CHƯƠNG 11 : Một ngày đi chơi cùng nhau ( phần 1 )

48 7 2
                                    

Cả hai ôm nhau một hồi lâu cho đến khi tiếng chuông kết thúc tiết học sáng vang lên. Lúc này hai người mới nhận thức được hành động của mình và vội vàng buông người kia ra. War ngượng ngùng không dám nhìn thẳng vào mặt Yin, hai tai của cậu bấy giờ đã chuyển sang màu đỏ, mặt cũng có hơi nóng nữa. Cậu ngước lên nhìn Yin, anh vẫn làm vẻ mặt bình thản cười nhẹ như không có chuyện gì xảy ra. Nhưng lúc này trái tim trong lồng ngực anh đang đập rộn ràng, do tóc mái của anh khá dài và anh lại rẽ sang mang tai nên phần nào giúp che bớt đi đôi tai cũng đang dần chuyển đỏ. Yin hít một hơi lấy lại bình tĩnh rồi nhẹ nhàng nói với War :

"Chúng ta đi thôi. Chắc mọi người đang chờ ở nhà ăn đó"

"Vâng" War gật đầu lia lịa rồi đi bên cạnh Yin

Bạn của họ đều đã yên vị ở nhà ăn. Thấy YinWar trở về sánh bước been nhau nói cười vui vẻ họ cũng đoán được chuyện gì đã xảy ra. Nói thật thì trong khoảng thời gian 2 con người kia tránh mặt nhau họ đều cảm thấy rất bức bối.Tuy rằng vẫn có thể trò chuyện bình thường nhưng họ vẫn cảm thấy không được thoải mái cho lắm. Ngồi giữa 2 con người lạnh băng thế này làm gì có ai vui vẻ cho nổi chứ. Vậy nên đối với họ việc Yin và War làm lành với nhau thực sự rất đáng mừng. Các cô cậu năm 3 không còn phải đối mặt với một Yin Anan khó ở, lúc nào cũng thở dài thườn thượt như mấy hôm trước. Và các cậu nhóc năm nhất cũng không phải nhìn cái mặt nhăn như khỉ của cậu bạn sáng nắng chiều mưa của họ nữa.

Hai cậu con trai vừa đi vừa trò chuyện đã gấy không ít sự chú ý. Lý do thì rất đơn giản, Yin là Nam khôi khoa Kỹ thuật, là tầm ngắm của tất cả bọn nữ sinh trong trường. Anh đi đến đâu là sự chý ý đổ dồn về hướng đó. Còn War là thành viên của câu lạc bộ bơi lội, tuy mới tham gia không lâu nhưng cậu nhận về không ít lời khen ngợi từ giáo viên và các tiền bối khóa trên, điều này cũng làm cậu dần trở nên có tiếng trong tường, ngoại hình của cậu cũng rất ưa nhìn : làn da trắng mịn, vóc người nhỏ bé, khuôn mặt góc cạnh cùng 2 bên má bầu bĩnh đáng yêu, khi cười lộ ra chiếc núm đồng tiền bắt mắt. Hai chàng trai này đi cùng nhau trong khuôn viên trường, cảnh tượng thần tiên này là gì vậy ?

_____   ____   ___   __   _

War nằm oài trên giường với mái tóc đẫm nước do mới tắm rửa xong, cậu đang định lau tóc thì đột nhiên điện thoại rung lên thông báo có tin nhắn. Là Yin

From : P'Yin

'Nhóc con '

'Sao P' ?'

'Ngày mai em có rảnh không ?'

'Chắc là có đó ạ. Có gì không anh ?'

'Mai em có muốn đi chơi cùng anh không ? Có một công viên mới mở ở trung tâm thành phố đó'

'Gì vậy ? Không ngờ Nam khôi lại có hứng thú với công viên giải trí đấy ?' (gửi kèm icon mặt cười)

'Là Nam khôi thì không được đi chơi sao ?'

'Chỉ là em không ngờ anh lại thích những chỗ ồn ào như vậy thôi'

(Gửi sticker hờn dỗi)

'Haha, được rồi, mai em rảnh. Em có thể đi'

'Thật hả ?'

'Thật ! Em nói dối làm gì chứ ? Dạo này căng thẳng không ít, coi như đi giải tỏa một bữa đi'

GẶP ANH DƯỚI MƯANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ