đến nhà mới được.

Loay hoay một lúc lâu, cuối cùng cũng chuẩn bị xong xuôi hết mọi thứ. Vốn dĩ tính dụ em qua rồi đưa em đi ăn nhưng mà nghĩ đi nghĩ lại, vẫn là tự xuống bếp nấu ăn thì hơn. Cô nhìn bàn ăn mà mình đã chuẩn bị, mỉm cười hài lòng. Lấy bó hoa đặt lên bàn, kèm thêm tấm thiệp viết tay với đôi lời chúc mừng dành cho em. Perfect!

Giờ thì nhắn cho em ấy thôi nào.

" Hà ơi, em qua nhà chị lấy giùm chị ít đồ được không? "

" sáng giờ chị đi đâu vậy ạ? em thấy chị seen nhưng không rep, em vừa chuẩn bị gọi chị đây "

" chị có việc đột xuất ấy mà, giờ em qua nhà lấy đồ giúp chị, mai đưa cho chị Thế mang vào SG  nhé "

" dạ, em qua liền ".
.
.
Em lấy chìa khoá, mở cửa nhà chị, bước vào nhà, ấn công tắc đèn thì .. cảnh trước mắt khiến em ngạc nhiên. Nào là hoa, nào là nến, có cả một bàn đầy đồ ăn nữa. Và đặc biệt là có chị, đang dần tiến đến trước mặt em.

" tốt nghiệp rồi, chuẩn bị lấy chồng thì chồng tới cho em lấy nè "

Đỗ Hà giờ như quá tải thông tin rồi, mặt em nghệch ra trông ngốc quá trời.

" miệng cứ để như này không có con gì bay vô thì cũng bị cứng hàm đấy bé Đậu ạ". Nhìn em há miệng như vậy cô phì cười trêu em.

" chị .. chị". Em lắp bắp chỉ vào cô, rồi chỉ vào bản thân, xong còn đưa tay lên dụi mắt, còn đang tính nhéo bản thân cái thì cô đã bước tới đưa tay chọt lên trán em.

" ơi "

Nhìn cô thêm một chút, mắt em đỏ lên, môi cũng mếu lại rồi lao vào lòng, ôm chặt cô, đánh mấy cái nhẹ lên lưng
" này thì dám gạt em nàyy.. Lương Linh xấu xa.."

Tay chạm khẽ vào tóc, cô xoa nhẹ đầu em
" phải gạt em thì mới tạo bất ngờ cho em được chứ, bé Đậu thấy thích không?". Kéo em ra khỏi lòng mình, sờ lên mặt em, lau nhẹ khoé mi đang còn động nước mắt.

stories : usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ