Pov của War:
Tuần học đầu tiên đã nhanh chóng kết thúc, mọi chuyện đều diễn ra một cách thuận lợi. Nhóm 4 đứa chúng tôi dần thân thiết hơn với nhóm của P'Orm, tôi và P'Yin cũng nói chuyện với nhau nhiều hơn. Sau tất cả mọi chuyện, tôi qđịnh sẽ gác lại quá khứ và bắt đầu một mối quan hệ tốt hơn, tất nhiên sẽ là 1 mối quan hệ anh em trong sáng và lành mạnh rồi. ( Òi để tui xem lành mạnh được bao lâu :))
Hôm nay là ngày cuối tuần đầu tiên của tôi sau khi bắt đầu trở thành 1 sinh viên đúng nghĩa. Đó là một buổi sáng đẹp trời, trong lành. Nếu đứng ngoài ban công nhìn ra xa bạn sẽ có thể thấy được những gợn mây thu trong vắt trôi bồng bềnh theo làn gió nhẹ. Tôi thoải mái ngâm mình trong bồn nước ấm và thư thái hòa theo nhịp điệu của On Mai Geng - bài hát mà tôi thích nhất đang vang lên qua điện thoại. Win từ sáng sớm đã ra ngoài cùng P'Bright nên tôi sẽ ở nhà một mình cả ngày. Chà... có vẻ hôm nay sẽ là ngày bình yên nhất trong 18 năm cuộc đời của tôi. Bỗng tiếng nhạc dừng lại và thay vào đó là tiếng chuông thông báo có cuộc gọi tới, là ba của tôi.
"Alo"
"War- Chào buổi sáng"
"Vâng, chào ba"
"..." Đầu bên kia yên lặng không nói gì, tôi dần mất kiên nhẫn.
"Nếu không có gì thì con cúp máy đây -"
"K-Khoan đã !! Ba gọi cho con là vì ba muốn con hnay về nhà ăn cơm một bữa"
Về nhà ? Ha, đó là nơi mà tôi vẫn có thể gọi là nhà sao ?
"Ba nè... Từ ngày con dọn ra ở cùng Win đến h thì hình như ba chưa từng gọi con về lần nào kể cả năm mới thì phải nhỉ ? Sao hnay ba lại nổi hứng đột xuất vậy ?"
"Hnay anh họ con sẽ về, thằng bé dẫn cả bạn gái nó theo nữa. Mẹ nói rằng muốn con về ăn chung gặp gỡ anh chị luôn cho vui"
"... - Con sẽ về. Nhưng sau khi ăn xong con sẽ đi ngay lập tức"
"Được, chỉ cần như vậy là đủ"
"Còn nữa...- cô ta không phải mẹ con. Con chỉ có duy nhất 1 ng mẹ, và bà ấy đã qua đời 3 năm trước rồi"
"War -"
*tít-tít*
Tôi thở dài và đi vào phòng thay quần áo. Mẹ tôi bị bệnh và qua đời 3 năm trước, sau khi Yin qua nước ngoài hơn 2 tháng. Tang lễ của mẹ tôi được nửa năm thì ba tôi đột ngột tái hôn với 1 ng phụ nữ, là bạn thân nhất của mẹ tôi. Đó thực sự là những cú sốc liên tiếp đối với tôi vào lúc đó. Tôi vốn không có ý kiến gì và cũng có ý định sẽ đối xử tốt với cô ấy vì trước khi nhắm mắt, mẹ tôi đã nắm chặt tay tôi và nói : "Sau này nếu ba con tái hôn với ng khác, hãy đối xử thật tốt với cô ấy. Mẹ không muốn ba con phải cô đơn suốt quãng đời còn lại, ông ấy cũng còn quá trẻ"
Tuy nhiên cho đến nửa năm trước, tôi mới phát hiện ra sự thật về con người và bản chất thật của cô ta, Cô ta cấu kết với bà nội của tôi lén lút nửa đêm tháo máy thở của mẹ tôi khi bà vừa trải qua cuộc cấp cứu mà gần như đánh cắp luôn sinh mạng nhỏ bé của bà ấy. Bà nội tôi vốn không ưa gì mẹ tôi, bà ta cho rằng tại mẹ tôi là thứ bần hèn và không có đủ tư cách để bước chân vào phả hệ nhà họ Wanarat. Còn cô bạn thân của mẹ tôi kia, cô ta từ lâu đã luôn thích thầm ba của tôi ngay cả khi ba mẹ tôi đã kết hôn và sinh ra tôi. Một người muốn có được ba tôi,và một người muốn mẹ tôi biến mất khỏi cuộc sống của ba tôi câu kết lại với nhau khiến mẹ tôi không ít lần chịu sự dày vò và khổ sở, để rồi cuối cùng trút đi hơi thở cuối cùng dưới bàn tay của 2 kẻ bội bạc ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
GẶP ANH DƯỚI MƯA
RomanceDưới cơn mưa tầm tã không ngớt , giống như cú va đập và anh mắt ngỡ ngàng ta trao cho nhau 7 năm trước , trong khung cảnh tĩnh lặng ấy , con tim ta chính thức xác định bến đỗ cuối cùng của cuộc đời .