một chút về đám cưới (end)

868 74 1
                                    

Thanh Thuỷ nhìn Ngọc Thảo, muốn nói vài câu với chị nhưng mà em đang không hiểu bản thân đang mang tâm trạng gì, cũng không biết nên nói như thế nào. Trừ lúc tỏ tình ra thì bây giờ là lúc em rối rắm nhất.

Nhưng em nhìn ra được chị đang không vui, cũng biết là chị không vui vì điều gì. Dù em tôn trọng tình cảm trong quá khứ của chị nhưng em vẫn không ngăn được cảm xúc buồn bã đang dần lấn át tâm trí này.

Ngọc Thảo quay sang nhìn em, thấy vẻ mặt của em hơi trầm, như có tâm sự không giống như thường ngày, chị liền hỏi
" Tít ơi, em sao ấy? "

" không có gì đâu ạ"

Chị ghé sát lại phía em, nhìn thẳng vào mắt em
" có chắc là không có gì không? chị thấy em khác bình thường lắm đoá"

" thật mà, không có gì đâuu, Ngọc Thỏ nay để ý quá vậy taa ". Em cười, chọc chị để lãng tránh vấn đề mà chị hỏi.

" con bé nàyyy "
Thấy em không muốn trả lời nên chị cũng đành thôi, chỉ liếc nhẹ em một cái rồi cuối đầu xuống lướt điện thoại.

Câu " con bé này " là câu quen thuộc của chị dành cho em, cứ mỗi lần em chọc chị không làm gì được thì liền thốt lên câu này. Đôi khi sẽ đi kèm biểu cảm nhăn mặt nè, giận dỗi nè, nhiều lúc còn đánh em nữa chứ nhưng không hề có miếng lực nào. Loài thỏ đáng yêu thật đấy.
.
.
.
Khoảnh khắc mà người ấy được mẹ dẫn vào lễ đường, bước từng bước đến bên chú rể, anh cầm tay cô, đôi tay ấy siết chặt nhau. Khoảnh khắc đó, em thấy giọt nước mắt rơi xuống bên khoé mi chị, chị vội lau đi, tiếp tục vỗ tay và nở nụ cười. Tay em vươn đến muốn chạm vào vai chị xong cũng dừng giữa khoảng không rồi thu tay lại.

Em không biết giọt nước mắt ấy, ánh nhìn ấy là gì..là tiếc nuối, là không nỡ, là còn yêu nhưng phải buông tay, hay vì mừng cho người mình yêu tìm được người xứng đáng để nương tựa...có thể là tất cả, cũng có thể là một trong số đó.. em không biết nữa.
.
.
" này, sao nay dính chị thế không đi tiêu diệt mọi người hả? ". Chị hỏi khi thấy em vẫn ngồi yên bên cạnh trong khi mọi người đã rời bàn đi mời rượu nhau rồi.

Em không vội trả lời mà cầm ly rượu trong tay, chạm vào ly của chị " nghe đồn là đô chị mạnh lắm nên em tiêu diệt chị là cũng như tiêu diệt mọi người rồiiii "

" nhỏ nào đồn ác vậy??? tui đô yếu lắm cô ơi "

" em nghe bảo là 10 thùng luôn ấy "

" thôi thôi thôi, uống vậy có khi chị đu máy bay lên sao hoả, ăn đứt trend khóc trong club luôn ấy"

Thấy chị cười như vậy em cũng vui hơn được một chút, em không muốn nhìn thấy chị buồn hay khóc vì lí do gì đi chăng nữa hễ thấy đôi mắt xinh đẹp ấy long lanh nước mắt, trái tim em sẽ cực kì khó chịu.
.
.
" nào nào nào tiết mục quan trọng của hôm nay mọi người ơi mọi người, lên bắt bông thôi ". Giọng của Quỳnh Châu thúc dục mọi người lên sân khấu.

Em thấy chị chen lên đứng đầu cùng Đỗ Hà, chà xem ra ý chí bắt bông lớn thật nhỉ! Hôm bữa em còn thấy chị cmt vào bài của chị Phương Anh là sẽ gáng bắt được bông luôn mà.

Ngọc Thỏ siêu vụn về, đứng lựa chỗ bắt hoa cũng mém té, hên là lúc đấy em ở gần vịn lại kịp chứ không là té thật rồi đấy. Mà cố gắng lựa đi lựa lại lựa đến xém té, lên đầu hay đứng vị trí đẹp thì hoa lại về tay của con người không muốn bắt hoa nhất - Tiểu Vy - cô gái vàng trong làng bắt hoa cưới.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

stories : usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ