Thuỳ Tiên chống cằm thở dài một hơi.
" sao zậy? sao zậy? sao chị iu não nề zậy? ". Ngọc Thảo đang nhăm nhi cà phê muối cũng phải bỏ muỗng xuống, mặt đầy dấu hỏi chấm.
" anh Tiến của chúng ta ít khi hẹn chị em, mà mỗi lần hẹn là có chuyện ". Lương Linh chọt vô một câu xanh rờn.
Phương Anh đã quá quen với trường hợp này
" nãy giờ sương sương gái cũng thở cả chục hơi rồi đó, có gì nói đi gái ".Ngọc Hằng, Mai Phương, Lona, Phương Nhi gật đầu tán thành.
Tính thở thêm một hơi nữa thì Thuỳ Tiên bị mấy cặp mắt nhìn chằm chằm nên chị đành phải nhịn hơi lại.
" Thật ra chị có người bạn, bạn đó với bồ cãi nhau, mà bạn đó không có sai, giờ bạn đó không biết giải quyết thế nào "
*bà nói thẳng là bà với nhỏ Út Khờ cãi nhau đi, ở đó mà bạn nữa chứ, làm như tụi tui khờ như bồ bà* Mấy con người ở đó liếc nhìn nhau, cùng chung một suy nghĩ.
" rồi mắc gì bây im ru vậy !? mấy nhỏ có kinh nghiệm dỗ bồ chỉ tao coi "
" hổng biết, hổng biết gì hết luôn, Tít dỗ không à ". Ngọc Thảo chu chu mỏ.
" bình thường hai vợ chồng tao không có giận dỗi gì, có cũng là chồng dỗ chứ tao không có ". Phương Anh suy nghĩ chút rồi trả lời.
" thank u, next "
Chị mà ngồi gần là hai nhỏ này ăn đánh với chị." em sẽ đưa Linh Dẹo đi chơi, rủ đi ăn, xong hát bài ca tình ái cho bạn ấy nghe ". Ngọc Hằng tràn đầy tâm huyết mà đề xuất ý kiến cho chị.
Thuỳ Tiên chậc lưỡi *mình mà hát bài ca tình ái thì chắc chưa được một câu là bé nhà mình giật mic hát lửa hận tình thù rồi*.
" bé Đậu nhà em ít khi giận lắm, lúc ẻm giận thấy cưng quá chừng, ẻm giận mà giọng nhõng nhẽo lắm luôn chị ạ ". Giảng viên Lương, mong cô tém tém lại, sao nhắc bồ cái là cái vẻ lạnh lùng nó trôi đi 7749 cây số vậy ?!
Thuỳ Tiên liên tục vỗ chát chát vào tay Lương Linh. Lương Linh tủi thân, Lương Linh nhớ bồ, liền móc điện thoại ra nhắn tin méc Đỗ Hà, bản thân bị tác động vật lý.
" có em hay chọc chị Ngọc ghen, xong em hun chỉ, chỉ mà né cái em buồn là chỉ dỗ ngược àaa ". Phương Nhi đưa ngón tay chạm chạm vào môi, suy nghĩ một lúc rồi trả lời.
" Ngọc nó simp lỏd mày em ạ ". Mai Phương chậc chậc nhìn nhỏ gái cưng của mình đang cười tươi rói kế bên.
Trong không khí bàn luận hăng say, thì đột nhiên, một giọng nói khí thế cất lên
"có chuyện gì mà không thể giải quyết trên giường"
Ngọc Thảo phun nước, Mai Phương sặc nước, Phương Anh rớt muỗng, Lương Linh há hốc mồm, Ngọc Hằng bàng hoàng, Phương Nhi hốt hoảng, Thuỳ Tiên chấn kinh, nhìn qua cái người vừa phát ngôn câu ấy một cách tỉnh rụi - Lona.
" ủa gì vậy? sao nhìn? em nói đúng mà mậu ngừi ". Nhìn chằm chằm nhau vậy, ngại à nghen.
Giờ các cô hiểu sao nhỏ Lona với Thiên Ân xứng đôi vừa lứa, over hợp rồi.