Thỏ Tít đến chơi nhà bạn

901 80 0
                                    

Sau mấy hôm xa nhớ, chỉ được nhắn tin, video call cho đỡ nhớ nhung, thì hôm nay Thanh Thuỷ đã có thể đi gặp chị người yêu của mình. Tính dung dăng dung dẻ cùng chị qua nhà chị Thuý Vi chơi, có cả chị Mai Phương nữa. Ai mà dè em có việc đột xuất nên phải đi sau chị. Tít buồnnnnnn.

Tuy hẹn cùng lúc, nhưng mỗi người lại đi một khung giờ, chị tuy trễ giờ hẹn nhưng tới sớm hơn em và chị Mai Phương. Xong cũng được cái là cùng nhau bị chị Thúy Vi phốt trên instagram vì tội trễ.

Bày trí đâu ra đấy thì bốn người quay quần bên bàn ăn, tám chuyện trên trời dưới đất, không có điểm dừng.

Em gắp thêm chút đồ ăn cho chị, khổ lắm, nhà có chị người yêu bị ám ảnh cân nặng, chả mập chỗ nào mà cứ than là mập suốt, rồi biếng ăn. Em không ở gần là có khi cũng bỏ bữa luôn, phải chăm chị thật kĩ, kẻo bệnh em xót xỉu.

" chị no lắm rồi Tít ơi, ăn không nổi nữa, em đừng gắp thêm mà ". Nhìn em gắp lia lịa vào chén của mình, Ngọc Thảo bất lực nhiều chút.

" chị mới động đũa có xíu luôn á, Thỏ xinh, Thỏ ngoan ăn thêm chút nha, chút xíu thôi ". Quay mặt qua nhìn chị, em năn nỉ.

" chị hai miếng này nữa thôi đó nha ". Cái môi lại bắt đầu chu chu ra.

Em cười hì hì vì hoàn thành chỉ tiêu chăm chị mum mum của mình.

" eo ơi, hai đứa bây xem tao với con Phương là tàn hình à ? muốn đá hai nó ra ngoài ghê, mày đừng cản chị nhé Phương ". Thuý Vi - đưa ánh mắt phán xét nhìn em và chị.

" em góp một chân, đá hai nó ra ngoài chứ đang ăn uống bình thường đủ rồi mà bị bắt ăn thêm cơm tró là sao nữa ?! ". Nói xong Mai Phương liền giơ chân lên đá đá chân em và chị ở dưới gầm bàn.

" hai chị đá em được rồi đừng đá Thỏ của em "

Ngọc Thảo nghe xong câu này, tay giơ qua đánh nhẹ vào người em *miệng nay có ăn bánh kẹo gì đâu mà ngọt quá vậy* làm chị ngượng hết cả mặt.

Mai Phương và Thuý Vi thêm một lần đánh giá cực mạnh.
.
.
.
Em đang lau dọn chén thì thấy chị lấy điện thoại ra, mò mò cái gì đấy
" Thỏ xem gì vậy ạ? "

Chọn được cái âm thanh ưng ý, chị níu lấy tay em
" Thuỷ quay tiktok với chị chút xíu điiii "

Yêu cầu từ ai thì không biết chứ từ Ngọc Thảo là em không thể nói " không ". Em hỏi chị muốn quay như thế nào và chị đưa em nghe cái âm thanh kia và triển khai kịch bản.

Xong thành quả là như này nè.

" tao không phải là hạng người biết nấu cơm, tao chỉ biết ăn thôi, nấu với rửa bát là phận sự của người khác... ". Ngọc Thảo nhép theo âm thanh, chỉ chỉ vào em, còn em thì đứng hì hục lau chén, pha cuối lao đến nhẹ nhàng kẹp cổ chị.

Chị vừa bấm dừng, chưa kịp bảo em thì em cuối mặt xuống hôn vào môi chị một cái *chụt*.

Act cool, Ngọc Thảo đứng hình mất 5s.

Em lại hôn thêm mấy phát rõ kêu vào môi, xong nhe răng cười tươi, buông chị ra, đi lau chén tiếp. Vừa lau chén vừa hát vu vơ, cũng không quên liếm môi một chút, Thỏ của em, ngọt.

Hai tay ôm lấy gương mặt đang đỏ ửng của mình, aiss yêu phi công là như vậy sao??? cứ bị tấn công dồn dập vậy hả? Ngọc Thảo đưa tay lên chạm vào môi, bặm môi lại xong liếc nhẹ qua phía người kia. Lại chiếm tiện nghi của người ta, đồ láu cá.
.
.
.
Về đến nhà.

" ui tự nhiên cái em nhớ trước đó có ai bảo, không mở cửa cho em vào nhà ấy nhở?? "

" giờ chị đá em ra cửa xong không mở nè tin không?". Chị liếc ánh mắt trìu mến về phía em.

" hí hí Tít đùa ạ ". Tít lâu lâu lag thôi chứ đâu có khờ.
.
.
Cả hai ngồi lên sofa kiếm phim để coi trước khi ngủ. Chị được em ôm trong lòng, tựa đầu vào vai em. Tay em thì xoa xoa bắp tay chị, không tập trung xem phim, cứ sơ hở cái là hôn trán, hôn má, hôi môi, chóc chóc, rồi lại cọ má vào má chị.

" em để yên cho chị xem phim nàooooo ". Người ta đang xem mà em cứ 2-3p là đưa mặt lại che hết tầm nhìn.

" em đẹp hơn phim mà, hay chị xem em đi nè "

" xìiii, xem em nhiều rồi, giờ thích xem phim cơ "

" xem vậy cũng đâu có đủuuu..um ". Chưa hết câu thì chị đã đưa tay ra bóp mỏ em lại.

Nghĩ làm cách này có thể ngăn được kẻ gây rối, nhưng chị đã sai lầm. Kẻ gây rối ấy yên được một lúc rồi lại táy máy tay chân không để coi xem phim !!

Em đưa tay qua chọc chị, Ngọc Thảo vốn dĩ nhạy cảm sao mà thoát được chiêu này. Chị hét lên rồi ngã ra sau, miệng vừa cười vừa xin tha.

" thế nàooo, chịu chú ý tới em chưa? hả hả hả ? bé Thỏ biết lỗi chưa?? "

" rồi.. haha.. tha chị đi.. a. đừng chọt nữa mà ". Gáng dùng sức lực bình sinh mà lách qua lách lại, kết quả là cáng lách càng nhột là sao vậy?? Ai đó cứu Ngọc Thảo vớiii.

Thanh Thuỷ dừng tay lại
" biết sự lợi hại của anh Thanh chưa? xem như em tạm tha cho chị đó ".

Vì cười nhiều quá nên giờ mặt Ngọc Thảo đỏ bừng, trán thì chảy một ít mồ hôi, ngực phập phồng lên xuống vì thở mạnh. Giờ thì tới em act cool, nhìn chị chăm chú, không tự chủ mà nuốt nước miếng.

Chị vẫn chưa phát giác nguy hiểm gần kề, tính ngồi dậy xử em thì thấy em đứng lên, người chị đột nhiên bị bế bổng. "Á" một tiếng, mặt chị đầy dấu chấm hỏi ? ? ? Con bé này tính làm gì đây? Người đẹp thể thao kiểm tra lại sức lực của bản thân à ??

Em bế chị trong tay, đi thẳng về hướng phòng ngủ, mặt càng lúc càng gian ra.

Ngọc Thảo cũng nhìn về hướng em đang đi, bắt đầu ý thức được sự việc tiếp theo. Giờ chị đá ẻm ra khỏi nhà còn kịp không? Còn chưa kịp mở miệng thì đã bị môi em chặn lại, vừa hôn vừa bước tới gần giường, đặt chị xuống, đè lên người chị, khoá chặt vào lòng.

* cái con bé đáng ghéc này *

Em rời môi đi, tay nắm cằm chị, rồi sờ nhẹ một đường từ quai hàm lên vành tai. Mắt nhìn thẳng vào mắt chị, ánh mắt như có lửa làm người chị nóng lên.

" thay vì xem phim để buồn ngủ, em có cách làm chị ngủ ngon hơn này, chị muốn không ? "

" hửm? "

" vận động trên giường "

Vừa dứt câu, em liền vùi đầu vào cắn mút cổ chị, tay thì làm việc của tay, bắt đầu kéo áo chị.

" này .. yah.. em đừng có mà để lại dấu !! "
.
.
------
dui dẻ dui dẻ

stories : usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ